Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT CHUNG CƯ Tại Quận 3 , TP HCM

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ Tại Q.1, Q 2, quận 3, Q.4, Q 5, quận 6, Q 6, Q 8, Q 9, Q 10, quận 11, quận 12, Q.Tân Bình, TÂN PHÚ, Bình Tân, Phú Nhuận, Gò Vấp, Phú Nhuận, quận Bình Thạnh, Q.Thủ Đức, Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Bình Chánh TP Hồ Chí Minh

Cách Thiết Kế Chung Cư Diện Tích Nhỏ



Để Trang trí lắp đặt bên trong chung cư diện tích nhỏ là một vấn đề không dễ dàng, đây là một bài toán khó cho các chủ nhà đang có một căn hộ chung cư có diện tích không rộng rãi lắm. Thiết kế nội thất căn hộ chung cư mang một cái nhìn nghệ thuật mới, phối hợp nhiều tông màu khác nhau tạo phong cách cá tính cho khuôn viên đang ở sống.


khuôn viên phòng khách, quí khách cần phải vận dụng chủ yếu là tông màu trắng, những kiến trúc sư đã sáng tạo sử dụng màu trắng mục đích làm rộng ra diện tích  phòng khách. Và việc các bạn phải làm gì với Không gian này, vì có thể diện tích không gian hẹp cho nên chúng ta đưa ra cách khác, và phạm vi rộng thì lại càng có nhiều cách làm lại phòng khách tốt hơn.

Phòng ăn được thiết kế với một bàn ăn cố định chất liệu làm bằng kiếng và các chiếc ghế màu trắng uốn lượn, mềm mại tạo ra phòng ăn thanh lịch và quyến rũ, bên cạnh là một chiếc tủ rượu nhỏ nhắn màu trắng. Một phòng khách đẹp không nhất thiết phải trang trí quá nhiều vật dụng, ta cần xác định điểm nhấn làm nổi lên căn phòng và tập trung vào điểm căn bản đó như bộ sofa, một góc tường với màu sắc ấn tượng, thảm trải sàn.


Áp dụng gam màu nhẹ nhàng trong phòng ngủ này để tạo cho chủ nhân căn phòng những giấc ngủ ngon và sâu. kiểu dáng phòng ngủ đơn giản, hiện đại nhưng rất tinh tế nhằm hấp dẫn quí vị. Với màu sắc nội thất trắng tinh khiết kết hợp với các gam màu ấm áp như xanh, xám sẽ đem lại cho các bạn một phạm vi nghĩ ngơi đầy cá tính. 



Trang trí lắp đặt bên trong chung cư với chiếc bàn làm việc được bố trí nhỏ gọn nằm phía góc trong phòng ngủ. Bàn làm việc chỗ này cũng được lắp đặt nhỏ gọn, tông màu phòng ngủ là sự hòa cùng của hai gam màu chính đó là màu trắng và màu xám, tạo ra sự lãng mạn cho căn phòng ngủ. Đặc biệt là gam màu này tạo sự dễ chịu và giúp bạn dễ đắm say vào giấc ngủ ngon.


Do phạm vi căn phòng chung cư nhỏ hẹp nên cần lắp đặt thật tiết kiệm, nên trong căn phòng ngủ này chỉ đặt một chiếc giường ngủ đơn chỉ đủ cho một người nằm. Bên cạnh đó, kê một chiếc bàn phục vụ làm việc và một giá sách treo tường. Sự mộc mạc trang hoàng khoa học đẹp xem là hiệu nghiệm đem lại sự thành công trong Trang trí lắp đặt nội thất phòng ngủ hẹp.



Phòng ngủ Sắp xếp bố cục phiá bên trong phòng ngủ nhỏ đã khó nhưng phòng ngủ đó phải đáp ứng các yêu cầu như phải đảm bảo sự tiện nghi, thiết bị giá trị thẩm mỹ cũng như nội thất phải sắp xếp một cách phù hợp.


VỚI UY TÍN HƠN 10 NĂM CHUYÊN THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ DIỆN TÍCH HẸP. AEROS TỰ TIN KHẲNG ĐỊNH RẰNG: QUÝ VỊ SẼ CẢM NHẬN SỰ ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG VÀ GIÁ CẢ PHÙ HỢP KHI ĐỒNG LÒNG HỢP TÁC CÙNG AEROS.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/

Click Xem >>>>>BÁO GIÁ THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888


Hỗ trợ nhiệt tình, báo giá chi tiết cụ thể, không quản lượng công việc ít hay nhiều, đường gần hay đường xa.


CHÚNG TÔI TẬN TÂM - KHÁCH HÀNG AN TÂM.


 

Nguồn: thiết kế nội thất, lắp đặt camera


Thiết Kế Nội Thất  Tại Tp HCM,Bình Dương,Long An, Tiền Giang, Tỉnh Đồng Nai, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Hậu Giang, Sóc Trăng, Tỉnh Kiên Giang, TP Vĩnh Long, Thị Xã Trà Vinh,Tỉnh Đồng Tháp,Bạc  Liêu,Cà Mau,An Giang,tỉnh Bến Tre,tỉnh Ninh Thuận,Bình Thuận,Khánh Hòa,Tỉnh Lâm Đồng, tỉnh Gia Lai,TP Kon Tum, TP Buôn Ma thuộc,Dak Nông,Phú yên,Tỉnh Bình Định,Quảng Ngãi,Quảng Nam,TP Đà NẴng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét