Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

TƯ VẤN THIẾT KẾ SHOP TÚI XÁCH ĐẸP Tại Mỹ Phước, BÌNH DƯƠNG

Công Ty Thiết kế shop túi xách, cửa hàng túi xách tại Q 1, Q.2, Q.3, Q.4, quận 5, Q.6, Q.7, Q.8, quận 9, quận 10, quận 11, Q.12, quận Tân Bình, Q.Tân Phú, Bình Tân, Q.Phú Nhuận, Gò Vấp, Q.Phú Nhuân, quận Bình Thạnh, Q.Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TÚI XÁCH

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: aeros .vn


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888




Là dịch vụ đi đầu trong thi công thiết kế nội thất shop túi xách . Nội thất Aeros trân trọng mang lại cho quí vị những mẫu thiết kế shop túi xách độc đáo và ấn tượng nhất
Để thu hút được quí khách hàng từ ánh mắt đầu tiên khi bước chân vào một tiệm đó chính là bề thế của shop. Tại đây là nơi trang trí các túi xách đặc trưng cho cửa hàng đó. Trang trí cửa hàng túi xách yêu cầu kỹ sư thiết kế phải: tỉ mỉ, óc mĩ thuật. Cách sử dụng màu sắc phải phù hợp với túi xách nét đặc trưng của mỗi cửa hàng, việc thiết kế điện chiếu sáng, sản phẩm sao cho hợp lý, bắt mắt có hệ thống để quí khách hàng dễ tìm thấy. ý tưởng lắp đặt bố cục nội thất sao để đem về hiệu quả cao về mặt thiết kế cũng như thẩm mỹ cho không gian tiệm.


1. Lựa chọn màu sắc:


Game màu cơ bản của shop chính là Tông màu trắng sứ được trang trí chạy đèn led viền quanh các ngăn để túi xách, phía đằng sau tủ được làm bằng alu màu trắng sứ vừa tạo nên sự đồng nhất về màu sắc và phản xạ lại ánh sáng túi xách.
Đó là phần phối màu với phương án trang trí và chấm phá kết hợp giữa màu nâu đen và màu trắng sứ.


2. Hệ thống đèn chiếu sáng


Đây là yếu tố bắt buột với một tiệm túi xách, khách hàng sẽ dễ dàng ngắm nhìn từng chi tiết túi xách. Bên cạnh đó, mỗi túi xách trong cửa hàng của quí vị sẽ đẹp hơn trong không gian sáng đẹp, lung linh.


3. Bố trí kệ, tủ trang trí


Với cửa hiệu túi xách, kệ, tủ bài trí là phần tối ưu quan trọng. Quí vị cần dựa vào trên kích cỡ, kiểu dáng túi xách mà quyết định sắm tủ kệ, hình dạng, chiều cao rộng của tủ bài trí sao cho mỗi chiếc túi xách đều có không gian để tỏa sáng. Đồng thời, màu sắc của kệ trang trí cũng nói lên giá trị của chiếc túi. Do đó, cần pha màu kệ trang trí sao cho thích hợp để mỗi chiếc túi trở nên cuốn hút hơn.


4. Lắp đặt nội thất


Cho dù cửa hàng bạn có không gian nhỏ nhưng cần lắp đặt kệ, tủ sao cho thích hợp để chắc chắn khoảng không gian tới lui cho khách bên trong cửa hàng. Không chỉ vậy, quí vị còn trang bị cho cửa hàng một vài chiếc gương soi. Khach sẽ rất thoải mái và thú vị khi nhìn mình thể hiện sánh chiếc túi xách mới trên tay.


Các bước lưu ý khi thiết kế thi công nội thất shop túi xách:


- Ý tưởng Chọn lựa mặt bằng : thường thì người mua đã có địa điểm. Nhưng một vài điều chính sẽ cần tư vấn cụ thể.
- Phác thảo mặt bằng và ý tưởng: bước đây là căn bản số một của kiến trúc sư Nội thất Aeros với quí khách hàng
- Xây dựng ý tưởng trên thông số thực tại: Nội thất Aeros thiết kế bản vẽ, tính toán sơ qua của công trình thiết kế thi công tiệm túi xách của quí vị  trên mặt bằng 2D
- Duyệt thiết kế 3D : thợ thiết kế thiết kế sẽ vẽ thiết kế nội thất shop túi xách thật của quí vị trên bản vẽ 3D.
- Duyệt hồ sơ thiết kế : Sau khi hoàn thành việc trợ giúp phác thảo. Nội thất Aeros sẽ đưa cho bạn bộ hồ sơ chi tiết đầy đủ về nội ngoại thất, quí khách hàng có thể thuê thi công hoặc tìm đối tác thi công
- Thực hiện dự án : bước hoàn tất để có 1 shop sản phẩm như ý muốn. Khi có bộ hồ sơ thực nghiệm, quí vị có thể nhờ dịch vụ Aeros trợ giúp nhà thầu hoặc trực tiếp tham gia thực hiện dự án cho quý khách.

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: aeros .vn


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOP TÚI XÁCH


 


Thiết kế thi công shop túi xách tại Thành phố HCM,Tỉnh Bình Dương,Long An, Tỉnh Tiền Giang, Đồng Nai, TP Vũng Tàu, Cần Thơ, Tỉnh Sóc Trăng, Tp Rạch Giá, Vĩnh Long, Tỉnh Trà Vinh,Đồng Tháp,TP Bạc Liêu,Cà Mau,Long Xuyên,tỉnh Bến Tre,TP Ninh Thuận,TP Phan Thiết,tỉnh Khánh Hòa,Lâm Đồng, Gia Lai, Kom tum, Dak lak,Tỉnh Daknong,Tỉnh Phú Yên,TP Quy Nhơn,Quảng Ngãi,Tỉnh Quảng Nam,Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét