Thứ Bảy, 24 tháng 10, 2015

Bán Két Sắt Giá rẻ Tại Nhà Bè, TP HCM

PHÂN PHỐI KÉT SẮT MINI HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG

Sản phẩm có chức năng chống ăn trộm hiệu quả hiện nay đó là các loại ket sắt Việt tiệp, két sắt hàn quốc… Các chiếc két sắt này có nhiều tính năng chống trộm, chống cháy, an toàn cho  nên nhiều người ưa chuộng.


Công cụ này được vận dụng nhằm cất tài sản có giá trị và các giấy tờ quan trọng. Nó ngày càng phát huy nên công dụng của mình của việc bảo vệ tài sản cho quí vị không bị bọn gian tham và các sự cố như cháy nổ có thể xảy ra. Có nhiều loại két khác nhau như két sắt hanmi, ket sắt vân tay, két sắt văn phòng, két sắt ngân hàng… với các lích cỡ và trọng lượng khác nhau để thích hợp với từng yêu cầu áp dụng.

 

Nếu như gia chủ hoặc doanh nghiệp mong đợi có nhu cầu dùng két sắt để cất tài sản. Hãy vào chuyên mục của đơn vị để được phân phối các sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc và giá rẻ nhất. Khi đến với công ty, tất nhiên gia chủ sẽ mua được cái chiếc két an toàn mục đích bảo mật tiến bạc của mình. Chưa hết, công ty còn nhận mở dịch vụ sửa két sắt đến tận nhà với độ bảo mật cao và chuẩn nhất.


Công ty chúng tôi là đơn vị đi đầu tại Việt Nam đặc biệt cung ứng những loại két sắt an toàn như két sắt Việt Tiệp, két sắt Hòa Phát, két sắt hàn quốc , két sắt Goodwill, két sắt vân tay, két sắt nhập khẩu và các loại két sắt khác.
Cam đoan về chất lượng thiết bị này : Tất cả các công cụ két sắt được trưng bày trên gian hàng online của chúng tôi đều là hàng hàng chất lượng cao. Công ty chắc chắn không bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng tái xuất xưởng.

Cam kết về dịch vụ bảo trì bảo dưỡng : Chúng tôi không thu bất kỳ một khoản phí nào đối với các yêu cầu bảo hành, bảo trì tận nơi. Nếu lỗi phát sinh không phải từ phái người sử dụng. Chúng tôi đảm bảo nhận khi có bảo trì, gia chủ sẽ được trả lời trễ nhất là 02 giờ.


Nếu lỡ gia chủ mất password hay thất lạc chìa khóa, hãy gọi liền chúng tôi đến Hotline : ...........
Nếu Két sắt của  quí khách hàng  có điều gì đột xuất : Sửa khóa hay thay khóa tại công ty, thì Chúng tôi có thể có cách xử lý miễn phí.

Sứ mệnh: phân phối cho thị trường công cụ  "chất lượng -  rẻ - bền - đẹp" vượt hơn cả sự ước muốn.
Tầm nhìn: trở thành nhà cúng ứng két sắt - két bạc tủ giấy tờ hàng đầu trên cả nước về các công cụ  két sắt an toàn.


Chiến lược: phát triển thương hiệu là sự lựa chọn tối ưu cho những các nhân nhu cầu thiết bị  két sắt chất lượng cao.

 

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT XUẤT NHẬP KHẨU KÉT SẮT SAHA

Website: http://phanphoiketsat.com/

 

Click Xem >>>> BÁO GIÁ KÉT SẮT

Click Xem >>>> BÁO GIÁ KÉT SẮT MINI

Click Xem >>>> BÁO GIÁ KÉT SẮT HÀN QUỐC

Click Xem >>>> BÁO GIÁ KÉT SẮT TPHCM

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét