Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Hướng Dẫn Cách Chọn Màu Và Phối Màu Phù Hợp Trong Thiết Kế Nhà Phố Tại Dương Minh Châu, TÂY NINH

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 


Lấy màu là một lực nguồn sinh khí để chuyển vào sự sảng khoái tinh thần, khởi tạo sự khác biệt đến không gian nhỏ của gia chủ. Chia sẻ vài gợi ý dùng màu sắc cho ngôi nhà của bạn.
Hướng sử dụng các màu sắc nội thất được phần lớn người áp dụng ưa chuộng hiện nay:



1. Tông màu tươi sáng và sử dụng một tông xuyên suốt


Với đôi mắt nhìn, số gam màu tươi như màu vàng, xanh green làm không gian của quí vị.nhìn rộng hơn thực tế. Quí vị áp dụng màu xanh vàng chanh cho phòng ăn bởi nó đem đến cảm giác sảng khoái và khuyến khích giao tiếp.


2. Tông màu sặc sỡ


Gam loại này làm cho sức khỏe vượt đi đi những mệt nhọc sau khi làm việc. diện tích phòng nào trong nhà. Tuy vậy, màu nâu có thể ảnh hưởng không tốt tới tâm trạng những người bị tâm ký.
Màu hồng thường vận dụng cho phạm vi riêng lẻ hay phòng cho baby. Tông màu sắc dễ thương này chắc chắn sẽ mang lại tinh thần hưng phấn, chớ dùng cho phòng nơi phòng làm việc vì chúng có thể gây ra trạng thái thiếu năng lượng.
Màu trắng hay dành cho những người thích sự trong sáng, sạch sẽ, nguyên toilet hay thường được sơn màu trắng. Màu này không chỉ tượng trưng cho sự tinh  khiêt sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.
Màu cam có thể giúp cho em bé hen suyễn, làm giảm ảnh hưởng phổi và cũng cố năng lượng. Bài trí màu cam nhẹ trong phòng đảm bảo rất hữu ích cho việc phục hồi sức khỏe của bệnh nhân, cần quan tâm là cải thiện việc hoạt động chức năng phổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét