Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Phân phối Mini Tại Nhà Bè, TP HCM

PHÂN PHỐI KÉT SẮT MINI HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG

Công cụ có chức năng chống trộm tối ưu hiện giờ đó là các loại ket sắt Việt tiệp, két sắt hàn quốc… Các chiếc két sắt này với rất nhiều công dụng chống trộm, chống cháy, hiệu quả nên nhiều người ưa chuộng.


Thiết bị này được sử dụng để giữ tài sản rất giá trị và những sổ sách quan trọng. Thiết bị này ngày càng đơn vị chủ lực nên công dụng của mình trong việc giữ gìn tài sản cho các bạn không bị bọn trộm và các sự cố như hỏa hoạn có thể xảy ra. Nhiều loại két khác nhau như két sắt hanmi, ket sắt vân tay, két sắt văn phòng, két sắt ngân hàng… đi cùng các kích thước và khối lượng khác nhau sao cho thích ứng với tùy yêu cầu vận dụng.

 

Nếu quí khách hàng hoặc doanh nghiệp đang có yêu cầu sử dụng két sắt nhằm cất tài sản. Nên vào chuyên mục của chúng tôi để được tư vấn những sản phẩm hàng chính hãng, có nguồn gốc và giá rẻ nhất. Liên hệ với công ty, chắc chắn quí vị sẽ mua được cái chiếc két an toàn để bảo mật tiến bạc của mình. Chưa hết, chúng tôi còn tư vấn và sửa chữa mở dịch vụ sửa két sắt tại gia với bảo vệ cao và chính xác.


Đơn vị chúng tôi là đơn vị đi đầu tại Việt Nam chuyên cung ứng những loại két sắt an toàn như két sắt Việt Tiệp, két sắt Hòa Phát, két sắt hàn quốc , két sắt Goodwill, két sắt vân tay, két sắt nhập khẩu và các loại két sắt khác.
Cam đoan về chất lượng sản phẩm này : Tất cả các sản phẩm két sắt hiển thị trên gian hàng online của chúng tôi đều là sản phẩm mới 100%. Chúng tôi nhất định không kinh doanh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng tái xuất xưởng.

Cam đoan về dịch vụ chăm sóc hậu mãi : Chúng tôi không thu bất kỳ một khoản phí nào đối với các yêu cầu bảo hành, bảo trì tận nơi. Nếu lỗi phát sinh không phải từ phái người sử dụng. Công ty đảm bảo nghe khi có bảo trì, quí khách hàng sẽ được tư vấn giải đáp chậm nhất là 02 giờ.


Nếu lỡ quí vị mất password hay bị lộ chìa khóa, hãy alo chúng tôi đến Hotline : ...........
Nếu Két sắt của  bạn  có điều gì đột xuất : Sửa khóa hay thay khóa tại công ty, thì Công ty có thể tư vấn miễn phí.

Sứ mệnh: cung cấp cho thị trường công cụ  "chất lượng -  rẻ - bền - đẹp" vượt qua cả sự mong muốn.
Tầm nhìn: trở thành nhà phân phối két sắt - két bạc tủ hồ sơ đi đầu trên toàn quốc về các công cụ  két sắt an toàn.


Chiến lược: phát triển thương hiệu là sự lựa chọn tối ưu cho những cơ quan nhu cầu sản phẩm  két sắt chất lượng cao.

 

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT XUẤT NHẬP KHẨU KÉT SẮT SAHA

Website: http://phanphoiketsat.com/

 

Click Xem >>>> BÁO GIÁ KÉT SẮT

Click Xem >>>> BÁO GIÁ KÉT SẮT MINI

Click Xem >>>> BÁO GIÁ KÉT SẮT HÀN QUỐC

Click Xem >>>> BÁO GIÁ KÉT SẮT TPHCM

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét