Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

May Đồng Phục Áo Sơ mi Tại Thái Bình

CÔNG TY MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ TẠI  Tp HCM, Bình Dương,Long  An, Tiền Giang, Đồng Nai, Vũng Tàu,  Cần Thơ, Soc Trăng, Tiền Giang, Vĩnh  Long, Trà Vinh, Đồng Tháp, Bạc Liêu, Cà Mau, Kiên Giang, An Giang, Bến Tre, Mỹ Tho, Tân  An, Cao Lãnh, Long Xuyên, Rạch Giá, Ninh Thuận, Bình Thuận, Nha Trang, Lâm Đồng, Gia Lai, Kom tum, Dak lak, Dak Nông, NhaTrang, Khánh Hòa, Phú yên, Bình Định, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Đà Nẵng quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, quận Tân Bình, quận Tân Phú, quận Bình Tân, quận Phú Nhuận, quận Gò Vấp, quận Phú Nhuận, quận Bình Thạnh, Thủ Đức, Nhà Bè, Hóc Môn, Bình Chánh - TP HCM,  Bến Cát, Dầu Tiếng, Dĩ  An, Phú Giáo, Tân Uyên, Thuận  An, Thủ Dầu Một,

CÔNG TY MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ NHẤT

MAY ĐỒNG PHỤC ÁO THUN


CÁC CÔNG ĐOẠN CƠ BẢN THỰC HÀNH CỦA MAY ĐỒNG PHỤC




Lớp học quí khách hàng đang có nhu cầu đặt may đồng phục. Làm gi để chọn mẫu một bộ quần áo đồng loạt cho cả (công ty) may đồng phục đảm bảo lâu hư, thời trang phong cách. Lại vừa tô đậm được vai trò của (công ty) may đồng phục


Bạn nên đến đến xí nghiệp chuyên may đồng phục chuyên nghiệp đặc biệt Cty may đồng phục. Với bề dày kinh nghiệm, song song với nỗ lực, không ngừng cho sáng tác rất nhiều mẫu đồng phục phong cách.



Những sản phẩm may mặc do xí nghiệp may đồng phục đi đầu cung cấp sản phẩm đồng phục rất phong phú về các loại, chuẩn về chất lượng, độ thẩm mỹ cao. Đội ngũ thiết kế nhiều chuyên nghiệp. Đồng thời với  công nhân chịu khó.

Chúng tôi có nhiều hàng mẫu để Quí vị tham khảo và lựa chọn.

May Đồng Phục Tại TPHCM



 5 sai lầm phổ biến khi đặt đồng phục làm bạn mất tiền, mất thời gian, mất cả uy tín với sếp và nhân viên của mình.


 
1 Đặt đồng phục trong trí tưởng tượng
 
Bạn đã từng thấy ở đâu đó có ai đó mặc một chiếc áo mà bạn thích và muốn chỉnh sửa một chút như phối màu khác hoặc đổi logo,…vì một lý do nào đó mà bạn đặt luôn không xem đồ mẫu hoặc không có bản thiết kế trước, khi bạn nhận đồng phục thì sản phẩm không giống như bạn mong muốn, không đẹp và ấn tượng như bạn đã tưởng tượng, các màu sắc phối với nhau không hợp, Logo của bạn không thể hiện trên nền áo thật sắc nét. Để tránh trường hợp này bạn nên yêu cầu công ty may đồng phục thể hiện thành file thiết kế và nếu cần thì phải may mẫu để xem trước khi đặt làm hàng loạt.
 
2 Đặt nhầm size đồng phục
 
Bạn hay mặc size M và hỏi các nhân viên để đặt size đồng phục, sau khi nhận sản phẩm đúng như size áo bạn đã đặt nhưng bạn mặc vẫn không vừa, kiểm tra thì thấy size áo của công ty may không giống với size áo bạn đang mặc và rắc rối xảy ra cho cả bạn và cả bên may đồng phục. Để tránh trường hợp như trên trước khi đặt may đồng phục bạn nên thống nhất với công ty may đồng phục  về loại size, kích thước size đồng phục thật kỹ để tránh nhầm lẫn. Tốt nhất bạn nên yêu cầu công ty may đồng phục cung cấp kích thước size hoặc áo mẫu để nhân viên mặc thử trước khi đặt hàng.
 
3. Đặt quá ít hay quá nhiều đồng phục
 
Bạn muốn tiết kiệm chi phí nên đặt vừa đủ cho nhân viên, khi công việc phát triển bạn tuyển thêm 1-2 nhân viên hoặc có nhân viên nghỉ việc phải thay thế người mới, lúc đó sẽ không có đồng phục. Lúc này nếu bạn đặt 1-2 bộ đồng phục thì thật sự rất khó cho bạn cũng như nhà may đồng phục vì chi phí may số lượng ít khá cao. Do vậy, bạn nên may dự phòng lúc cần thiết sẽ lấy ra sử dụng. Tuy nhiên bạn không nên đặt quá nhiều vì nếu bạn muốn đổi đồng phục sẽ gây lãng phí. Lời khuyên cho trường hợp này là bạn nên đặt số lượng đủ cho một chu kỳ may đồng phục, và có dự phòng một lượng phù hợp với sự biến động nhân sự (6 tháng hay 1 năm).
 
4. Mất quá nhiều thời gian để lựa chọn nhà cung cấp
 
Bạn muốn chọn nhà cung cấp thật chuyên nghiệp, uy tín và giá thành hợp lý. Bạn sử dụng internet tìm hiểu, tham khảo ý kiến bạn bè, liên lạc, gửi mail yêu cầu báo giá và gặp mặt công ty mang đồng phục. Hãy cẩn thận, bạn đã mất quá nhiều thời gian cho nó đấy vì thời gian còn quý hơn tiền bạc mà. Bạn có nhiều việc quan trọng và giá trị hơn để thực hiện. Do vậy, hãy lựa chọn một số hạn chế (3-5 nhà cung cấp) uy tín đặc biệt là những nhà cung cấp da bạn bè giới thiệu mà họ đã đặt hàng để có được nhà cung cấp chất lượng mà tiết kiệm được thời gian.
 
5. Dính bẫy giá rẻ
 
“Tiền nào của nấy”, cái gì cũng có giá của nó, hãy cẩn thận với những lời chào mời với giá quá rẻ, có thể bạn sẽ gặp phải nhà cung cấp “rởm” đấy. Chỉ có người mua nhầm chứ người bán không bao giờ nhầm. Để có được bộ đồng phục giá rẻ thì các công ty may đồng phục phải hạ giá thành. Tốt thì họ sẽ tối ưu quy trình, tiết kiệm chi phí, xấu thì làm bằng vải loại 2 loại 3, thêu hoặc in bằng chất liệu dễ bay màu, sử dụng nhân công không lành nghề dẫn đễn chất lượng may không tốt và bỏ qua quy trình thiết kế mẫu. Do vậy bạn nên ưu tiên chọn nhà cung cấp uy tín, phù hợp với nhu cầu. Nên xem xét độ uy tín, chuyên nghiệp, chất lượng sản phẩm và dịch vụ rồi mới đến giá cả.

CÔNG TY MAY ĐỒNG PHỤC GIA ĐÌNH TẠI TPHCM 

CÔNG TY MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ NHẤT

Website: http://maydongphucgiarenhat.com/

CLick Xem >>>>>>>>>>>BÁO GIÁ MAY ĐỒNG PHỤC

CLick Xem >>>>>>>>>>>BÁO GIÁ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ

CLick Xem >>>>>>>>>>>BÁO GIÁ ÁO THUN ĐỒNG PHỤC

CLick Xem >>>>>>>>>>>BÁO GIÁ ÁO SƠ MI ĐỒNG PHỤC

CLick Xem >>>>>>BÁO GIÁ MAY ĐỒNG PHỤC BÌNH DƯƠNG

CLick Xem>>>>>>BÁO GIÁ MAY ĐỒNG PHỤC TẠI TPHCM

https://goo.gl/C1NpX7

 

 May Dong phuc ao thu ao so mi ao khoac tai Tp. Hà Nội, Bắc Ninh,Bắc Giang,Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Hà Giang,Hà Nam, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Cao Bằng, Lai Châu, Lào Cai,Tuyên Quang,Yên Bái, Bắc KạnTỉnh Yên Bái, Thái Nguyên, Lạng Sơn,SơnLa,Phú Thọ, Vĩnh Phúc,  Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên  Huế, may dong phuc gia re tai quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, quận Tân Bình, quận Tân Phú, quận Bình Tân, quận Phú Nhuận, quận Gò Vấp, quận Phú Nhuận, quận Bình Thạnh, Thủ Đức, Nhà Bè, Hóc Môn, Bình Chánh - TP HCM,  Bến Cát, Dầu Tiếng, Dĩ  An, Phú Giáo, Tân Uyên, Thuận  An, Thủ Dầu Một, Mỹ Phước, Thuận Giao, Bình Dương, Thị xã Đồng Xoài , Đồng Phú ,  Chơn Thành, Bình Long, Lộc Ninh, Bù Đốp , Phước  Long , Bù Đăng -  Bình Phước,  Thị xã Tây Ninh , Tân Biên , Tân Châu, Dương Minh Châu, Châu Thành ,  Hòa Thành , Bến Cầu, Gò Dầu, Trảng Bàng – Tây Ninh, Tp Biên Hòa, Thị xã Long Khánh, Nhơn Trạch, Long Thành, Vĩnh Cửu, Trảng Bom, Thống Nhất, Tân Phú, Định Quán, Xuân Lộc, Cẩm Mỹ - Đồng Nai, Thịxã Long An , BếnLức , Cần Đước, Cần Giuộc, Châu Thành,  Đức Hòa, Đức Huệ , Mộc Hóa ,  Tân Hưng , Tân Thạnh, Tân Trụ, Thạnh Hóa, Thủ Thừa , Vĩnh Hưng – Long An. Tp Vũng Tàu, Thị xã Bà Rịa , Xuyên Mộc , Long  Điền , Côn Đảo , Tân Thành , Châu Đức , Đất Đỏ - Vũng Tàu.  Ninh Kiều, Bình Thủy, Cái Răng , Ô Môn, Phong Điền, Cờ Đỏ, Vĩnh Thạnh, Thốt Nốt – Cần Thơ

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét