Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Hướng Dẫn Cách Chọn Màu Và Phối Màu Phù Hợp Trong Thiết Kế Thi Công Shop Tại Mỹ Phước, BÌNH DƯƠNG

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 


Phần lớn màu là một lực mạnh mẽ để chuyển sự sảng khoái tinh thần, tạo ra khác biệt cho không gian nhỏ của bạn. Tổng hợp một gợi ý áp dụng màu sắc cho ngôi nhà của quí khách.
Hướng sử dụng các màu sắc nội thất được phần lớn người quan tâm ưa chuộng hiện thời:



1. Tông màu trẻ trung và áp dụng một tông quá trình phối màu


Về mặt đôi mắt nhìn, số gam màu sắc tươi như màu vàng, xanh green làm cho phạm vi của quí vị.trông lớn hơn hiện tại. Quí vị sử dụng màu xanh lá cây cho phòng ăn bởi vì mang lại cảm giác sảng khoái và khuyến khích xã hội.


2. Tông màu sặc sỡ


Gam này giúp sức khỏe vượt đi đi sự lo âu sau thời gian làm việc. Công việc phòng nào trong nhà. Tuy nhiên, màu nâu có thể ảnh hưởng xấu đến tâm hồn một số người bị ảnh hưởng thần kinh.
Màu hồng thường sử dụng cho không gian riêng lẻ hay phòng cho trẻ em. Gam màu dễ thương này chắc chắn sẽ đem lại trạng thái hưng phấn, chớ dùng cho chỗ phòng làm việc vì chúng nhất định gây ra trạng thái thiếu năng lượng.
Màu trắng hay thường dành cho một số người thích sự trong sáng, sạch sẽ, vậy đó là toilet thường được sơn màu trắng. Màu trắng không những tượng trưng cho sự bình an sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.
Màu cam có thể giúp cho trẻ con hen suyễn, cải thiện ảnh hưởng phổi và cũng cố năng lượng. Thiết kế màu này nhẹ trong phòng sẽ tiện lợi cho việc tạo lại sức khỏe cho người bệnh, chú ý là tăng nhiệm vụ chức năng phổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét