Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Hướng Dẫn Cách Chọn Màu Và Phối Màu Phù Hợp Trong Thiết Kế Thi Công Cửa Hàng Tại Hòa Thành, TÂY NINH

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 


Lấy màu là công cụ khỏe khoắn để truyền cảm giác, khởi tạo sự khác biệt đến căn nhà của quí khách. Mách nhỏ một vài kinh nghiệm dùng tông màu cho căn nhà của bạn.
Tông Màu sắc áp dụng các màu sắc nội thất được rất nhiều người quan tâm ưa chuộng hiện đại:



1. Tông màu tươi trẻ và áp dụng một màu cho nội thất


Với góc nhìn, những gam màu sắc tươi như màu vàng, xanh green làm không gian của quí vị.có vẻ rộng hơn thực tế. Quí khách sử dụng màu xanh lá cây cho phòng ăn vì nó đem lại cảm giác thân thiện và khuyến khích giao tiếp.


2. Gam sặc sỡ


Màu sắc loại này giúp tinh thần vượt qua đi sự lo lắng sau thời gian làm việc. diện tích phòng nào trong nhà. Tuy nhiên, màu nâu đem đến ảnh hưởng xấu đến tâm hồn những người bị tự kỷ.
Màu hồng thường hay vận dụng cho phạm vi riêng lẻ hay phòng cho baby. Gam màu dễ thương này nhất định sẽ đem lại trạng thái hưng phấn, nhưng vận dụng cho phòng nơi phòng làm việc vì nó có thể gây ra cảm giác thiếu năng lượng.
Màu trắng hay thường tặng cho phần lớn người yêu thích sự trong sáng, sạch sẽ, lý do phòng tắm hay thường được sơn màu trắng. Màu này không chỉ tượng trưng cho sự bình an sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.
Màu cam trợ giúp cho trẻ nhỏ hen suyễn, làm giảm ảnh hưởng phổi và tăng năng lượng. Bố trí màu cam nhẹ trong phòng có thể lợi ích cho việc tạo lại sức khỏe cho bệnh nhân, đặc biệt là phục hồi nhiệm vụ chức năng phổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét