Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Hướng Dẫn Cách Chọn Màu Và Phối Màu Phù Hợp Trong Thiết Kế Shop Tại Quận 3 , TP HCM

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 


Phần lớn màu là yếu tố khỏe khoắn để truyền tải cảm hứng, tạo sự khác biệt đến ngôi nhà của quí khách. Tổng hợp vài kinh nghiệm áp dụng tông màu cho không gian nhỏ của gia chủ.
Hướng sử dụng các màu sắc nội thất được phần lớn người áp dụng ưa chuộng hiện nay:



1. Tông màu trẻ trung và dùng một màu quá trình phối màu


Với đôi mắt nhìn, các gam màu nhã như màu vàng, xanh green khiến cho không gian của quí khách.thấy rộng hơn thực tế. Quí khách áp dụng màu xanh lá cây cho phòng ăn bởi vì mang lại cảm giác thỏa mái và khuyến khích xã hội.


2. Gam sặc sỡ


Tông đây làm tinh thần vượt qua đi sự căng thẳng lúc làm việc. Việc phòng nào trong nhà. Mặc dù vậy, màu nâu đem đến ảnh hưởng lớn tới tâm trạng các người bị trầm cảm.
Màu hồng hay áp dụng cho diện tích nhỏ riêng lẻ hay phòng cho bé nhỏ. Gam màu sắc nhã nhẹn này chắc chắn sẽ mang lại cảm giác hưng phấn, chớ nên áp dụng cho phòng nơi phòng làm việc vì chúng nhất định làm cho trạng thái thiếu năng lượng.
Màu trắng thường thường tặng cho một số người yêu thích sự trong sáng, sạch sẽ, vậy đó là toilet thường được sơn màu trắng. Màu này không chỉ tượng trưng cho sự tinh  khiêt sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.
Màu cam cũng giúp cho trẻ con hen suyễn, hạn chế ảnh hưởng phổi và cũng cố sinh khí. Bài trí màu này nhẹ trong phòng có thể lợi ích cho việc tạo lại sức khỏe của người bệnh, cần quan tâm là phục hồi nhiệm vụ chức năng phổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét