Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Dịch Vụ Nấu Tiệc tất niên Tại Nhà Quận 4, TP HCM

Dat nau tiec tai nha quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, quận Tân Bình, quận Tân Phú, quận Bình Tân, quận Phú Nhuận, quận Gò Vấp, quận Phú Nhuận, quận Bình Thạnh, Thủ Đức, Nhà Bè, Hóc Môn, Bình Chánh

DỊCH VỤ ĐẶT NẤU TIỆC TẠI NHÀ



Đặt Nấu Tiệc Tại Nhà Minh Long chuyên nhận nấu tiệc cưới, hỏi, tân gia, liên hoan, sinh nhật, thôi nôi, đầy tháng, đám giỗ tại nhà …với thực đơn phong phú và mới lạ từ đơn giản đến cầu kỳ theo phong cách nhà hàng sang trọng dùng trong tiệc cưới..., cho quý khách nhiều sự lựa chọn, tư vấn tận tình, phục vụ chu đáo.
 
Nấu Tiệc Minh Long trải qua nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi hiểu rằng, chỉ có chất lượng mới làm nên uy tín thương hiệu. Vì vậy Chúng tôi  luôn cam kết với quý khách hàng là


 
Ngon-Rẻ-Chất Lượng-An Toàn Thực Phẩm. 



 
Những món ăn chúng tôi chế biến đươc chọn lọc rất kỹ từ nguyên liêu tươi sống đảm bảo chất lượng như các loại hải sản được mua còn tươi sống, gà ta nuôi thả vườn đảm bảo tươi ngon. Đặc biệt các nguyên liệu đều tươi sống và được chế biến ngay không qua bảo quản.


Nguồn Rau Sạch Được Minh Long Tuyển Chọn Từ Nhà Vườn Với Giấy Kiểm Định ATTP


Nguồn nguyên Liệu Tươi Sống Được Minh Long Sử Dụng



 
Dịch vụ nấu ăn Minh Long chuyên : Nhận đặt tiệc cưới hỏi, liên hoan, sinh nhật, tân gia, thôi nôi, đám giỗ tại tư gia …với thực đơn cực kỳ phong phú và mới lạ , cho quý khách nhiều sự lựa chọn, tư vấn tận tình, dịch vụ chu đáo.

Da vị Minh Long Sử Dụng các hạng nổi tiếng có thương hiệu



 
Trải qua nhiều năm hoạt động, chúng tôi hiểu rằng, chỉ có chất lượng mới làm nên uy tín thương hiệu. Chúng tôi đã, đang và luôn cam kết với quý khách hàng về vệ sinh an toàn thực phẩm và chất lượng món ăn. Những món ăn chúng tôi chế biến các món ăn đều từ các gia vị chất lượng có thương hiệu và chưa qua sử dụng. Dầu ăn từ các hãng nổi tiếng như Neptune, Meizan, Simply, Cookingoil. ..
 
Với phương châm “Sự hài lòng của quý khách-Niềm vui của chúng tôi ", chúng tôi luôn luôn cố gắng hết sức làm hài lòng gia chủ và thực khách.  giúp cho tiệc vui của quý khách thêm phần trọn vẹn.
 
Quý khách hãy gọi cho chúng tôi, với kinh nghiệm của mình chúng tôi sẽ đến tận nhà trao đổi với Quý khách thực đơn món ăn trong bữa tiệc quan trọng của mình để có được mẫu thực đơn phong phú đa dạng phú hợp với nhu cầu của quý khách bên cạnh đó giúp quý khách có một buổi tiệc với chí phí hợp lý nhất.
 


Một vài hình Ảnh về Trưởng Đầu Bếp Nguyễn Minh Long và các món ăn đặc sản do Anh phụ trách.

570)

570) 5

 
VỚI UY TÍN KINH NGHIỆM 10 NĂM LÀ TRƯỞNG BẾP CHUYÊN NHẬN ĐẶT TIỆC TẠI NHÀ Ở TP HCM, BÌNH DƯƠNG ĐỒNG NAI, LONG ẨN. ẨM THỰC MINH LONG TỰ TIN KHẲNG ĐỊNH RẰNG QUÝ VỊ SẼ THỰC SỰ HÀI LÒNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VÀ GIÁ CẢ CỦA MINH LONG.
 
ĐẶT NẤU TIỆC TẠI NHÀ  


Website: http://datnautiectainha.com/


 
 Click Xem>>>>> BÁO GIÁ NẤU TIỆC

 Click Xem>>>>> BÁO GIÁ ĐẶT TIỆC

 Click Xem>>>>> BÁO GIÁ NẤU TIỆC TẠI NHÀ

 Click Xem>>>>> BÁO GIÁ ĐẶT TIỆC TẠI NHÀ

 Click Xem>>>>> BÁO GIÁ ĐẶT NẤU TIỆC TẠI NHÀ

http://bit.ly/1k2PaY3

http://bit.ly/1i66YjS

http://bit.ly/205XZRX

http://bit.ly/1i67k9X

http://bit.ly/205YkUI

http://bit.ly/1Wc8ovN 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét