Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ Tại Quận 3 , TP HCM

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ Tại Q.1, Q 2, Q 3, quận 4, Q 5, Q 6, Q.7, Q 8, quận 9, Q.10, Q.11, quận 12, quận Tân Bình, Q.Tân Phú, Bình Tân, Phú Nhuận, Gò Vấp, quận Phú Nhuận, Q.Bình Thạnh, Thủ Đức, Nhà Bè, Hóc Môn, Bình Chánh TP Hồ Chí Minh

Cách Thiết Kế Chung Cư Diện Tích Nhỏ



Để Sắp xếp bố cục phiá bên trong chung cư diện tích khiêm tốn là một điều hơi khó, đó là một công việc khó cho các gia chủ đang sở hữu một căn phòng chung cư có khuôn viên không rộng rãi lắm. Sắp xếp bố cục phiá bên trong căn nhà chung cư đem lại một phong cách nghệ thuật mới, phối hợp nhiều tông màu khác nhau nhằm tạo điểm nhấn cá biệt cho diện tích không gian sống.


khuôn viên phòng khách, quí vị cần áp dụng chủ yếu là màu sắc trắng, một số kiến trúc sư đã khéo léo sử dụng màu trắng để làm rộng ra khuôn viên  phòng khách. Và việc quí vị phải làm gì với phạm vi này, bởi vì có thể Không gian chật chội cho nên các bạn đưa ra cách khác, và phạm vi rộng thì càng lại có nhiều phương án lắp đặt lại phòng khách tốt hơn.

Phòng ăn được thiết kế với chiếc bàn ăn cố định chất liệu làm bằng kiếng và những chiếc ghế màu trắng uốn lượn, mềm mại làm cho phòng ăn thanh lịch và lôi cuốn, kế bên là một chiếc tủ rượu xinh xắn màu trắng. Một phòng khách đẹp không phải phải bài trí quá nhiều đồ dùng, ta cần xác định điểm nhấn làm nổi lên căn phòng và tập trung vào điểm chính đó như bộ sofa, một góc tường với gam màu quyến rũ, thảm trải sàn.


Vận dụng tông màu nhẹ nhàng trong phòng ngủ này mục đích làm cho chủ nhân căn phòng những giấc ngủ ngon và sâu. kiểu dáng phòng ngủ đơn giản, hiện đại nhưng cảm giác tinh tế làm hấp dẫn quí khách. Với tông màu nội thất trắng tinh khiết phối hợp với các gam màu nhã nhẹn như xanh, xám sẽ mang lại cho quí khách một Không gian thả lỏng đầy cá tính. 



Trang trí phiá bên trong chung cư với chiếc bàn làm việc được thiết kế nhỏ gọn một góc trong phòng ngủ. Bàn làm việc chỗ này cũng được thiết kế nhỏ nhắn, gam màu phòng ngủ là sự hòa cùng của hai gam màu căn bản đó là màu trắng và màu xám, tạo nên sự lãng mạn cho căn phòng ngủ. Đặc biệt là gam màu này tạo sự dễ chịu và giúp các bạn dễ chìm vào giấc ngủ ngon.


Do khuôn viên căn nhà chung cư nhỏ hẹp nên muốn thiết kế thật tiết kiệm, vì thế trong căn phòng ngủ này chỉ lắp đặt một chiếc giường ngủ đơn phục vụ cho một người nằm. Ngoài ra, kê một cái bàn phục vụ làm việc và một giá sách treo tường. Sự đơn giản trang hoàng khoa học đẹp xem là chìa khóa đem tới sự thành công trong Trang trí phiá bên trong phòng ngủ hẹp.



Phòng ngủ Sắp xếp bố cục bên trong phòng ngủ nhỏ đã khó nhưng phòng ngủ đó phải đáp ứng các yêu cầu như phải đảm bảo sự tiện nghi, đồ dùng giá trị mỹ thuật cũng như nội thất phải bài trí một cách hợp lý.


BỀ DÀY QUA NHIỀU NĂM CHUYÊN VỀ THI CÔNG NỘI THẤT CHUNG CƯ DIỆN TÍCH HẸP. AEROS TỰ TIN KHẲNG ĐỊNH RẰNG: QUÝ VỊ SẼ THỰC SỰ SỰ ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG VÀ CẮT GIẢM CHI PHÍ KHI BẮT TAY HỢP TÁC CÙNG AEROS.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/

Click Xem >>>>>BÁO GIÁ THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888


Tư Vấn tận tình, báo giá chi tiết cụ thể, không ngại lượng công việc ít hay nhiều, không quản đường xa.


CHÚNG TÔI TẬN TÂM - KHÁCH HÀNG AN TÂM.


 

Nguồn: thiết kế nội thất, lắp đặt camera


Thiết Kế Nội Thất  Tại TP Hồ Chí Minh,Tỉnh Bình Dương,TP Long An, Tiền Giang, Đồng Nai, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Hậu Giang, Sóc Trăng, Kiên Giang, Tỉnh Vĩnh Long, Thị Xã Trà Vinh,Đồng Tháp,TP Bạc Liêu,Cà Mau,TP Châu Đốc,tỉnh Bến Tre,tỉnh Ninh Thuận,Bình Thuận,TP Nha Trang,TP Đà Lạt, TP Pleiku,Tỉnh Kon Tum, Dak lak,Tỉnh Daknong,TP Tuy Hòa,Bình Định,Tỉnh Quảng Ngãi,TP Tam Kỳ,Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét