Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ Tại Quận Tân Phú, TP HCM

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ Tại Quận 1, quận 2, quận 3, Q.4, Q 5, Q 6, Q 6, Q.8, quận 9, quận 10, quận 11, Q.12, quận Tân Bình, quận Tân Phú, quận Bình Tân, Phú Nhuận, Q.Gò Vấp, Phú Nhuận, quận Bình Thạnh, Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh

Cách Thiết Kế Chung Cư Diện Tích Nhỏ



Để Lắp đặt bố cục phiá bên trong chung cư diện tích hẹp là một điều không dễ dàng, đó là một công việc khó cho các chủ nhà đang sở hữu một căn phòng chung cư có phạm vi hơi hẹp. Thiết kế phiá bên trong căn nhà chung cư đem lại một nét nghệ thuật mới, kết hợp nhiều tông màu khác nhau tạo điểm nhấn cá biệt cho diện tích không gian sống.


khuôn viên phòng khách, quí vị nên dùng chủ yếu là màu sắc trắng, các kiến trúc sư đã sáng tạo áp dụng màu trắng để cải thiện diện tích phạm vi  phòng khách. Và việc Quí khách phải làm gì với phạm vi này, bởi vì có thể khuôn viên hẹp cho nên chủ nhà đưa ra phương án khác, và phạm vi rộng thì lại càng có nhiều cách cải thiện phòng khách tốt hơn.

Phòng ăn được lắp đặt với một bàn ăn cố định vật liệu làm bằng kính và một số chiếc ghế màu trắng uốn lượn, mềm mại tạo cho phòng ăn thanh lịch và cuốn hút, sát bên là một chiếc tủ rượu nhỏ nhắn màu trắng. Một phòng khách đẹp không nhất thiết phải lắp đặt bố cục quá nhiều vật dụng, ta chỉ cần xác định điểm nhấn làm nổi bật căn phòng và tập trung vào điểm nhấn đó như bộ sofa, một góc tường với màu sắc quyến rũ, thảm trải sàn.


Sử dụng màu sắc nhẹ nhàng trong phòng ngủ này để tạo cho chủ nhân căn phòng các giấc ngủ ngon và sâu. Kiểu mẫu phòng ngủ đẹp, hiện đại nhưng đủ sức tinh tế làm bắt mắt bạn. Với tông màu nội thất trắng tinh khiết hòa cùng với các gam màu nhã nhẹn như xanh, xám sẽ mang lại cho bạn một Không gian nghĩ ngơi đầy cá tính. 



Trang trí lắp đặt nội thất chung cư với chiếc bàn làm việc được bố trí nhỏ gọn một góc trong phòng ngủ. Bàn làm việc trong này cũng được bố trí nhỏ gọn, tông màu phòng ngủ là sự phối hợp của hai gam màu chủ đạo đó là màu trắng và màu xám, tạo nên sự ấm cúng cho căn phòng ngủ. Đặc biệt là màu sắc này tạo sự dễ chịu và giúp quí vị dễ miên man vào giấc ngủ ngon.


Do diện tích căn nhà chung cư nhỏ hẹp nên cần bố trí thật tiết kiệm, nên trong căn phòng ngủ này chỉ đặt một chiếc giường ngủ đơn phục vụ cho một người nằm. Và, kê một cái bàn phục vụ làm việc và một giá sách treo tường. Sự dân dã trang trí khoa học đẹp xem là hiệu quả đem đến sự thành công trong thiết kế nội thất phòng ngủ diện tích hẹp.



Phòng ngủ Lắp đặt bố cục bên trong phòng ngủ nhỏ đã khó nhưng phòng ngủ đó phải đáp ứng các yêu cầu như phải đảm bảo sự tiện nghi, đồ dùng giá trị mỹ thuật cũng như nội thất phải trang trí một cách hợp lý.


TRẢI NGHIỆM HƠN 10 NĂM CHUYÊN VỀ THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ DIỆN TÍCH HẸP. AEROS CHẮC CHẮN KHẲNG ĐỊNH RẰNG: CÁC BẠN SẼ THỰC SỰ SỰ ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG VÀ CẮT GIẢM CHI PHÍ KHI ĐỒNG LÒNG HỢP TÁC CÙNG AEROS.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/

Click Xem >>>>>BÁO GIÁ THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888


Tư Vấn nhiệt tình, báo giá chi tiết, không ngại lượng công việc ít hay nhiều, không quản đường xa.


CHÚNG TÔI TẬN TÂM - KHÁCH HÀNG AN TÂM.


 

Nguồn: thiết kế nội thất, lắp đặt camera


Thiết Kế Nội Thất  Tại Thành phố Hồ Chí Minh,Bình Dương,TP Long An, TP Mỹ Tho, Đồng Nai, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Cần Thơ, Sóc Trăng, Kiên Giang, TP Vĩnh Long, Thị Xã Trà Vinh,Thĩ xã Cao Lãnh,Bạc  Liêu,Cà Mau,Tỉnh An Giang,tỉnh Bến Tre,Ninh Thuận,Bình Thuận,Khánh Hòa,TP Đà Lạt, Gia Lai,Tỉnh Kon Tum, Dak lak,Thị xã Gia Nghĩa,Tỉnh Phú Yên,TP Quy Nhơn,Quảng Ngãi,TP Tam Kỳ,TP Đà NẴng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét