Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ Tại Quận 8, TP HCM

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ Tại Q 1, quận 2, quận 3, Q 4, quận 5, Q.6, quận 7, Q.8, Q 9, Q.10, Q.11, Q.12, TÂN BÌNH, TÂN PHÚ, BÌNH TÂN, Phú Nhuận, Q.Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Thủ Đức, Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh

Cách Thiết Kế Chung Cư Diện Tích Nhỏ



Để thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ là một việc hơi khó, đây là một bài toán khó cho những bạn đang sở hữu một căn phòng chung cư có khuôn viên không rộng rãi lắm. Trang trí lắp đặt bên trong căn hộ chung cư đem lại một cái nhìn nghệ thuật mới, hòa cùng nhiều gam màu khác nhau để tạo phong cách cá biệt cho Không gian sống.


phạm vi phòng khách, quí khách nên vận dụng chủ yếu là tông màu trắng, các kiến trúc sư đã khéo léo sử dụng màu trắng nhằm cải thiện diện tích phạm vi  phòng khách. Và việc bạn phải làm gì với phạm vi này, bởi vì có thể diện tích không gian hẹp cho nên các bạn đưa ra phương án khác, và Không gian rộng thì càng có nhiều phương án thiết kế lại phòng khách tốt hơn.

Phòng ăn được lắp đặt với một bàn ăn cố định chất liệu làm bằng kiếng và một số chiếc ghế màu trắng uốn lượn, mềm mại tạo cho phòng ăn thanh lịch và lôi cuốn, kế bên là một chiếc tủ rượu nhỏ nhắn màu trắng. Một phòng khách đẹp không nhất thiết phải trang hoàng quá nhiều đồ dùng, ta chỉ cần xác định điểm chính làm nổi lên căn phòng và tập trung vào điểm chính đó như bộ sofa, một góc tường với tông màu độc đáo, thảm trải sàn.


Dùng gam màu nhẹ nhàng trong phòng ngủ này mục đích tạo cho chủ nhân căn phòng những giấc ngủ ngon và sâu. kiểu dáng phòng ngủ đơn giản, hiện đại nhưng rất tinh tế làm lôi cuốn quí khách. Với gam màu nội thất trắng tinh khiết phối hợp với những gam màu nhã nhẹn như xanh, xám sẽ đem đến cho bạn một diện tích nghĩ ngơi đầy cá tính. 



Sắp xếp bố cục phiá bên trong chung cư với chiếc bàn làm việc được bố trí nhỏ gọn một góc trong phòng ngủ. Bàn làm việc nơi đây cũng được bố trí gọn nhẹ, tông màu phòng ngủ là sự phối hợp của hai màu sắc cơ bản đó là màu trắng và màu xám, tạo ra sự lãng mạn cho căn phòng ngủ. Đặc biệt là tông màu này tạo sự dễ chịu và giúp quí khách dễ miên man vào giấc ngủ ngon.


Do khuôn viên căn phòng chung cư nhỏ hẹp nên muốn lắp đặt thật tiết kiệm, vì thế trong căn phòng ngủ này chỉ lắp đặt một chiếc giường ngủ đơn phục vụ cho một người nằm. Bên cạnh đó, kê một cái bàn để làm việc và một kệ sách treo tường. Sự đơn giản trang trí khoa học đẹp xem là hiệu nghiệm mang lại sự thành công trong Sắp xếp bố cục nội thất phòng ngủ nhỏ.



Phòng ngủ thiết kế bên trong phòng ngủ nhỏ đã khó nhưng phòng ngủ đó phải đáp ứng các yêu cầu như phải đảm bảo sự tiện nghi, thiết bị giá trị mỹ thuật cũng như nội thất phải bài trí một cách phù hợp.


BỀ DÀY HƠN 10 NĂM CHUYÊN VỀ THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ DIỆN TÍCH HẸP. ĐƠN VỊ CHÚNG TÔI CHẮC CHẮN KHẲNG ĐỊNH RẰNG: QUÝ VỊ SẼ CẢM NHẬN SỰ UY TÍN CHẤT LƯỢNG VÀ CẮT GIẢM CHI PHÍ KHI ĐỒNG THUẬN HỢP TÁC CÙNG AEROS.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/

Click Xem >>>>>BÁO GIÁ THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888


Giải đáp nhiệt tình, báo giá chi tiết cụ thể, không ngại số lượng ít hay nhiều, đường gần hay đường xa.


CHÚNG TÔI TẬN TÂM - KHÁCH HÀNG AN TÂM.


 

Nguồn: thiết kế nội thất, lắp đặt camera


Thiết Kế Nội Thất  Tại Tp HCM,Bình Dương,Long An, Tiền Giang, Đồng Nai, Vũng Tàu, Hậu Giang, Sóc Trăng, Tỉnh Kiên Giang, TP Vĩnh Long, Thị Xã Trà Vinh,Đồng Tháp,tỉnh Bạc Liêu,Tỉnh Cà Mau,Long Xuyên,Bến Tre,TP Ninh Thuận,Bình Thuận,Khánh Hòa,TP Đà Lạt, tỉnh Gia Lai,Tỉnh Kon Tum, Dak lak,Thị xã Gia Nghĩa,Tỉnh Phú Yên,TP Quy Nhơn,TP Quảng Ngãi,Tỉnh Quảng Nam,TP Đà NẴng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét