Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ Tại Quận 7, TP HCM

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ Tại Q.1, Q 2, Q 3, Q 4, Q.5, quận 6, Q.7, Q 8, quận 9, Q 10, Q.11, quận 12, Q TÂN BÌNH, Q TÂN PHÚ, quận Bình Tân, Phú Nhuận, Q.Gò Vấp, quận Phú Nhuận, quận Bình Thạnh, Q.Thủ Đức, Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh

Cách Thiết Kế Chung Cư Diện Tích Nhỏ



Để thiết kế phiá bên trong chung cư diện tích nhỏ là một điều không dễ dàng, đây là một việc khó cho những chủ nhà đang sở hữu một căn nhà chung cư có diện tích không rộng rãi lắm. Trang trí lắp đặt nội thất căn hộ chung cư mang một nét nghệ thuật mới, hòa cùng nhiều gam màu khác nhau tạo điểm nhấn cá biệt cho khuôn viên đang ở sống.


diện tích phòng khách, quí khách nên vận dụng chủ yếu là màu sắc trắng, những kiến trúc sư đã sáng tạo sử dụng màu trắng mục đích nới rộng không gian  phòng khách. Và việc các bạn phải làm gì với diện tích không gian này, vì có thể khuôn viên hẹp cho nên chúng ta đưa ra cách khác, và diện tích rộng thì càng lại có nhiều phương án làm lại phòng khách tốt hơn.

Phòng ăn được lắp đặt với chiếc bàn ăn cố định chất liệu làm bằng kiếng và những chiếc ghế màu trắng uốn lượn, mềm mại tạo cho căn phòng ăn thanh lịch và lôi cuốn, kế bên là một chiếc tủ rượu nho nhỏ màu trắng. Một phòng khách đẹp không nhất thiết phải lắp đặt bố cục quá nhiều đồ dùng, ta cần xác định điểm nhấn làm nổi lên căn phòng và tập trung vào điểm căn bản đó như bộ sofa, một hốc tường với màu sắc phong cách, thảm trải sàn.


Dùng màu sắc nhẹ nhàng trong phòng ngủ này để làm cho chủ nhân căn phòng những giấc ngủ ngon và sâu. mẫu phòng ngủ đẹp, hiện đại nhưng đủ sức tinh tế nhằm hấp dẫn quí vị. Với tông màu nội thất trắng tinh khiết kết hợp với những màu sắc ấm cúng như xanh, xám sẽ mang đến cho Quí khách một diện tích thả lỏng đầy cá tính. 



Trang trí lắp đặt bên trong chung cư với chiếc bàn làm việc được lắp đặt nhỏ gọn một góc trong phòng ngủ. Bàn làm việc trong này cũng được thiết kế gọn nhẹ, tông màu phòng ngủ là sự kết hợp của hai tông màu chủ đạo đó là màu trắng và màu xám, tạo nên sự lãng mạn cho căn phòng ngủ. Đặc biệt là gam màu này tạo sự dễ chịu và giúp Quí khách dễ chìm vào giấc ngủ ngon.


Do khuôn viên căn hộ chung cư nhỏ hẹp nên cần lắp đặt thật tiết kiệm, nên trong căn phòng ngủ này chỉ kê một chiếc giường ngủ đơn phục vụ cho một người nằm. Và, đặt một cái bàn phục vụ làm việc và một kệ sách treo tường. Sự dân dã trang hoàng khoa học đẹp xem là chìa khóa đem tới sự thành công trong Sắp xếp bố cục bên trong phòng ngủ diện tích hẹp.



Phòng ngủ thiết kế bên trong phòng ngủ nhỏ đã khó nhưng phòng ngủ đó phải đáp ứng những yêu cầu như phải đảm bảo sự tiện nghi, đồ dùng giá trị mỹ thuật cũng như nội thất phải lắp đặt bố cục một cách hợp lý.


TRẢI NGHIỆM QUA NHIỀU NĂM ĐẶC BIỆT THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ DIỆN TÍCH HẸP. ĐƠN VỊ CHÚNG TÔI CHẮC CHẮN KHẲNG ĐỊNH RẰNG: KHÁCH HÀNG SẼ CẢM NHẬN SỰ VỮNG CHẮC VỀ CHẤT LƯỢNG VÀ CẮT GIẢM CHI PHÍ KHI ĐỒNG THUẬN HỢP TÁC CÙNG AEROS.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/

Click Xem >>>>>BÁO GIÁ THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888


Giải đáp tận tâm, báo giá chi tiết, không ngại số lượng ít hay nhiều, không quản đường xa.


CHÚNG TÔI TẬN TÂM - KHÁCH HÀNG AN TÂM.


 

Nguồn: thiết kế nội thất, lắp đặt camera


Thiết Kế Nội Thất  Tại TP Hồ Chí Minh,Bình Dương,TP Long An, Tỉnh Tiền Giang, Tỉnh Đồng Nai, TP Vũng Tàu, Tỉnh Hậu Giang, Sóc Trăng, Tỉnh Kiên Giang, TP Vĩnh Long, Tỉnh Trà Vinh,Tỉnh Đồng Tháp,TP Bạc Liêu,Cà Mau,Long Xuyên,tỉnh Bến Tre,TP Ninh Thuận,TP Phan Thiết,tỉnh Khánh Hòa,Lâm Đồng, TP Pleiku,TP Kon Tum, Dak lak,Dak Nông,Phú yên,TP Quy Nhơn,Quảng Ngãi,Tỉnh Quảng Nam,TP Đà NẴng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét