Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ Tại Quận GòVấp, TP HCM

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ Tại Quận 1, Q.2, quận 3, Q.4, Q 5, Q.6, Q 6, quận 8, Q.9, Q 10, Q.11, quận 12, Q TÂN BÌNH, TÂN PHÚ, Q.Bình Tân, Phú Nhuận, Gò Vấp, Phú Nhuận, Q.Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh

Cách Thiết Kế Chung Cư Diện Tích Nhỏ



Để Trang trí nội thất chung cư diện tích nhỏ là một vấn đề hơi khó, chính đây là một việc khó cho một số bạn đang sở hữu một căn hộ chung cư có diện tích hơi hẹp. Sắp xếp bố cục bên trong căn hộ chung cư đem lại một nét nghệ thuật mới, phối hợp nhiều tông màu khác nhau để tạo phong cách cá tính cho diện tích không gian sống.


khuôn viên phòng khách, quí khách cần phải sử dụng chủ yếu là gam màu trắng, các kiến trúc sư đã khéo léo sử dụng màu trắng mục đích làm rộng ra khuôn viên  phòng khách. Và việc quí khách phải làm gì với khuôn viên này, lý do có thể phạm vi hẹp cho nên gia chủ đưa ra phương án khác, và khuôn viên rộng thì càng có nhiều cách làm lại phòng khách tốt hơn.

Phòng ăn được bố trí với một bàn ăn cố định vật liệu làm bằng kiếng và những chiếc ghế màu trắng uốn lượn, mềm mại tạo ra phòng ăn thanh lịch và lôi cuốn, bên cạnh là một chiếc tủ rượu nho nhỏ màu trắng. Một phòng khách đẹp không nhất thiết phải trang hoàng quá nhiều đồ đạc, ta cần xác định điểm nhấn làm nổi lên căn phòng và tập trung vào điểm nhấn đó như bộ sofa, một hốc tường với tông màu phong cách, thảm trải sàn.


Sử dụng gam màu nhẹ nhàng trong phòng ngủ này để tạo cho chủ nhân căn phòng những giấc ngủ ngon và sâu. kiểu dáng phòng ngủ đơn giản, hiện đại nhưng rất tinh tế để bắt mắt quí vị. Với màu sắc nội thất trắng tinh khiết phối hợp với một số màu sắc ấm cúng như xanh, xám sẽ đem đến cho Quí khách một phạm vi thả lỏng đầy cá tính. 



Trang trí lắp đặt nội thất chung cư với chiếc bàn làm việc được lắp đặt nhỏ gọn một góc trong phòng ngủ. Bàn làm việc nơi đây cũng được lắp đặt gọn nhẹ, gam màu phòng ngủ là sự hòa cùng của hai tông màu chủ đạo đó là màu trắng và màu xám, càng làm tăng lên sự lãng mạn cho căn phòng ngủ. Đặc biệt là gam màu này tạo sự dễ chịu và giúp các bạn dễ đắm say vào giấc ngủ ngon.


Do phạm vi căn nhà chung cư nhỏ hẹp nên cần thiết kế thật tiết kiệm, vì thế trong căn phòng ngủ này chỉ đặt một chiếc giường ngủ đơn chỉ đủ cho một người nằm. Bên cạnh đó, đặt một cái bàn phục vụ làm việc và một giá sách treo tường. Sự mộc mạc trang trí khoa học đẹp xem là công năng đem đến sự thành công trong Sắp xếp bố cục nội thất phòng ngủ diện tích hẹp.



Phòng ngủ thiết kế phiá bên trong phòng ngủ nhỏ đã khó nhưng phòng ngủ đó phải đáp ứng những yêu cầu như phải đảm bảo sự tiện nghi, đồ dùng giá trị thẩm mỹ cũng như nội thất phải lắp đặt bố cục một cách phù hợp.


VỚI UY TÍN QUA NHIỀU NĂM ĐẶC BIỆT THI CÔNG NỘI THẤT CHUNG CƯ DIỆN TÍCH HẸP. AEROS TỰ TIN KHẲNG ĐỊNH RẰNG: QUÝ VỊ SẼ NHẬN THẤY SỰ VỮNG CHẮC VỀ CHẤT LƯỢNG VÀ CẮT GIẢM CHI PHÍ KHI BẮT TAY HỢP TÁC CÙNG AEROS.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/

Click Xem >>>>>BÁO GIÁ THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888


Hỗ trợ tận tình, báo giá chi tiết, không ngại số lượng ít hay nhiều, đường gần hay đường xa.


CHÚNG TÔI TẬN TÂM - KHÁCH HÀNG AN TÂM.


 

Nguồn: thiết kế nội thất, lắp đặt camera


Thiết Kế Nội Thất  Tại TP Hồ Chí Minh,Bình Dương,Long An, TP Mỹ Tho, Tỉnh Đồng Nai, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Tỉnh Hậu Giang, Sóc Trăng, Tỉnh Kiên Giang, TP Vĩnh Long, Thị Xã Trà Vinh,Đồng Tháp,Bạc  Liêu,TP Cà Mau,An Giang,thị xã Bến tre,TP Ninh Thuận,Bình Thuận,TP Nha Trang,Tỉnh Lâm Đồng, tỉnh Gia Lai,Tỉnh Kon Tum, TP Buôn Ma thuộc,Dak Nông,TP Tuy Hòa,TP Quy Nhơn,Tỉnh Quảng Ngãi,Tỉnh Quảng Nam,TP Đà NẴng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét