Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

THIẾT KẾ THI CÔNG CỬA HÀNG SHOP THỜI TRANG TRẺ EM Tại Phú yên

Công Tythiết kế thi côngshop thoi trang nam nu ba bau me va be Quận 1, quận 2, Q.3, Q.4, Q.5, quận 6, quận 7, Q.8, Q.9, quận 10, Q.11, Q.12, quận Tân Bình, Q.Tân Phú, quận Bình Tân, quận Phú Nhuận, quận Gò Vấp, Phú Nhuận, Q.Bình Thạnh, Thủ Đức, Nhà Bè, Hóc Môn, Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

THIẾT KẾ SHOP THỜI TRANG

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

 



 

Ngành thời trang đang là một đề tài hot và phần đông quan tâm. Hiện nay giới trẻ ngày càng ưa những model mới lạ và quyến rũ.
Làm thế nào để không gian nội thất shop thời trang gây ấn tượng, cái nhìn thiện cảm đầu tiên với khách hàng ?
Thiết kế ra sao cho phù hợp và cuốn hút được thượng đế ?
Làm sao để lại ấn tượng đặc trưng nhất thương hiệu SHOP của bạn hoặc là nơi dừng chân khách hàng nhất định phải mua hàng ?
Nhằm có được mọi sự tốt trong mục đích kinh doanh, quí vị cần chú ý các điểm sau :


1. Thiết kế mẫu shop thời trang tùy thuộc đối tượng phục vụ



Tùy thuộc vào từng đối tượng người mua hàng tiêu thụ chính mà thiết kế phong cách và tông màu khác nhau.
Thí dụ như SHOP nhắm vào cho thời trang công sở thì dùng kiểu thiết kế pha các sắc màu nhã nhẹn cho shop, sẽ tạo cho khách hàng thích thú hơn khi lựa chọn các chiếc sơmi hoặc váy mặc đi đến chỗ làm. Thiết kế shop thời trang mẫu này càng lịch sự và tinh tế bao nhiêu thì gây được thiện cảm của khách hàngthượng đế bấy nhiêu.

2. Dùng kính gương và vài sáng kiến nghệ thuật trong thiết kế shop thời trang


Hiện  nay, các phương pháp thiết kế mới rất mới lạ của shop thời trang, sử dụng nhiều tấm kính ghép, hệ thống đèn và những tranh ảnh nghệ thuật, làm cho cảm nhận thông thoáng cho quí khách hàng vào cửa hiệu. Màu sắc của đèn sáng cũng rất quan tâm, không quá chói sáng, nhằm làm cho cảm giác thoải mái cho khách hàng dễ nhìn ngắm lựa chọn mặt hàng mình yêu thích.


3. Thiết kế shop thời trang trẻ trung


Tính thẩm mỹ, chất lượng và công năng là điều bạn nên chú ý. Bên cạnh đó, ệ thống ánh sáng, bài trí trưng bày sản phẩm cũng cần được thiết kế hài hòa. Quầy thu ngân cũng cần được thiết kế cẩn thận bởi đây là nơi để lại ấn tượng cuối cùng của khách hàng trước khi họ rời khỏi shop., trưng bày sản phẩm thích hợp sẽ tạo được dấu ấn đặc trưng tốt nhiều thiện cảm với khách hàng. Nên áp dụng phối màu phù hợp với sản phẩm và thương hiệu của shop là vô cùng quan trọng, dễ khắc sâu trong lòng khách hàng.
Thiết kế phải chọn cách trang trí đúng bố cục nhất, nhằm các thượng đế dễ tiếp xúc nhanh nhất các nhấn mạnh nổi bật của sản phẩm.


Hãy alo ngay về dịch vụ nội thất hôm nay, để nhận trợ giúp thắc mắc miễn phí về thiết kế chuyên về lĩnh vực thiết kế shop mỹ phẩm. Bề dày thời gian khá dài về sự trải nghiệm chuyên ngành nghề thiết kế nội thất shop mỹ phẩm cao cấp. Aeros đã thiết kế nội thất trên rất nhiều các mẫu nội thất rất ấn tượng theo những kiểu kiến trúc kiểu mẫu, tùy thuộc đơn đặt hàng của khách hàng.



Dịch vụ nội thất Aeros chuyên về lĩnh vực thiết kế shop như : thiết kế shop thời trang, thiết kế shop giày dép, thiết kế shop quần áo bà bầu và trẻ em, shop cửa hàng, shop showroom, shop cửa hàng các loại,...v..v…, hay thiết kế theo hầu như các mẫu shop tùy thuộc đơn đặt hàng của khách hàng.
Aeros có văn phòng chính thức tại TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và các văn phòng đại diện chuyên thi công các shop ở Long An, Bình Dương, Đồng Nai và những tỉnh thành trong toàn quốc. 

 


 

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Giải đáp tận tâm, báo giá chi tiết, không quản số lượng ít hay nhiều, không quản đường xa.


CHÚNG TÔI TẬN TÂM - KHÁCH HÀNG AN TÂM.

 


nguồn: thiết kế nội thất

http://thietkenoithatshop.com/thiet-ke-shop-thoi-trang-d4.html

http://aeros.vn/thiet-ke-thi-cong-shop-showroom/

thiet ke shop thoi trang tai Tp HCM, Bình Dương,Long An, Tiền Giang, Đồng Nai, Vũng Tàu,  Cần Thơ, Soc Trăng, Tiền Giang, Vĩnh Long, Trà Vinh, Đồng Tháp, Bạc  Liêu, Cà Mau, Kiên Giang, An Giang, Bến Tre, Mỹ Tho, Tân An, Cao Lãnh, Long Xuyên, Rạch Giá, Ninh Thuận, Bình Thuận, Nha Trang, Lâm Đồng, Gia Lai, Kom tum, Dak lak, Dak Nông, Nha Trang, Khánh Hòa, Phú yên, Bình Định, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét