Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ Tại Quận Tân Bình, TP HCM

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ Tại Q.1, Q 2, Q 3, Q.4, Q 5, Q.6, Q 6, Q.8, Q.9, Q 10, Q.11, Q.12, Q.Tân Bình, quận Tân Phú, BÌNH TÂN, quận Phú Nhuận, Q.Gò Vấp, Q.Phú Nhuân, quận Bình Thạnh, Q.Thủ Đức, Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh

Cách Thiết Kế Chung Cư Diện Tích Nhỏ



Để Trang trí lắp đặt bên trong chung cư diện tích khiêm tốn là một vấn đề không dễ dàng, đó là một công việc khó cho một số chủ nhà đang có một căn hộ chung cư có khuôn viên không rộng rãi lắm. Sắp xếp bố cục phiá bên trong căn hộ chung cư mang một cái nhìn nghệ thuật mới, kết hợp nhiều gam màu khác nhau tạo nét cá tính cho diện tích không gian sống.


khuôn viên phòng khách, bạn cần vận dụng chủ yếu là tông màu trắng, một số kiến trúc sư đã sáng tạo dùng màu trắng mục đích làm rộng ra không gian  phòng khách. Và việc các bạn phải làm gì với phạm vi này, bởi vì có thể diện tích không gian hẹp cho nên các bạn đưa ra phương án khác, và phạm vi rộng thì càng lại có nhiều phương án cải thiện phòng khách tốt hơn.

Phòng ăn được thiết kế với chiếc bàn ăn cố định vật liệu làm bằng kính và các chiếc ghế màu trắng uốn lượn, mềm mại tạo ra căn phòng ăn thanh lịch và lôi cuốn, bên cạnh là một chiếc tủ rượu xinh xắn màu trắng. Một phòng khách đẹp không nhất thiết phải sắp xếp quá nhiều đồ đạc, ta cần xác định điểm nhấn làm nổi bật căn phòng và tập trung vào điểm cơ bản đó như bộ sofa, một góc tường với màu sắc độc đáo, thảm trải sàn.


Dùng gam màu nhẹ nhàng trong phòng ngủ này để làm cho chủ nhân căn phòng một số giấc ngủ ngon và sâu. Kiểu mẫu phòng ngủ đẹp, hiện đại nhưng rất tinh tế mục đích bắt mắt các bạn. Với gam màu nội thất trắng tinh khiết phối hợp với những gam màu nhã nhẹn như xanh, xám sẽ đem đến cho các bạn một phạm vi thả lỏng đầy cá tính. 



Trang trí lắp đặt bên trong chung cư với chiếc bàn làm việc được bố trí nhỏ gọn một góc trong phòng ngủ. Bàn làm việc nơi đây cũng được thiết kế gọn nhẹ, tông màu phòng ngủ là sự phối hợp của hai tông màu cơ bản đó là màu trắng và màu xám, càng làm tăng lên sự mờ ảo cho căn phòng ngủ. Đặc biệt là màu sắc này tạo sự dễ chịu và giúp quí vị dễ đắm say vào giấc ngủ ngon.


Do phạm vi căn phòng chung cư nhỏ hẹp nên phải lắp đặt thật tiết kiệm, nên trong căn phòng ngủ này chỉ lắp đặt một chiếc giường ngủ đơn chỉ đủ cho một người nằm. Ngoài ra, đặt một cái bàn để làm việc và một giá sách treo tường. Sự mộc mạc trang hoàng khoa học đẹp xem là hiệu quả đem tới sự thành công trong thiết kế bên trong phòng ngủ nhỏ.



Phòng ngủ thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ đã khó nhưng phòng ngủ đó phải đáp ứng những yêu cầu như phải đảm bảo sự tiện nghi, vật dụng giá trị mỹ thuật cũng như nội thất phải lắp đặt bố cục một cách hợp lý.


VỚI UY TÍN QUA NHIỀU NĂM CHUYÊN VỀ THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ DIỆN TÍCH HẸP. AEROS TỰ TIN KHẲNG ĐỊNH RẰNG: CÁC BẠN SẼ NHẬN THẤY SỰ UY TÍN CHẤT LƯỢNG VÀ CẮT GIẢM CHI PHÍ KHI ĐỒNG THUẬN HỢP TÁC CÙNG AEROS.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/

Click Xem >>>>>BÁO GIÁ THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888


Giải đáp tận tâm, báo giá chi tiết cụ thể, không quản số lượng ít hay nhiều, không quản đường xa.


CHÚNG TÔI TẬN TÂM - KHÁCH HÀNG AN TÂM.


 

Nguồn: thiết kế nội thất, lắp đặt camera


Thiết Kế Nội Thất  Tại Tp HCM,TP Thủ Dầu Một,Long An, Tỉnh Tiền Giang, Đồng Nai, TP Vũng Tàu, Cần Thơ, Tỉnh Sóc Trăng, Tỉnh Kiên Giang, Vĩnh Long, Thị Xã Trà Vinh,Tỉnh Đồng Tháp,TP Bạc Liêu,Tỉnh Cà Mau,Tỉnh An Giang,thị xã Bến tre,TP Ninh Thuận,Tỉnh Bình Thuận,Khánh Hòa,TP Đà Lạt, tỉnh Gia Lai,Tỉnh Kon Tum, Dak lak,Tỉnh Daknong,Tỉnh Phú Yên,Bình Định,Tỉnh Quảng Ngãi,Tỉnh Quảng Nam,Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét