Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ Tại Quận 8, TP HCM

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ Tại Q.1, Q 2, Q 3, quận 4, Q 5, Q.6, Q.7, quận 8, Q 9, Q.10, Q.11, Q.12, TÂN BÌNH, quận Tân Phú, Bình Tân, quận Phú Nhuận, quận Gò Vấp, quận Phú Nhuận, quận Bình Thạnh, Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Hóc Môn, Bình Chánh TP Hồ Chí Minh

Cách Thiết Kế Chung Cư Diện Tích Nhỏ



Để Trang trí lắp đặt phiá bên trong chung cư diện tích khiêm tốn là một vấn đề không dễ dàng, đó là một bài toán khó cho các bạn đang sở hữu một căn nhà chung cư có phạm vi hơi chật hẹp. Trang trí nội thất căn hộ chung cư đem lại một cái nhìn nghệ thuật mới, phối hợp nhiều tông màu khác nhau để tạo điểm nhấn cá tính cho diện tích không gian sống.


diện tích phòng khách, quí vị nên sử dụng chủ yếu là tông màu trắng, một số kiến trúc sư đã khéo léo dùng màu trắng nhằm cải thiện diện tích phạm vi  phòng khách. Và việc bạn phải làm gì với phạm vi này, lý do có thể diện tích không gian chật chội cho nên chúng ta đưa ra cách khác, và khuôn viên rộng thì càng có nhiều cách cải thiện phòng khách tốt hơn.

Phòng ăn được lắp đặt với một bàn ăn cố định vật liệu làm bằng kiếng và một số chiếc ghế màu trắng uốn lượn, mềm mại tạo ra căn phòng ăn thanh lịch và cuốn hút, kế bên là một chiếc tủ rượu xinh xắn màu trắng. Một phòng khách đẹp không nhất thiết phải sắp xếp quá nhiều vật dụng, ta chỉ cần xác định điểm nhấn làm nổi bật căn phòng và chú ý vào điểm chính đó như bộ sofa, một hốc tường với gam màu phong cách, thảm trải sàn.


Vận dụng tông màu nhẹ nhàng trong phòng ngủ này mục đích tạo ra chủ nhân căn phòng các giấc ngủ ngon và sâu. kiểu dáng phòng ngủ đơn giản, hiện đại nhưng cảm giác tinh tế nhằm lôi cuốn bạn. Với màu sắc nội thất trắng tinh khiết phối hợp với những tông màu ấm cúng như xanh, xám sẽ mang đến cho bạn một Không gian thả lỏng đầy cá tính. 



Trang trí lắp đặt phiá bên trong chung cư với chiếc bàn làm việc được lắp đặt nhỏ gọn nằm phía góc trong phòng ngủ. Bàn làm việc trong này cũng được bố trí gọn nhẹ, màu sắc phòng ngủ là sự kết hợp của hai màu sắc chính đó là màu trắng và màu xám, tạo ra sự ấm cúng cho căn phòng ngủ. Đặc biệt là tông màu này tạo sự dễ chịu và giúp Quí khách dễ đắm say vào giấc ngủ ngon.


Do diện tích căn nhà chung cư nhỏ hẹp nên cần bố trí thật tiết kiệm, nên trong căn phòng ngủ này chỉ lắp đặt một chiếc giường ngủ đơn phục vụ cho một người nằm. Và, kê một chiếc bàn phục vụ làm việc và một giá sách treo tường. Sự đơn giản trang trí khoa học đẹp xem là công năng đem tới sự thành công trong Sắp xếp bố cục bên trong phòng ngủ diện tích hẹp.



Phòng ngủ Sắp xếp bố cục bên trong phòng ngủ nhỏ đã khó nhưng phòng ngủ đó phải đáp ứng những yêu cầu như phải đảm bảo sự tiện nghi, vật dụng giá trị mỹ thuật cũng như nội thất phải sắp xếp một cách thích hợp.


TRẢI NGHIỆM QUA NHIỀU NĂM CHUYÊN THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT CHUNG CƯ DIỆN TÍCH HẸP. ĐƠN VỊ CHÚNG TÔI TỰ TIN KHẲNG ĐỊNH RẰNG: CÁC BẠN SẼ CẢM NHẬN SỰ UY TÍN CHẤT LƯỢNG VÀ CẮT GIẢM CHI PHÍ KHI ĐỒNG LÒNG HỢP TÁC CÙNG AEROS.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/

Click Xem >>>>>BÁO GIÁ THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888


Tư Vấn tận tâm, báo giá cụ thể, không quản khối lượng ít hay nhiều, không quản đường xa.


CHÚNG TÔI TẬN TÂM - KHÁCH HÀNG AN TÂM.


 

Nguồn: thiết kế nội thất, lắp đặt camera


Thiết Kế Nội Thất  Tại Thành phố HCM,TP Thủ Dầu Một,Tỉnh Long An, Tiền Giang, Đồng Nai, TP Vũng Tàu, Hậu Giang, Tỉnh Sóc Trăng, Kiên Giang, TP Vĩnh Long, Thị Xã Trà Vinh,Tỉnh Đồng Tháp,Bạc  Liêu,Tỉnh Cà Mau,An Giang,tỉnh Bến Tre,tỉnh Ninh Thuận,Bình Thuận,tỉnh Khánh Hòa,Lâm Đồng, TP Pleiku, Kom tum, Dak lak,Thị xã Gia Nghĩa,Tỉnh Phú Yên,TP Quy Nhơn,Tỉnh Quảng Ngãi,Tỉnh Quảng Nam,Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét