Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

CÔNG TY SẢN XUẤT BAO BÌ CARTON Tại Thủ Dầu Một, BÌNH DƯƠNG

Công Tysản xuất thùng carton, bao bì carton, thùng giấy carton ở tại Q 1, quận 2, Q.3, Q.4, Q.5, Q.6, quận 7, quận 8, Q.9, quận 10, quận 11, quận 12, Q.Tân Bình, Q.Tân Phú, Bình Tân, Phú Nhuận, quận Gò Vấp, quận Phú Nhuận, Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh, long An, bình Dương, Đồng Nai

CÔNG TY SẢN XUẤT THÙNG CARTON




Công cụ thùng carton để ứng dụng với nhiều việc như bao bọc, giao vận. Sự phát triển vượt bậc của thị trường trao đổi, do vậy hầu hết các xí nghiệp sản xuất cho đến các xí nghiệp nhỏ và lớn, ai cũng có cần sử dụng số lượng nhiều bao bì nhiều loại, trong số đó là thùng carton.
Làm sao sao để cơ quan quí vị luôn dùng thùng carton hàng tốt để giao vận đồ đạc sản phẩm cho khách hàng ?
Các tiêu chí nhận định thùng carton chất lượng an toàn ?
Bạn chưa có đại lý cung cấp công ty sản xuất thùng carton hàng tốt chuẩn nhưng giá cả phù hợp ?

Hãy để đơn vị sản xuất thùng carton chúng tôi chia sẻ với cơ quan bạn. Công ty đặc biệt cung cấp các loại thùng carton phong phú mẫu mã, kích cỡ thích ứng yêu cầu khách hàng. Thùng carton chúng tôi sản xuất trên các loại giấy của Việt Nam, Đài Loan, Thái Lan .... Bảo đảm chất lượng nhưng giá cả thấp nhất đến mỗi số lượng mua của khách hàng.
Thùng carton  dịch vụ tại công ty gồm có nhiều loại với kiểu dáng đẹp, chất lượng, phối màu in ấn đẹp mắt, phong cách, tiến độ giao hàng nhanh chóng nhưng đáng nói là giá rẻ bất ngờ, hãy gọi điện liền ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Hợp tác với chúng tôi, các bạn sẽ cảm nhận được đâu là chất lượng của hàng hóa với chi phí giá rẻ bất ngờ. Đi kèm trang thiết bị máy móc tối tân và qui trình sản xuất hiện đại, chúng tôi cho sáng tạo nhiều loại bao bì carton đạt chuẩn công nghệ hiện đại

Công nghệ làm thùng carton sóng bắt đầu áp dụng nguyên tắc sử dụng hơi nhiệt nóng được tạo ra từ nồi hơi, công nghệ mới hút chân không, lô sóng đường kính lớn (Phi 360/380mm) làm cho dây chuyền vận hành ở tốc độ cao, ổn định ở tốc độ 120-140m/phút, khác hẳn so với tốc độ của dây chuyền sóng trước đây (15-30m/phút).
 
Nhà máy sản xuất thùng carton hiện đại, công ty công ty đáp ứng được tất cả các nhu cầu vận dụng này. những hàng thùng Carton của đều được thiết kế từ về nguyên giấy & độ lực nén nhằm bảo vệ tốt nhất cho sản phẩm

Ngoài ra, đơn vị còn mua bán khách hàng các hàng hóa in ấn trên giấy hàng tốt khác như tờ quảng cáo, in catalogue, poster. Những sản phẩm được sản xuất bằng máy in thùng carton công nghiệp hiện đại đồng bộ của Đức và Nhật.
  
 - Sản xuất carton 2, 3 , 5 , 7, Lớpchi tiết những loại sóng theo đặt hàng phục vụ trong việc đóng gói hàng hoá.


- chuyên nhận đặt thiết kế mẫu thùng carton, in ấn thùng carton cho các quý doanh nghiệp. Giao hàng tận nơi.

Chúng Tôi Cam Kết Dịch Vụ:

1. Chất lượng thùng carton hàng đầu.


Đảm bảo cho Quý khách hàng chất lượng thùng carton thành phẩm tốt nhất, đúng mẫu mã, đúng yêu cầu.


2. Giao hàng đúng hẹn.


Thấu hiểu được việc lên kế hoạch sản xuất, xuất hàng hóa là rất quan trọng đối với Quý Khách Hàng; nếu một khâu nào đó bị tắc nghẽn, cũng như thiếu thùng carton thì cả một hệ thống bị ảnh hưởng. Do đó chúng tôi luôn chú trọng về kế hoạch sản xuất, tập trung nguyên liệu, bố trí nhân sự… để đảm bảo giao hàng cho Quý Khách Hàng đúng hẹn.


3. Giá cả cạnh tranh


Với dây chuyền hiện đại, kinh nghiệm quản lý và đội ngủ tâm huyết. Chúng tôi CAM KẾT cung cấp sản phẩm thùng carton có giá cạnh tranh nhất thị trường.


4. Không phân biệt bạn hàng


Chúng tôi lấy cám kích khi Quý Khách Hàng đến với sản phẩm bao bì thùng carton của chúng tôi. Chúng tôi không phân biệt đơn hàng Lớn – Nhỏ, mọi đơn hàng chúng tôi đều đáp ứng.


5. Hỗ trợ thiết kế – Tư vấn.


Với Uy Tín , kinh nghiệm 15 năm trong nghành bao bì, chúng tôi sẻ hổ trợ cho Quý Khách Hàng về thiết kế mẫu thùng carton, in ấn, chọn những mẫu thùng carton phù hợp, tối ưu để giảm giá thành mà chất lượng không bị ảnh hưởng.




Với 15 năm chuyên sản xuất Bao bì Carton, Thùng Carton với thiết bị công nghệ tiên tiến của Mỹ, đội kỹ sư, nhân viên thiết kế có trên 10 năm kinh nghiệm  chúng tôi tự tin  sẽ đáp ứng được yêu cầu khó nhất của quý khách hàng.

HGroup-Bao Bì Lĩnh Nam lập văn phòng chính thức tại Thành phố HCM, Nhà máy tại Long An, Bình Dương, Hà Nội và các văn phòng đại diện  tại Long An, Bình Dương, Đồng Nai


VỚI UY TÍN QUA NHIỀU NĂM CHUYÊN SẢN XUẤT THÙNG CARTON. CHÚNG TÔI TỰ TIN KHẲNG ĐỊNH RẰNG: CÁC BẠN SẼ NHẬN THẤY SỰ ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG VÀ CHI PHÍ HỢP LÝ KHI BẮT TAY HỢP TÁC CÙNG CHÚNG TÔI.

Tư Vấn nhiệt tình, báo giá cụ thể, không quản khối lượng ít hay nhiều, đường gần hay đường xa.

CHÚNG TÔI TẬN TÂM - KHÁCH HÀNG AN TÂM.

Website: http://www.sanxuatthungcarton.com/

Click>>>>> Xem BÁO GIÁ THÙNG CARTON

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét