Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT HẦM RƯỢU TÂY, SHOP RƯỢU Tại Tân Hưng, LONG AN

Công Ty thi công hầm rượu, showroom, shop rượu Q 1, Q.2, quận 3, Q.4, quận 5, Q.6, quận 7, quận 8, Q.9, quận 10, Q.11, Q.12, Q.Tân Bình, Q.Tân Phú, Bình Tân, Phú Nhuận, quận Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Thủ Đức, Nhà Bè, Hóc Môn, Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT HẦM RƯỢU TÂY

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem MẪU THIẾT KẾ HẦM RƯỢU TÂY



1. Ý tưởng Thiết kế


Quầy rượu hợp thời, nhấn mạnh  vẻ quyến rũ, tinh tế. Showroom không chỉ là nơi cung cấp rượu, mà còn là nơi khách mua có thể đến thư giãn và thử rượu trực tiếp ở quầy Bar.
Tông màu chủ đạo của showroom là đen và đỏ, đem lại cảm giác quyến rũ, mộc mạc nhưng lịch thiệp, rất phù hợp với đối tượng quí vị cao cấp mà showroom hướng tới.
Muốn thiết kế Cửa hàng Showroom rượu cao cấp đẹp, yêu cầu các kỹ sự Trang trí phải am hiểu về rượu cũng như xuất xứ nhiều loại rượu trên thế giới, mới đảm bảo tính đẳng cấp của nội thất thiết kế đặc biệt riêng cho mỗi loại rượu rượu. Kiểu dáng thường dùng cho nội thất Quầy rượu là kiểu nội thất Showroom có nhiều tầng, nhiều vách ngăn dùng kê sát tường, hoặc kiểu giá đỡ dành cho phần cổ chai rượu hướng ra ngoài. Mỗi mẫu mãnội thất tạo ra vẻ đẹp khác nhau cho Thiết kế Shop rượu đẳng cấp  của bạn.
Thông thường, những Cửa hàng Showroom rượu có không gian lớn, dễ dàng Trang trí nội thất cho phù hợp. Tuy vậy, việc Thiết kế Showroom rượu đẳng cấp cũng cần cân nhắc đảm bảo sao cho kích thước nội thất vừa phải, tránh gây lãng phí hoặc chiếm không gian không gian.


2. Nguyên liệu Thiết kế Showroom rượu thương hiệu


Màu sắc Thiết kế Showroom rượu đẳng cấp  thường được lựa chọn là tông màu trầm, tối, lý do Tông màu của phần đa số chai rượu luôn là các màu đậm như xanh, đen, nâu. Thông thường, gam màu gỗ là màu hợp lý nhất cho Trang tríQuầy rượu cao cấp .


Mỗi nguyên liệu nội thất hợp lý với từng lĩnh vực khác nhau. Những kiểu dáng, chai rượu thường to, nặng và dễ vỡ nếu không được để ở vị trí an toàn. Vì vậy, việc lựa chọn chất liệu gỗ hoặc gạch xây sát tường cho Thiết kế Shop rượu đẳng cấp  là thích hợp nhất. Nguyên liệu áp dụng gỗ chắc chắn, lại có độ bền cao, tạo thế trang trí vững chải cho từng chai rượu giá trị, vừa giúp bảo quản rượu an toàn nhất, vừa tạo nên sự quyến rũ cho từng loại rượu trong showroom của bạn.


Thiết kế Cửa hàng Showroom rượu cao cấp  làm sao cho chuyên nghiệp, tạo được ấn tượng cho mỗi khách mua ngay từ cái nhìn trước tiên là điều tất nhiên. Bởi Showroom không chỉ là nơi bài trí, kinh doanh hàng hóa mà còn là nơi quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem MẪU THIẾT KẾ SHOWROOM RƯỢU TÂY


Hỗ trợ nhiệt tình, báo giá chi tiết cụ thể, không quản khối lượng ít hay nhiều, không quản đường xa.


CHÚNG TÔI TẬN TÂM - KHÁCH HÀNG AN TÂM.




Tp HCM, Bình Dương,Long An, Tiền Giang, Đồng Nai, Vũng Tàu,  Cần Thơ, Soc Trăng, Tiền Giang, Vĩnh Long, Trà Vinh, Đồng Tháp, Bạc  Liêu, Cà Mau, Kiên Giang, An Giang, Bến Tre, Mỹ Tho, Tân An, Cao Lãnh, Long Xuyên, Rạch Giá, Ninh Thuận, Bình Thuận, Nha Trang, Lâm Đồng, Gia Lai, Kom tum, Dak lak, Dak Nông, Nha Trang, Khánh Hòa, Phú yên, Bình Định, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Đà Nẵng.

nguồn: thiết kế nội thất

nguồn 2: http://aeros.vn/thiet-ke-thi-cong-shop-showroom/THIET-KE-NOI-THAT-SHOWROOM-RUOU-CHI-TRAN-o-QUAN-10-TP-HCM.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét