Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

NÊN CHỌN LẮP LOẠI CAMERA QUAN SÁT NàO TỐT CHO CÔNG TY

cong ty lắp đặt camera HD, AHD, HDCVI, HD TVI tại Q 1, quận 2, quận 3, Q.4, quận 5, Q.6, quận 7, quận 8, Q.9, quận 10, quận 11, Q.12, Q.Tân Bình, Tân Phú, Q.Bình Tân, Q.Phú Nhuận, Gò Vấp, Q.Phú Nhuân, Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh
 

Lắp đặt camera dùng công nghệ mới nhất hiện nay


 

Hiện tại, thì sản phẩm công nghệ AHD, CVI, HD-TVI, IP đúng là dòng sản phẩm mới nhất. Đây là sự tối ưu hóa của một số công nghệ camera HD trước đó như HD-CVI, xa hơn là HD-SDI. Công ty chuyên phân phối thiết bị camera HABICO biên soạn, chia sẻ vài dòng nổi bật của công nghệ này.
 
camera quan sát HD-TVI
Công nghệ HD-TVI là gì ?
Công nghệ HD-TVI : HD-TVI là từ tiếng Anh nhĩa là (High Definition Transport Video Interface), được xuất xứ bởi công ty phần mềm chuyên nghiệp của Mỹ Techpoint và firmware, công nghệ chế tạo này được để lại cho các công ty sản xuất  camera quan sát như: Camera Avtech, camera Vantech, Camera BenCo… và được phát tán đến hàng triệu người dùng toàn cầu.



Công nghệ HD-TVI ra đời khắc phục cho một số vấn đề trước đó của 2 dòng HD-SDI và HD-CVI chưa hoàn thiện. Công nghệ HD-TVI có thể chuyển đổi từ tín hiệu kỹ thuật số sang dạng tương tự, công nghệ này tăng tốc không gian truyền dẫn, giảm phí tổn sản phẩm, và ít tốn bộ nhớ lưu trữ hơn.


Các tính năng của công nghệ HD-TVI :
- Chất lượng hình ảnh thu được có thể đạt độ phân giải
[email]1920×1080@30fps[/email] ( Full HD)

- Công nghệ này thông qua truyền dẫn Video và Audio trên đường cáp đồng trục hình không bị rung mà lúc trước chưa máy ghi hình nào thực hiện được.



- Khoảng cách truyền tải xa nhất lên tới 500-600 m  (Trước đây HDCVI truyền tải chỉ có khoảng 300-400 m, HDSDI truyền tải chỉ có 100 m)


- Vận tốc truyền của camera HD-TVI truyền dẫn lên đến CVBS 75Ohm tín hiệu xem hình  với tín hiệu analog với độ phân giải 720 p và 1080 p với tốc độ 25,30 fps.


- Quí vị có thể dùng song songđi kèm công nghệ HD-TVI là camera ANALOG (làm hạn chế chi phí cho việc việc nâng cấp camera)
Tính năng HDTVI đường truyền tín hiệu vận dụng dây cáp đồng trục, Bởi vậy, tốc độ truyền nhanh, đi cùng hình ảnh thu sắc nét video chất lượng khoảng (1080P/720P)


– Truyền tải hình ảnh sắc nét thực, trực tiếp mà không bị trễ hình.


– Đường truyền vận hành tín hiệu âm thanh, hình ảnh và giao tiếp dữ liệu 2 chiều, 3 tín hiệu được truyền đi một dây cáp đồng trục.


- Ưu điểm: Căn cứ cùng một cấu trúc kết nối với hệ thống tương tự căn bản, ta không phải đổi dây cáp (cáp đồng trục/UTP), có nghĩa là áp dụng chỉ cần đổi camera analog cũ và DVR thành camera HD-TVI và DVR, làm thế sẽ có được hệ thống ghi hình hoàn toàn mới với độ sắc nét cao 1080p, mà chẳng tốn thêm đồng chi phí nào.

Ngoài dòng Camera HD-TVI ra các dòng camera AHD, CVI hiện nay được sử dụng rất nhiều và thông dụng

Gửi Đến Quý Vị Vài Hình Ảnh Thực Tế Camera AHD, HD-TVI, HDCVI do HaBiCo Tư vấn Và Lắp Đặt

ĐƯỢC SỰ CHO PHÉP CỦA KHÁCH HÀNG. HABICO XIN ĐƯA LÊN MỘT VÀI HÌNH ẢNH THỰC TẾ CHẤT LƯỢNG HÌNH ẢNH CAMERA HAVISION  DO HABICO LẮP ĐẶT.

 

 

HABICO CAM KẾT  CAMERA DO HABICO TƯ VẤN LẮP ĐẶT ĐỀU CHO HÌNH ẢNH RÕ NÉT.

VỚI KINH NGHIỆM VÀ UY TÍN HƠN 12 NĂM CHUYÊN LẮP ĐẶT CAMERA TẠI BÌNH CHÁNH, LĂP ĐẶT CAMERA TẠI HOC MONTP HỒ CHÍ MINH.
 


Quý vị có thể CLick >>>> XEM BÁO GIÁ CAMERA HD

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT XUẤT NHẬP KHẨU HABICO

 

Website: http://habico.vn/

 

Gọi Ngay cho HaBiCo: 0935 949 789 Mr Công để được tư vấn miễn phí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét