Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

LẮP CAMERA GIÁ RẺ Tại Quận 4, TP HCM


lắp đặt camera tại Quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, Q.5, Q.6, quận 7, Q.8, Q.9, quận 10, quận 11, quận 12, quận Tân Bình, quận Tân Phú, Bình Tân, Q.Phú Nhuận, quận Gò Vấp, Q.Phú Nhuân, quận Bình Thạnh, Q.Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT XUẤT NHẬP KHẨU HABICO

Website: http://habico.vn/


Liên Hệ 24/24: 0935 949 789


 Tell: (08)39 722 693  Fax: (08)38 612 029


LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT TẠI tại quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, quận Tân Bình, quận Tân Phú, quận Bình Tân, quận Phú Nhuận, quận Gò Vấp, quận Phú Nhuận, quận Bình Thạnh, Thủ Đức, Nhà Bè, Hóc Môn, Bình Chánh - TP HCM


1. Habico trân trọng chào quý khách hàng !





Công ty xuất nhập khẩu Habico là đơn vị chuyên phân phối và thiết kế camera Camera chất lượng cao tại Habico sẽ xuất ra chất lượng hình ảnh chính xác, nhằm mang lại sự quản lý giám sát chặt chẽ, an toàn mọi thứ

Ngoài ra, dịch vụ còn hợp đồng thiết kế thi công những qui mô hệ thống máy ghi hình an ninh chống trộm hầu hết các loại, tùy theo từng nhu cầu đặt ra của các bạn.
Chúng tôi có vài lời khuyên với khách hàng về hầu hết kinh nghiệm khi lựa chọn  camera để lắp đặt tại (đơn vị) của mình



2. Habico thật sự là nơi đáng tin cậy để chọn lắp đặt camera quan sát chính hãng, thương hiệu với mức giá phù hợp nhất.


 Hiện nay, trên địa bàn khu vực Thành phố HCM  có hầu như các mặt hàng camera loại kém chất lượng, đem trộn chung đụng với sản phẩm hàng chính hiệu chất lượng cao. Làm thế nào để khách hàng phân biệt chọn thiết bị lắp đặt đúng từng loại camera ? 
Sự từng trải sự chuyên nghiệp hơn 12 năm kinh nghiệm đúc kết chuyên nhập khẩu, và lắp đặt các loại máy ghi hình giám sát hàng chất lượng cao chính hãng nhập từ Malaysia, Taiwan, Korea, Japan,…v..v, 
Quí vị không cần lo lắng, hãy yên tâm ! Nay đã có Habico tư vấn cùng Khách hàng trong việc chọn được giải pháp tối ưu phù hợp nhất để lắp đặt thiết bị camera chuẩn nhất cho (kho xưởng)……..…. của Các bạn.



3. Những quyền lợi thiết thực của khách hàng khi lắp đặt camera tại Habico


 




 - Thiết bị camera tại công ty chuyên dùng cho khách hàng  được phân phối, nhập khẩu trực tiếp có nguồn gốc xuất xứ thương hiệu từ Korea, Taiwan,.v..v…Các nhãn hiệu đã qua kiểm duyệt nghiêm ngặt trên bề mặt bộ xử lý và được chứng nhận theo qui định.
-  Thiết bị được Bảo hành 24 tháng. Ngoài ra còn có, Bảo dưỡng vĩnh viễn, 1 đổi 1 của lúc bảo hành, xử lý mọi trục trặc sau 24h từ khi nhận được ý kiến của Quí vị.
Habico là đơn vị chuyên phân phối sản phẩm và lắp đặt hệ thống camera quan sát cho các tòa nhà, địa ốc, văn phòng, kho xưởng, nhà trẻ, bênh viện, trường học, các shop, cửa hàng, cửa hiệu, nhà sách, gia đình,..v…v…, cho các cá nhân và đơn vị cơ quan có nhu cầu tùy thuộc vào đơn đặt hàng của quí vị.
Habico có trụ sở chính tại TPHCM và các văn phòng đại diện chuyên phân phối và lắp đặt camera tại Biên Hòa, Long An và các huyện trực thuộc, Bình Dương và các huyện trực thuộc, Đồng Nai và các huyện trực thuộc cũng như các tỉnh thành trên toàn quốc.
Quí khách hàng.có thể vào đây để nhận báo giá những sản phẩm camera một cách chi tiết nhất.


ĐƯỢC SỰ CHO PHÉP CỦA KHÁCH HÀNG. HABICO XIN ĐƯA LÊN MỘT VÀI HÌNH ẢNH THỰC TẾ CHẤT LƯỢNG HÌNH ẢNH CAMERA HAVISION  DO HABICO LẮP ĐẶT.

 

HABICO CAM KẾT  CAMERA DO HABICO TƯ VẤN LẮP ĐẶT ĐỀU CHO HÌNH ẢNH RÕ NÉT.

 

CLick>>>> Xem: BÁO GIÁ LẮP ĐẶT CAMERA TẠI TPHCM

CLick>>>> Xem: BÁO GIÁ LẮP ĐẶT CAMERA TẠI BÌNH DƯƠNG

CLick>>>> Xem: BÁO GIÁ LẮP ĐẶT CAMERA TẠI ĐỒNG NAI

CLick>>>> Xem: BÁO GIÁ LẮP ĐẶT CAMERA TẠI LONG AN

CLick>>>> Xem: BÁO GIÁ LẮP ĐẶT CAMERA TẠI HCM

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT XUẤT NHẬP KHẨU HABICO

Website: http://habico.vn/


Liên Hệ 24/24: 0935 949 789


 Tell: (08)39 722 693  Fax: (08)38 612 029


Hoặc gửi yêu cầu vào Email

habicovina@gmail.comđể nhận được báo giá và tư vấn giải pháp tối ưu nhất.

 


Nguồn: https://sites.google.com/site/congtycamerabienhoa/lap-camera-tai-quan-1-quan-2-quan-3-quan-4-quan-5-quan-6-quan-7

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét