Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

LẮP ĐẶT CAMERA NHÀ KHO Tại Cẩm Mỹ, Đồng Nai

CtyCông Ty lắp camera cho gia đình, văn phòng, nhà kho, công ty, nhà máy tại Q 1, Q.2, quận 3, Q.4, quận 5, Q.6, Q.7, Q.8, Q.9, Q.10, Q.11, Q.12, quận Tân Bình, quận Tân Phú, Bình Tân, Q.Phú Nhuận, Q.Gò Vấp, Q.Phú Nhuân, Bình Thạnh, Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Hóc Môn, Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….



LẮP ĐẶT CAMERA TẠI CÁC QUẬN TPHCM




Habico đã và làm dịch vụ thi công lắp đặt camera quan sát cho đại đa số những khách hàng có nhu cầu như : các cửa hiệu, các đơn vị hành chính, công ty, trường học, văn phòng, công sở, kho hàng, kho nhà xưởng, bệnh viện, tòa nhà,…. tại Thành phố Hồ Chí Minh và những phạm vi gần nhất trên địa phận thành phố.
Còn nữa, chúng tôi còn hợp tác nhận thiết kế và lắp đặt các qui mô hệ thống camera an ninh giám sát các loại, tùy theo từng yêu cầu cần thiết của quí vị.
Dịch vụ công ty xin tâm sự với quí khách hàng các kinh nghiệm khi lựa chọn thiết bị lắp đặt camera tại Thành phố HCM.

2. Habico thật sự là nơi đáng tin cậy để quí khách hàng chọn lựa camera chính hãng, thương hiệu với mức giá phù hợp nhất.
 
Hiện giờ, trên thị trường Thành phố HCM  có những sản phẩm camera loại không chất lượng, trộn chung chung đi cùng với hàng chính hãng chất lượng cao. Chính vì lẽ đó để quí vị phân biệt chọn thiết bị lắp đặt chính xác từng loại sản phẩm ? 
 
Đã qua hơn 12 năm chuyên lắp đặt lĩnh vực này chuyên thiết kế thi công và phân phối và lắp đặt những chủng loại camera quan sát hàng tốt chính hãng được nhập từ Malaysia, Taiwan, Korea, Japan,…v..v, 

 Quí vị không cần lo lắng, hãy yên tâm ! bây giờ đã có công ty Habico giúp đỡ cùng Khách hàng trong việc chọn được hướng tối ưu phù hợp nhất khi lắp đặt một công cụ camera chuẩn nhất, đem lại mọi quyền lợi cho Quí khách hàng.

3. Những quyền lợi thiết thực của khách hàng khi chọn mua lắp đặt sản phẩm tại Habico
 
- Chiếc máy ghi hình camera tại Habico chuyên thực hiện cho khách hàng  được phân phối, nhập trực tiếp có nguồn gốc xuất xứ thương hiệu từ Korea, Taiwan,.v..v…Các nhãn hiệu qua kiểm duyệt nghiêm túc phía ngoài bề mặt bộ xử lý và được cấp chứng nhận nghiêm chỉnh.

-  Thiết bị được bảo hành 2 năm. Ngoài ra, Bảo trì mãi mãi, một đổi một của lúc bảo hành, xử lý trục trặc sau 24h từ lúc nhận được yêu cầu của Các bạn.

- Trình tự các bước làm việc của Habico từ khảo sát, cho đến lên bản vẽ bố trí bố cục lắp đặt và demo sản phẩm một cách tối ưu. Sự chuẩn xác đến từng thông số kỹ thuật, đội ngũ hỗ trợ tận nơi đi cùng với tinh thần nhiệt huyết với khách hàng trong mọi trường hợp.

- Với hệ thống đại diện công ty mở rộng khắp nơi trên khắp cả nước, vì thế, công việc bảo trì sẽ thật chu đáo.

Gửi Đến Quý Vị Một Vài Công Trình Tiêu Biểu Do HaBiCo Tư Vấn,lắp đặt Camera Tại Khu Vực TPHCM

HaBiCo Lắp Đặt Hệ Thống Camera TT GNHH Sân Bay Tân Sơn Nhất, Quận Tân Bình TPHCM

HaBiCo Lắp Đặt Camera Cho Khu Dream Game Siêu Thị Nhật Bản Aeon Tân Phú, Aeon Bình Dương, Aeon Hà Nội

 

HaBiCo Tư Vấn Lắp Đặt Camera Và Hệ Thống An Ninh Cho Tổng Đại Sứ Quán Thái Lan, Quận 3, TPHCM

 

HaBiCo lắp đặt camera cho Chung cư cao cấp Giang Việt, Quận 8, TPHCM

 

HaBiCo lắp đặt Camera Cho công ty CK Nam Phát đóng tại KCX Tân Thuận Quận 7 TPHCM

Và hàng nghìn công Trình lớn nhỏ khác mà HaBiCo đã lắp đặt cho các khách hàng như: nhà dân, công ty, văn phòng, nhà xưởng.... Tại tất cả các quận TPHCM.

 

Chất Lượng Hình Ảnh Thực tế của Camera Havision được HaBiCo lắp đặt.

 

Hiinh Ảnh thực tế Camera HAVISION quan sát hồng ngoại thời điểm ban đêm không có ánh sáng.




 
VỚI KINH NGHIỆM VÀ UY TÍN HƠN 12 NĂM CHUYÊN LẮP ĐẶT CAMERA TẠI TP HỒ CHÍ MINH.

CHÚNG TÔI TỰ TIN KHẲNG ĐỊNH QUÝ VỊ SẼ THỰC SỰ HÀI LÒNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VÀ GIÁ CẢ CỦA CHÚNG TÔI. 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT XUẤT NHẬP KHẨU HABICO
 
Website: habico .vn


Liên Hệ 24/24: 0935 949 789


Tell: (08)39 722 693  Fax: (08)38 612 029

Click>>>>> Xem BÁO GIÁ LẮP CAMERA TẠI QUẬN 2

  

Nguồn: http://habico.vn/cong-ty-lap-dat-camera/LAP-DAT-CAMERA-GIA-RE-UY-TIN-Tai-Quan-1-2-3-4-5-Quan-6-7-8-9-Quan-10-11-12.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét