Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TÚI XÁCH Tại Dĩ An, BÌNH DƯƠNG

Công Ty thiết kế thi công shop túi xách, cửa hàng túi xách tại Q 1, Q.2, Q.3, quận 4, Q.5, Q.6, Q.7, quận 8, quận 9, quận 10, Q.11, Q.12, Q.Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân, quận Phú Nhuận, quận Gò Vấp, quận Phú Nhuận, Q.Bình Thạnh, Q.Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TÚI XÁCH

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888




nguồn: http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-thi-cong-shop-tui-xach-dep.html





Là công ty tiên phong trong thi công thiết kế nội thất shop túi xách . Nội thất Aeros luôn phấn khởi đem lại cho quí vị những mẫu thiết kế shop túi xách mới lạ và ấn tượng nhất
Để cuốn hút được quí khách hàng từ sự thiện cảm trước tiên khi đi vào một cửa hàng đó chính là bề thế của shop. Và nơi đây là nơi trưng bày các túi xách đặc trưng cho cửa hàng đó. Thiết kế cửa hàng túi xách bắt buột kỹ sư thiết kế phải: cẩn thận, óc mĩ thuật. Cách vận dụng màu sắc phải hợp lý với sản phẩm tên tuổi của mỗi cửa hàng, việc lắp đặt điện chiếu sáng, túi xách sao cho thích hợp, độc đáo có hệ thống để người mua dễ tìm thấy. ý nghĩ thiết kế phần bên trong sao để đem lại hiệu quả cao về mặt thiết kế và hoặc mĩ thuật cho không gian tiệm túi xách


1. Lựa chọn màu sắc:


Màu sắc chủ đạo của shop chính là Màu sắc trắng sứ được thiết kế chạy đèn led đi quanh các ngăn để đồ, phía đằng sau tủ được làm bằng alu màu trắng sứ vừa tạo nên sự đồng nhất về màu sắc và phản xạ lại ánh sáng túi xách.
Đó là phần phối cảnh với cách trang trí và chấm phá kết hợp giữa màu nâu đen và màu trắng sứ.


2. Hệ thống đèn chiếu sáng shop túi xách


Đây là nhân tố không thể thiếu với một cửa hàng túi xách, khách hàng sẽ dễ ngắm nhìn từng chi tiết túi xách. Đồng thời, mỗi túi xách trong cửa hàng của bạn sẽ ấn tượng hơn trong không gian sáng đẹp, lung linh.


3. Lắp đặt kệ, tủ trang trí


Với tiệm túi xách, kệ, tủ bài trí là phần tối ưu quan trọng. Quí vị cần dựa trên kích thước, kiểu dáng sản phẩm mà quyết định sắm tủ kệ, mẫu mã, kích thước của tủ bài trí sao cho mỗi chiếc túi xách đều có không gian để tỏa sáng. Không chỉ vậy, màu sắc của kệ bài trí cũng nói lên diện mạo của chiếc túi. Do đó, cần pha màu kệ trang trí sao cho hợp lý để mỗi chiếc túi trở nên xinh đẹp hơn.


4. Lắp đặt nội thất


Cho dù cửa hiệu bạn có diện tích bé nhưng cần lắp đặt kệ, tủ sao cho thích hợp để chắc chắn khoảng không gian tới lui cho khách bên trong cửa hiệu. Hơn nữa, bạn còn lắp thêm cho cửa hiệu một vài chiếc gương soi. Người mua sẽ cảm thấy thoải mái và thú vị khi ngắm dung nhan với chiếc túi xách mới trên tay.


Các bước lưu ý khi thiết kế thi công nội thất shop túi xách:


- Ý tưởng Chọn mặt bằng : hay thường thì người mua đã có mặt bằng. Tuy vậy một vài điều chính sẽ cần trợ giúp cụ thể.
- Đưa ra địa điểm và ý tưởng: việc đây là căn bản nhất của kiến trúc sư Nội thất Aeros với người mua
- Thực thi ý tưởng trên số liệu thực tế: Nội thất Aeros cung cấp bản vẽ, tính toán sơ bộ của dự án thiết kế thi công cửa hàng hàng hóa của quí vị  trên mặt bằng 2D
- Thống nhất thiết kế 3D : kiến trúc sư thiết kế sẽ thử nghiệm thiết kế nội thất shop túi xách thật của quí vị trên bản vẽ 3D.
- Thống nhất hồ sơ thiết kế : Sau khi hoàn thành công việc trợ giúp phác thảo. Nội thất Aeros sẽ đưa cho bạn bộ hồ sơ chi tiết đầy đủ về nội ngoại thất, khách hàng có thể chủ động thi công hoặc tìm đơn vị hợp tác thi công
- Thực hiện dự án : bước cuối cùng để có 1 cửa hàng túi xách như ý muốn. Đã có bộ hồ sơ thực nghiệm, quý khách có thể nhờ Nội thất Aeros thuê dùm nhà thầu hoặc trực tiếp tham gia thực hiện dự án cho quý khách.



CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOP TÚI XÁCH



 
Nguồn: http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-noi-that-shop-tui-xach-sang-trong.html

http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-thi-cong-shop-tui-xach-dep.html

Thiết kế thi công shop túi xách tại Thành phố HCM,Tỉnh Bình Dương,Long An, TP Mỹ Tho, Tỉnh Đồng Nai, TP Vũng Tàu, Tỉnh Hậu Giang, Tỉnh Sóc Trăng, Kiên Giang, Vĩnh Long, Thị Xã Trà Vinh,Tỉnh Đồng Tháp,TP Bạc Liêu,TP Cà Mau,Long Xuyên,tỉnh Bến Tre,TP Ninh Thuận,TP Phan Thiết,TP Nha Trang,TP Đà Lạt, TP Pleiku, Kom tum, TP Buôn Ma thuộc,Dak Nông,Phú yên,TP Quy Nhơn,Quảng Ngãi,Quảng Nam,TP Đà NẴng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét