Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

NÊN CHỌN LẮP ĐẶT LOẠI CAMERA GIÁM SÁT NàO TỐT CHO CÔNG TY

cong ty lắp đặt camera HD, AHD, HDCVI, HD TVI tại Q 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, Q.6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, Q.12, quận Tân Bình, quận Tân Phú, Bình Tân, Q.Phú Nhuận, Q.Gò Vấp, Phú Nhuận, Q.Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Bình Chánh TP Hồ Chí Minh
 

Lắp đặt camera dùng công nghệ mới nhất hiện nay


 

Hiện thời, thì dòng công nghệ AHD, CVI, HD-TVI, IP chắc chắn là thế hệ có tiện ích mới nhất. Chính đây là sự tối ưu hóa của những công nghệ camera HD trước đó như HD-CVI, như là HD-SDI. Dịch vụ chuyên lắp đặt camera HABICO biên soạn, chia sẻ đôi nét nổi trội của công nghệ này.
 
camera quan sát HD-TVI
Công nghệ HD-TVI là gì ?
Công nghệ HD-TVI : HD-TVI là từ tiếng Anh của chữ (High Definition Transport Video Interface), có phát triển bởi công ty phần mềm chuyên nghiệp của Mỹ Techpoint và firmware, công nghệ chế tạo này được để lại cho các hãng  máy ghi hình giám sát như: Camera Avtech, camera Vantech, Camera BenCo… sau đó được đưa đến hàng triệu khách hàng khắp năm châu.



Công nghệ HD-TVI được ứng dụng khắc phục cho các công dụng trước đây của công nghệ HD-SDI và HD-CVI không làm được. Công nghệ HD-TVI đã chuyển đổi các dạng kỹ thuật số sang tín hiệu analog, tiện ích này tăng tốc không gian truyền dẫn, giảm phí tổn sản phẩm, và ít tốn bộ nhớ lưu trữ hơn.


Các tính năng của công nghệ HD-TVI :
- Sự rõ nét hình ảnh truyền tải có thể đạt độ phân giải
[email]1920×1080@30fps[/email] ( Full HD)

- Tiện ích này có thể truyền tải Video và Audio trên đường cáp đồng trục hình rõ nét và không bị giật mà trước đó chưa camera nào làm được.



- Phạm vi truyền tải xa nhất lên tới 500-600 m  (Trước đây HDCVI truyền tải chỉ có khoảng 300-400 m, HDSDI truyền tải được 100 m)


- Tính năng mới của camera HD-TVI truyền dẫn lên đến CVBS 75Ohm tín hiệu hình ảnh  với tín hiệu với độ phân giải 720 p và 1080 p với tốc độ 25,30 fps.


- Các bạn cần áp dụng đồng thời dòng HD-TVI là camera ANALOG (giúp hạn chế hao tổn trong việc nâng cấp camera)
Tính năng HDTVI truyền dẫn tín hiệu sử dụng dây cáp đồng trục, Chính từ điều này, tốc độ truyền nhanh, đi cùng độ phân giải video chất lượng khoảng (1080P/720P)


– Đường truyền hình ảnh sắc nét thực, trực tiếp mà không bị trễ hình.


– Đường truyền đa nhiệm tín hiệu âm thanh, hình ảnh và giao tiếp dữ liệu 2 chiều, 3 tín hiệu được truyền qua một dây cáp đồng trục.


- Ưu điểm: Dựa trên cùng một mô hình kết nối với hệ thống tương tự cơ bản, ta không phải đổi dây cáp (cáp đồng trục/UTP), có nghĩa là áp dụng chỉ cần đổi máy ghi hình tương tự cũ và DVR thành camera HD-TVI và DVR, làm thế sẽ có được nguyên bộ camera hoàn toàn mới với độ sắc nét cao 1080p, mà không thêm bất kỳ chi phí nào.

Ngoài dòng Camera HD-TVI ra các dòng camera AHD, CVI hiện nay được sử dụng rất nhiều và thông dụng

Gửi Đến Quý Vị Vài Hình Ảnh Thực Tế Camera AHD, HD-TVI, HDCVI do HaBiCo Tư vấn Và Lắp Đặt

ĐƯỢC SỰ CHO PHÉP CỦA KHÁCH HÀNG. HABICO XIN ĐƯA LÊN MỘT VÀI HÌNH ẢNH THỰC TẾ CHẤT LƯỢNG HÌNH ẢNH CAMERA HAVISION  DO HABICO LẮP ĐẶT.

 

 

HABICO CAM KẾT  CAMERA DO HABICO TƯ VẤN LẮP ĐẶT ĐỀU CHO HÌNH ẢNH RÕ NÉT.

VỚI KINH NGHIỆM VÀ UY TÍN HƠN 12 NĂM CHUYÊN LẮP ĐẶT CAMERA TẠI BÌNH CHÁNH, LĂP ĐẶT CAMERA TẠI HOC MONTP HỒ CHÍ MINH.
 


Quý vị có thể CLick >>>> XEM BÁO GIÁ CAMERA HD

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT XUẤT NHẬP KHẨU HABICO

 

Website: http://habico.vn/

 

Gọi Ngay cho HaBiCo: 0935 949 789 Mr Công để được tư vấn miễn phí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét