Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG CỬA HÀNG VÀNG ĐÁ QUÝ Tại Quận 1, TP HCM

Công Ty thiết kế thi công cửa hàng trang sức, vàng bạc, đá quý tại Q 1, Q.2, Q.3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, Q.8, Q.9, Q.10, quận 11, Q.12, quận Tân Bình, Q.Tân Phú, quận Bình Tân, Phú Nhuận, Gò Vấp, Q.Phú Nhuân, Q.Bình Thạnh, Thủ Đức, Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 
 

THIẾT KẾ CỬA HÀNG TRANG SỨC, VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ CAO CẤP

 

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

 

Trang trí bên trong cửa hàng đồ trang sức phải tạo được một  không gian thanh lịch và trang nhã.


Thiết kế nội thất showroom, cửa hàng trang sức theo phong cách hiện giờ  là cách sắp xếp, cách sắp xếp bố cục không gian với những kệ, tủ trưng bày bằng gỗ và kính mộc mạc, được làm phân cách thành từng ngăn nhỏ, giúp tô thêm lên đường nét của những hoa tai,…, nói lên sự sang trọng, vẻ đẹp của mẫu trang sức.


Khi thiết kế nội thất cửa hàng trang sứcViệc áp dụng màu sắc hợp lý với tính chất, đặc điểm của thương hiệu và nữ trang trong Shop là vô cùng quan trọng. Cách lựa chọn kết hợp màu sắc quá đơn điệu trong nội thất. nó làm làm cho nữ trang kém đi vẻ giá trị trong mắt khách hàng. Đồng thời, việc bố trí hệ thống ánh sáng, bố trí bài trí trang sức đều là những nhân tố cần phải đặc biệt chú trọng khi Trang trí bên trong Shop thời trang. Nhà thiết kế phải bố trí sao cho sản phẩm ấn tượng, bắt mắt nhưng vẫn đảm bảo dễ tìm khi khách hàng cần.

Tuy có khác với các Shop khác có thể trưng bày theo nhiều cách, xu thế để tạo điểm đặc biệt riêng, thì phía trong cửa hàng trang sức, vàng bạc hay thiết kế tủ bài trí áo váy cưới luôn hướng tới một ý tưởng chung là một không gian bên trong cửa tiệm vàng bạc sang trọng, thanh lịch và trang nhã.

Những màu sắc nên lựa chọn là những màu đơn sắc, không quá sặc sỡ như màu trắng, vàng nhạt, hồng nhạt, xanh nhạt, màu nude, màu xám. Đặc biệt các màu trắng, xám và nude vừa tạo ra vẻ mới lạ, thanh lịch mà còn mang đến vẻ quý phái, lịch thiệp cho không gian bên trong.


Đồ trang sức là những sản phẩm vật nhỏ gọn, vì thế các kệ bài trí trang sức nên cần được lắp đặt tính toán kỹ. Nguyên vật liệu để thi công kệ tủ cần chọn loại gỗ kết hợp kính. Các loại vật liệu gỗ cũng rất phong phú. Gỗ từ thiên nhiên chất lượng tốt và tính mĩ thuật đẹp tốt hơn nhưng chi phí khá cao. Có thể áp dụng vật liệu gỗ công nghiệp thay thế như gỗ veneer, melamine cũng cung cấp phía trên mặt gỗ không khác gỗ tự nhiên, vẫn mang những điểm nổi trội của gỗ tốt như bền nhẹ, chống cong vênh, mối mọt. Các chủng loại gỗ nói trên có bề mặt với hình vân gỗ, mang tới một không gian sang trọng, trang nhã.


Còn muốn đi tới một không gian tươi trẻ hơn, có thể lựa chọn chất liệu gỗ MDF với gam màu đa dạng hơn. Bạn có thể nhờ chủ cửa hàng bán kệ trang trí tư vấn rõ ràng hơn để có chọn mua tốt nhất và có đươc báo giá kệ bài trí chi tiết nhất.

Trong Shop, quí vị nên đặt một số chậu cây cảnh để đưa cây cỏ, thiên nhiên vào bên trong giúp cho không gian xanh, tươi sáng hơn. Nếu bạn dùng những chậu cây nhỏ thì phải đặt chúng trên các kệ trang trí cây cảnh, bonsai.
Với mô tả ngắn gọn bên trong tiệm được trang trí với sắc màu trang nhã, nhẹ nhàng. Kết hợp với hệ thống đèn sáng hiện đại. Tạo cho không gian nội thất này trở lên mờ ảo, thú vị khi thiết kế thi công cửa hàng trang sức



Với kinh nghiệm thực tế, cùng đội ngũ kiến trúc sư nhiều năm chuyên nghiệp chuyên: thiết kế thi công cửa hàng trang sức vàng bạc đá quý, tâm huyết với nghề, chúng tôi Aeros chắc chắn sẽ đem đến cho chủ shop các ý tưởng thiết kế Shop, showroom ấn tượng  và tốn phí tốt nhất.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem CÁC MẪU THIẾT KẾ CỬA HÀNG TRANG SỨC


Nguồn: http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-noi-that-shop-trang-suc.html

T hiết kế thi công shop túi xách tại TP Hồ Chí Minh,Bình Dương,Tỉnh Long An, Tiền Giang, TP Biên Hòa, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Cần Thơ, Sóc Trăng, Kiên Giang, Tỉnh Vĩnh Long, Trà Vinh,Thĩ xã Cao Lãnh,TP Bạc Liêu,Tỉnh Cà Mau,TP Châu Đốc,thị xã Bến tre,TP Ninh Thuận,Tỉnh Bình Thuận,TP Nha Trang,Tỉnh Lâm Đồng, TP Pleiku,Tỉnh Kon Tum, Dak lak,Thị xã Gia Nghĩa,Phú yên,TP Quy Nhơn,Quảng Ngãi,Quảng Nam,Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét