Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

THIẾT KẾ THI CÔNG CỬA HÀNG SHOP THỜI TRANG NAM NỮ Tại Bến Tre

Công Tythi côngshop thoi trang nam nu ba bau me va be Q 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, Q.7, quận 8, quận 9, quận 10, Q.11, Q.12, quận Tân Bình, Tân Phú, quận Bình Tân, quận Phú Nhuận, quận Gò Vấp, quận Phú Nhuận, Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

THIẾT KẾ SHOP THỜI TRANG

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

 



 

Kinh doanh shop thời trang đang là một lĩnh vực nóng và phần đông lưu ý. Hiện nay giới trẻ luôn ưa các thời trang mới lạ và quyến rũ.
Làm gi để không gian nội thất shop thời trang để lại dấu ấn, cái nhìn thiện cảm trước tiên với khách hàng ?
Thiết kế kiểu dáng gì để phù hợp và giữ chân được họ ?
Làm thế nào để lại dấu ấn đặc trưng nhất thương hiệu SHOP của bạn và là điểm dừng chân thượng đế chắc chắn phải mua sắm ?
Nhằm có được mọi sự tốt trong kế hoạch kinh doanh, quí vị nên quan tâm các điểm sau :


1. Thiết kế dáng-mẫu shop thời trang ưu tiên đối tượng phục vụ



Tùy theo vào từng đối tượng khách hàng tiêu thụ chính mà thiết kế kiểu dáng và sắc màu khác nhau.
Thí dụ như SHOP chủ yếu cho thời trang công sở thì vận dụng phương pháp thi công phối các tông màu tinh tế cho shop, sẽ tạo cho khách hàng thích thú hơn khi lựa chọn các chiếc sơmi hoặc váy mặc đi đến chỗ làm. Thiết kế shop thời trang kiểu này càng sang và tao nhã bao nhiêu thì để lại của khách hàngthượng đế bấy nhiêu.

2. Dùng kính phối hợp vài sáng kiến nghệ thuật trong thiết kế shop thời trang


Hiện  nay, những cách thiết kế mới rất phong cách của shop quần áo, vận dụng nhiều tấm kính lồng ghép, hệ thống đèn và những ảnh nghệ thuật, làm cho cảm giác thoáng rộng cho quí khách hàng vào cửa hiệu. Màu sắc của ánh đèn cũng rất quan tâm, ít chói sáng, nhằm làm cho cảm giác thoải mái cho khách hàng dễ ngắm lựa chọn mặt hàng mình yêu thích.


3. Thiết kế shop thời trang trẻ trung


mĩ thuật, chất lượng và công năng là điều bạn phải chú trọng. Ngoài ra, ệ thống ánh sáng, bài trí trưng bày sản phẩm cũng cần được thiết kế hài hòa. Quầy thu ngân cũng cần được thiết kế cẩn thận bởi đây là nơi để lại ấn tượng cuối cùng của khách hàng trước khi họ rời khỏi shop., trưng bày sản phẩm thích hợp sẽ tạo được dấu ấn đặc trưng tốt nhiều thiện cảm với khách hàng. Việc áp dụng sắc màu tương đồng với thời trang và tên tuổi của shop là tối ưu quan trọng, khó quên in đậm trong tâm trí khách hàng.
Quí vị cần chọn cách bài trí đúng bố cục nhất, để người mua sắm có thể tiếp cận nhanh nhất các nhấn mạnh nổi bật của sản phẩm.


Khách hàng alo ngay về dịch vụ nội thất hôm nay, để nhận trao đổi miễn phí về thiết kế hoặc thi công chuyên về mặt thiết kế shop mỹ phẩm. Đã hơn 10 năm về sự trải nghiệm của ngành nghề thiết kế nội thất shop mỹ phẩm cao cấp. Aeros đã thiết kế nội thất trên tất cả các mẫu nội thất xinh đẹp theo nhiều kiểu kiến trúc kiểu mẫu, tùy thuộc đơn đặt hàng của Quí vị.



Thiết kế Aeros chuyên về nội thất thiết kế shop như : thiết kế shop thời trang, thiết kế shop giày dép, thiết kế shop quần áo bà bầu và trẻ em, shop cửa hàng, shop showroom, shop tiệm các loại,...v..v…, và thi công Shop tùy hầu hết các kiểu dáng shop tùy thuộc đơn đặt hàng của khách hàng.
Aeros đặt văn phòng chính thức tại Thành phố HCM, Hà Nội và một số chi nhánh đại diện chuyên thiết kế thi công các shop tại Tỉnh Long An, Tỉnh Bình Dương, Tỉnh Đồng Nai và những tỉnh thành trên cả nước. 

 


 

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Giải đáp tận tình, báo giá chi tiết, không ngại số lượng ít hay nhiều, đường gần hay đường xa.


CHÚNG TÔI TẬN TÂM - KHÁCH HÀNG AN TÂM.

 


nguồn: thiết kế nội thất

http://thietkenoithatshop.com/thiet-ke-shop-thoi-trang-d4.html

http://aeros.vn/thiet-ke-thi-cong-shop-showroom/

thiet ke shop thoi trang tai Tp HCM, Bình Dương,Long An, Tiền Giang, Đồng Nai, Vũng Tàu,  Cần Thơ, Soc Trăng, Tiền Giang, Vĩnh Long, Trà Vinh, Đồng Tháp, Bạc  Liêu, Cà Mau, Kiên Giang, An Giang, Bến Tre, Mỹ Tho, Tân An, Cao Lãnh, Long Xuyên, Rạch Giá, Ninh Thuận, Bình Thuận, Nha Trang, Lâm Đồng, Gia Lai, Kom tum, Dak lak, Dak Nông, Nha Trang, Khánh Hòa, Phú yên, Bình Định, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét