Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

SẢN XUẤT BAO BÌ CARTON Ở Tại Đức Hòa , LONG AN

Cty sản xuất thùng carton, bao bì carton, thùng giấy carton ở tại Q 1, Q.2, quận 3, quận 4, Q.5, quận 6, Q.7, quận 8, quận 9, Q.10, quận 11, Q.12, Q.Tân Bình, quận Tân Phú, Q.Bình Tân, Phú Nhuận, quận Gò Vấp, Q.Phú Nhuân, Q.Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Hóc Môn, Bình Chánh TP Hồ Chí Minh, long An, bình Dương, Đồng Nai, Bến Cát, Dầu Tiếng, Dĩ  An, Phú Giáo, Tân Uyên, Thuận  An, Thủ Dầu Một, Mỹ Phước, Thuận Giao, Bình Dương, Thị xã Đồng Xoài , Đồng Phú ,  Chơn Thành, Bình Long, Lộc Ninh, Bù Đốp , Phước  Long , Bù Đăng -  Bình Phước,  Thị xã Tây Ninh , Tân Biên , Tân Châu, Dương Minh Châu, Châu Thành ,  Hòa Thành , Bến Cầu, Gò Dầu, Trảng Bàng – Tây Ninh, Tp Biên Hòa, Thị xã Long Khánh, Nhơn Trạch, Long Thành, Vĩnh Cửu, Trảng Bom, Thống Nhất, Tân Phú, Định Quán, Xuân Lộc, Cẩm Mỹ - Đồng Nai, Thịxã Long An , BếnLức , Cần Đước, Cần Giuộc, Châu Thành,  Đức Hòa, Đức Huệ , Mộc Hóa ,  Tân Hưng , Tân Thạnh, Tân Trụ, Thạnh Hóa, Thủ Thừa , Vĩnh Hưng – Long An. Tp Vũng Tàu, Thị xã Bà Rịa , Xuyên Mộc , Long  Điền , Côn Đảo , Tân Thành , Châu Đức , Đất Đỏ - Vũng Tàu.  Ninh Kiều, Bình Thủy, Cái Răng , Ô Môn, Phong Điền, Cờ Đỏ, Vĩnh Thạnh, Thốt Nốt – Cần Thơ

CÔNG TY SẢN XUẤT THÙNG CARTON TẠI BÌNH DƯƠNG, LONG AN, ĐỒNG NAI, TÂY NINH




Sản phẩm thùng carton được sử dụng cho nhiều công dụng như bao bọc, chuyển dời. Sự tiến triển vượt bậc của kinh tế trao đổi, cho nên hầu như các xí nghiệp sản xuất cho đến những xí nghiệp nhỏ và lớn, ai có cần sử dụng khối lượng nhiều bì giấy nhiều loại, trong số đó là thùng carton.
Có cách nào sao để đơn vị sản xuất khách hàng luôn sử dụng thùng carton hàng tốt để vận chuyển hàng hóa cho khách hàng ?
Các tiêu chuẩn đánh giá thùng carton chất lượng chuẩn ?
Quí vị chưa tìm ra đại lý cung cấp đơn vị sản xuất thùng carton hàng tốt chuẩn nhưng giá cả phải chăng ?

Hãy để công ty sản xuất thùng carton chúng tôi hợp tác với công ty bạn. Chúng tôi đặc biệt cung cấp các loại thùng carton phong phú mẫu mã, size thích ứng yêu cầu khách hàng. Hàng carton chúng tôi chế biến từ các loại giấy của Việt Nam, Đài Loan, Thái Lan .... Hàng chuẩn chất lượng mà giá cả thấp nhất tùy từng đơn đặt hàng của khách hàng.
Thùng carton  dịch vụ tại công ty gồm có hầu hết với bao bì đẹp, chất lượng, phối màu in ấn đẹp mắt, phong cách, thời gian giao hàng nhanh nhưng đặc biệt là giá rẻ không ngờ, hãy gọi điện liền ngay với công ty để được chia sẻ tư vấn và báo giá tốt nhất.

Đến với chúng tôi, quí vị sẽ biết được đâu là chất lượng của hàng hóa với chi phí giá rẻ bất ngờ. Với máy móc công nghiệp tối tân cũng như qui trình sản xuất hiện đại, chúng tôi cho sáng tạo hầu hết bao bì carton đạt chuẩn công nghệ đương đại

Công nghệ làm thùng carton sóng bắt đầu dựa trên nguyên tắc dùng hơi nhiệt nóng được tạo ra từ nồi hơi, công nghệ mới hút chân không, lô sóng đường kính lớn (Phi 360/380mm) giúp cho dây chuyền vận hành ở tốc độ cao, ổn định ở tốc độ 120-140m/phút, khác hẳn so với tốc độ của dây chuyền sóng trước đây (15-30m/phút).
 
Nhà máy sản xuất thùng carton hiện đại, công ty công ty phục vụ được tất cả các yêu vận dụng này. những hàng thùng Carton của chúng tôi được thiết kế từ về chất liệu giấy & độ lực nén nhằm bảo vệ tốt nhất cho sản phẩm

Hơn nữa, đơn vị còn phân phối khách hàng các hàng hóa in ấn trên giấy hàng chuẩn khác như tờ rơi, in catalogue, poster. Những sản phẩm được sản xuất bằng máy in thùng carton công nghiệp hiện đại đồng bộ của Đức và Nhật.
  
 - Làm thùng carton 2, 3 , 5 , 7 lớp chi tiết những loại sóng theo yêu cầu cung cấp trong việc vận chuyển hàng hoá.


- Nhận đặt thiết kế mẫu thùng carton, thiết kế thùng carton đến các quý cơ quan. Giao hàng tận nơi.

Chúng Tôi Cam Kết Dịch Vụ:

1. Chất lượng thùng carton hàng đầu.


Đảm bảo cho Quý khách hàng chất lượng thùng carton thành phẩm tốt nhất, đúng mẫu mã, đúng yêu cầu.


2. Giao hàng đúng hẹn.


Thấu hiểu được việc lên kế hoạch sản xuất, xuất hàng hóa là rất quan trọng đối với Quý Khách Hàng; nếu một khâu nào đó bị tắc nghẽn, cũng như thiếu thùng carton thì cả một hệ thống bị ảnh hưởng. Do đó chúng tôi luôn chú trọng về kế hoạch sản xuất, tập trung nguyên liệu, bố trí nhân sự… để đảm bảo giao hàng cho Quý Khách Hàng đúng hẹn.


3. Giá cả cạnh tranh


Với dây chuyền hiện đại, kinh nghiệm quản lý và đội ngủ tâm huyết. Chúng tôi CAM KẾT cung cấp sản phẩm thùng carton có giá cạnh tranh nhất thị trường.


4. Không phân biệt bạn hàng


Chúng tôi lấy cám kích khi Quý Khách Hàng đến với sản phẩm bao bì thùng carton của chúng tôi. Chúng tôi không phân biệt đơn hàng Lớn – Nhỏ, mọi đơn hàng chúng tôi đều đáp ứng.


5. Hỗ trợ thiết kế – Tư vấn.


Với Uy Tín , kinh nghiệm 15 năm trong nghành bao bì, chúng tôi sẻ hổ trợ cho Quý Khách Hàng về thiết kế mẫu thùng carton, in ấn, chọn những mẫu thùng carton phù hợp, tối ưu để giảm giá thành mà chất lượng không bị ảnh hưởng.




Với 15 năm chuyên sản xuất Bao bì Carton, Thùng Carton với thiết bị công nghệ tiên tiến của Mỹ, đội kỹ sư, nhân viên thiết kế có trên 10 năm kinh nghiệm  chúng tôi tự tin  sẽ đáp ứng được yêu cầu khó nhất của quý khách hàng.

HGroup-Bao Bì Lĩnh Nam đặt trụ sở tại Thành phố HCM, Nhà máy tại Long An, Bình Dương, Hà Nội và một số văn phòng đại diện  ở Tỉnh Long An, Bình Dương, Tỉnh Đồng Nai

 


TRẢI NGHIỆM QUA NHIỀU NĂM ĐẶC BIỆT SẢN XUẤT THÙNG CARTON . ĐƠN VỊ CHÚNG TÔI TỰ TIN KHẲNG ĐỊNH RẰNG QUÝ VỊ SẼ CẢM NHẬN SỰ ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG VÀ GIÁ CẢ PHÙ HỢP KHI ĐỒNG LÒNG HỢP TÁC CÙNG CHÚNG TÔI.
 

Tư Vấn tận tâm, báo giá chi tiết cụ thể, không ngại lượng công việc ít hay nhiều, không quản đường xa.


 

CHÚNG TÔI TẬN TÂM - KHÁCH HÀNG AN TÂM.

 

Website: http://www.sanxuatthungcarton.com/

 

Click>>>>> Xem BÁO GIÁ THÙNG CARTON

Click>>>>> Xem BÁO GIÁ THÙNG CARTON

Click>>>>> Xem BÁO GIÁ THÙNG GIẤY CARTON

Click>>>>> Xem BÁO GIÁ BAO BÌ CARTON

Click>>>>> Xem BÁO GIÁ BAO BÌ GIẤY CARTON

 

 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét