Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

THIẾT KẾ THI CÔNG CỬA HÀNG SHOP THỜI TRANG NAM NỮ Tại Dak Nông

Công Tythi côngshop thoi trang nam nu ba bau me va be Q 1, quận 2, quận 3, Q.4, Q.5, quận 6, Q.7, Q.8, Q.9, Q.10, quận 11, quận 12, quận Tân Bình, Q.Tân Phú, Bình Tân, Phú Nhuận, Q.Gò Vấp, quận Phú Nhuận, Q.Bình Thạnh, Q.Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

THIẾT KẾ SHOP THỜI TRANG

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

 



 

Ngành thời trang đang là một đề tài nóng và được nhiều người quan tâm. Xu thế giới trẻ luôn chuộng những phong cách mới lạ và quyến rũ.
Làm thế nào để không gian nội thất shop thời trang gây ấn tượng, cái nhìn thiện cảm trước tiên với khách hàng ?
Thiết kế ra sao cho thích hợp và cuốn hút được thượng đế ?
Làm thế nào để lại ấn tượng đặc trưng nhất thương hiệu SHOP của bạn hay là nơi dừng chân khách hàng nhất định phải mua sắm ?
Nhằm có được mọi sự tốt trong mục đích kinh doanh, quí vị cần chú trọng các điểm sau :


1. Thiết kế kiểu dáng shop thời trang ưu tiên đối tượng khách hàng



Tùy thuộc vào mỗi đối tượng khách hàng phục vụ chính mà thiết kế kiểu dáng và sắc màu khác nhau.
Thí dụ như SHOP nhắm vào cho thời trang công sở thì vận dụng kiểu thiết kế phối các tông màu nhè nhẹ cho shop, sẽ giúp cho quí khách mua thích thú hơn lúc lựa chọn các chiếc sơmi hay váy mặc đi đến chỗ làm. Thiết kế shop thời trang mẫu này càng lịch sự và tinh tế bao nhiêu thì để lại dấu ấn của khách hàngthượng đế bấy nhiêu.

2. Dùng kính và vài sáng kiến nghệ thuật trong thiết kế shop thời trang


Hiện giờ, các phương pháp thiết kế mới rất phong cách của shop quần áo, áp dụng nhiều tấm kính lồng ghép, đèn màu cùng những tranh mĩ thuật, tạo ra cảm giác thông thoáng cho khách hàng vào cửa hiệu. Màu của đèn sáng sẽ rất quan trọng, ít chói sáng, để tạo cảm giác dễ chịu cho khách hàng dễ dàng lựa chọn mặt hàng mình yêu thích.


3. Thiết kế shop thời trang trẻ trung


mới lạ, chất lượng và công năng là điều bạn nên chú trọng. Hơn nữa, ệ thống ánh sáng, bài trí trưng bày sản phẩm cũng cần được thiết kế hài hòa. Quầy thu ngân cũng cần được thiết kế cẩn thận bởi đây là nơi để lại ấn tượng cuối cùng của khách hàng trước khi họ rời khỏi shop., trưng bày sản phẩm thích hợp sẽ tạo được dấu ấn đặc trưng tốt nhiều thiện cảm với khách hàng. Công việc dùng phối màu phù hợp với sản phẩm và tên tuổi của shop là rất quan trọng, khó quên khắc sâu trong lòng khách hàng.
Thiết kế cần chọn phương pháp trang trí đúng bố cục nhất, để người mua sắm dễ nắm bắt nhanh nhất các đặc điểm nét độc đáo của sản phẩm.


Hãy nên liên lạc ngay với chúng tôi hôm nay, để có tư vấn miễn phí về thiết kế chuyên về đặc biệt thiết kế shop mỹ phẩm. Bề dày 10 năm về kinh nghiệm chuyên ngành thiết kế nội thất shop mỹ phẩm cao cấp. Aeros đã thiết kế nội thất trên tất cả các mẫu nội thất tuyệt đẹp theo những kiểu kiến trúc kiểu dáng, tùy thuộc đơn đặt hàng của Quí vị.



Thiết kế Aeros chuyên về nội thất thiết kế shop như : thiết kế shop thời trang, thiết kế shop giày dép, thiết kế shop quần áo bà bầu và trẻ em, shop cửa hàng, shop showroom, shop cửa hiệu các loại,...v..v…, hoặc thiết kế tùy tất cả các mô hình shop tùy thuộc đơn đặt hàng của gia chủ.
Aeros hoạt động văn phòng chính thức tại Thành phố HCM, Hà Nội và những văn phòng đại diện chuyên thiết kế các shop tại Long An, Bình Dương, Tỉnh Đồng Nai và hầu hết tỉnh thành trên toàn quốc. 

 


 

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Giải đáp tận tình, báo giá cụ thể, không quản lượng công việc ít hay nhiều, đường gần hay đường xa.


CHÚNG TÔI TẬN TÂM - KHÁCH HÀNG AN TÂM.

 


nguồn: thiết kế nội thất

http://thietkenoithatshop.com/thiet-ke-shop-thoi-trang-d4.html

http://aeros.vn/thiet-ke-thi-cong-shop-showroom/

thiet ke shop thoi trang tai Tp HCM, Bình Dương,Long An, Tiền Giang, Đồng Nai, Vũng Tàu,  Cần Thơ, Soc Trăng, Tiền Giang, Vĩnh Long, Trà Vinh, Đồng Tháp, Bạc  Liêu, Cà Mau, Kiên Giang, An Giang, Bến Tre, Mỹ Tho, Tân An, Cao Lãnh, Long Xuyên, Rạch Giá, Ninh Thuận, Bình Thuận, Nha Trang, Lâm Đồng, Gia Lai, Kom tum, Dak lak, Dak Nông, Nha Trang, Khánh Hòa, Phú yên, Bình Định, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét