Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

LẮP CAMERA Tại Quận Bình Tân, TP HCM

CtyCông Ty lắp đặt cameratại Q 1, Q.2, Q.3, quận 4, Q.5, quận 6, quận 7, Q.8, quận 9, Q.10, Q.11, quận 12, Q.Tân Bình, Q.Tân Phú, quận Bình Tân, Phú Nhuận, Gò Vấp, quận Phú Nhuận, quận Bình Thạnh, Q.Thủ Đức, Nhà Bè, Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….



LẮP ĐẶT CAMERA TẠI CÁC QUẬN TPHCM




Habico thiết kế và thực hiện dịch vụ thi công lắp đặt camera các lĩnh vực cho đại đa số các đơn vị có yêu cầu như : các hộ gia đình, các đơn vị cơ quan, công ty, trường học, văn phòng, công sở, kho hàng, kho nhà xưởng, bệnh viện, tòa nhà,…. tại TP. Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận của địa bàn.
Còn nữa, chúng tôi còn hợp tác lắp đặt những mô hình hệ thống camera an ninh chống trộm các loại, tùy từng hạng mục đặt ra của quí vị.
Dịch vụ công ty có đôi điều tâm sự đến các bạn hầu hết kinh nghiệm trước khi lựa chọn lắp đặt camera tại Thành phố HCM.

2. Habico thật sự là nơi đáng tin cậy để quí khách hàng chọn lựa camera chính hãng, thương hiệu với mức giá phù hợp nhất.
 
Hiện nay, trên thuộc khu vực TP. Hồ Chí Minh  có rất nhiều mặt hàng camera thiết bị không chất lượng, đem trộn chung với sản phẩm hàng thương hiệu chất lượng cao. Chính vì lẽ đó để quí khách hàng phân biệt chọn sản phẩm lắp đặt đúng từng loại camera ? 
 
Đã qua Sự chuyên nghiệp hơn 12 năm kinh nghiệm đúc kết chuyên lắp đặt và phân phối và lắp đặt những loại máy ghi hình quan sát hàng thương hiệu chính hãng nhập từ Malaysia, Taiwan, Korea, Japan,…v..v, 

 Quí khách hàng không cần lo nghĩ, hãy yên tâm ! bây giờ đã có Habico chia sẻ cùng Quí khách hàng trong việc chọn ra giải pháp tốt phù hợp nhất để chọn một thiết bị camera chuẩn nhất, mang lại mọi quyền lợi cho Các bạn.

3. Những quyền lợi thiết thực của khách hàng khi chọn mua lắp đặt sản phẩm tại Habico
 
- Thiết bị camera của Habico chuyên dùng cho khách hàng  được xuất xưởng có nguồn gốc, nhập trực tiếp có nguồn gốc xuất xứ thương hiệu từ Korea, Taiwan,.v..v…Các nhãn hiệu qua kiểm duyệt rất nghiêm túc phía ngoài bề mặt chíp và được chứng nhận theo qui định.

-  Thiết bị được Bảo hành 24 tháng. Đặc biệt hơn, Bảo dưỡng không thời hạn, một đổi một của còn bảo hành, có mặt giải quyết sự cố sau 24h từ khi nhận được alo của Khách hàng.

- Qui trình cơ bản bắt đầu của Habico từ khảo sát sơ bộ, cho đến lúc lên bản vẽ bố trí lắp đặt và chạy thử thiết bị vô cùng khoa học. Tính chính xác đến từng thông số kỹ thuật, đội ngũ tư vấn tận nơi với với tinh thần hết mình với khách hàng trong mọi trường hợp.

- Qui mô đại diện công ty nhân rộng lan tỏa trên khắp 64 tỉnh thành, chính vì vậy, công việc hộ trợ khách hàng sẽ thật chu đáo.

Gửi Đến Quý Vị Một Vài Công Trình Tiêu Biểu Do HaBiCo Tư Vấn,lắp đặt Camera Tại Khu Vực TPHCM

HaBiCo Lắp Đặt Hệ Thống Camera TT GNHH Sân Bay Tân Sơn Nhất, Quận Tân Bình TPHCM

HaBiCo Lắp Đặt Camera Cho Khu Dream Game Siêu Thị Nhật Bản Aeon Tân Phú, Aeon Bình Dương, Aeon Hà Nội

 

HaBiCo Tư Vấn Lắp Đặt Camera Và Hệ Thống An Ninh Cho Tổng Đại Sứ Quán Thái Lan, Quận 3, TPHCM

 

HaBiCo lắp đặt camera cho Chung cư cao cấp Giang Việt, Quận 8, TPHCM

 

HaBiCo lắp đặt Camera Cho công ty CK Nam Phát đóng tại KCX Tân Thuận Quận 7 TPHCM

Và hàng nghìn công Trình lớn nhỏ khác mà HaBiCo đã lắp đặt cho các khách hàng như: nhà dân, công ty, văn phòng, nhà xưởng.... Tại tất cả các quận TPHCM.

 

Chất Lượng Hình Ảnh Thực tế của Camera Havision được HaBiCo lắp đặt.

 

Hiinh Ảnh thực tế Camera HAVISION quan sát hồng ngoại thời điểm ban đêm không có ánh sáng.




 
VỚI KINH NGHIỆM VÀ UY TÍN HƠN 12 NĂM CHUYÊN LẮP ĐẶT CAMERA TẠI TP HỒ CHÍ MINH.

CHÚNG TÔI TỰ TIN KHẲNG ĐỊNH QUÝ VỊ SẼ THỰC SỰ HÀI LÒNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VÀ GIÁ CẢ CỦA CHÚNG TÔI. 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT XUẤT NHẬP KHẨU HABICO
 
Website: habico .vn


Liên Hệ 24/24: 0935 949 789


Tell: (08)39 722 693  Fax: (08)38 612 029

Click>>>>> Xem BÁO GIÁ LẮP ĐẶT CAMERA  QUẬN 2

  

Nguồn: http://habico.vn/cong-ty-lap-dat-camera/LAP-DAT-CAMERA-GIA-RE-UY-TIN-Tai-Quan-1-2-3-4-5-Quan-6-7-8-9-Quan-10-11-12.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét