Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT HẦM RƯỢU TÂY, SHOP RƯỢU Tại Lộc Ninh, TÂY NINH

Công Ty thiết kế thi công hầm rượu, showroom, shop rượu Q 1, Q.2, Q.3, Q.4, quận 5, quận 6, Q.7, quận 8, quận 9, Q.10, quận 11, Q.12, Q.Tân Bình, Q.Tân Phú, quận Bình Tân, Q.Phú Nhuận, Q.Gò Vấp, Phú Nhuận, Q.Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT HẦM RƯỢU TÂY

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem MẪU THIẾT KẾ HẦM RƯỢU TÂY



1. Ý tưởng Thiết kế


Cửa hàng Showroom rượu hợp thời, nói lên  vẻ cuốn hút, tinh tế. Showroom không chỉ là nơi trưng bày rượu, mà còn là nơi quí vị có thể đến xả tress và thử rượu trực tiếp ở quầy Bar.
Tông màu cơ bản chính của showroom là đen và đỏ, mang đến cảm giác quyến rũ, mộc mạc nhưng lịch thiệp, rất hợp lý với đối tượng quí vị đẳng cấp mà showroom hướng tới.
Muốn trang trí Showroom rượu cao cấp đẹp, yêu cầu các nhà Trang trí phải am hiểu về rượu cũng như nguồn gốc những loại rượu trên thế giới, mới đảm bảo tính thẩm mỹ của nội thất thiết kế đặc biệt riêng cho từng loại rượu rượu. Kiểu dáng hay dùng cho nội thất Quầy rượu là kiểu nội thất Showroom gồm nhiều tầng, nhiều vách ngăn dùng kê sát tường, hoặc kiểu dáng giá đỡ nhằm nâng cho phần cổ chai rượu hướng ra ngoài. Mỗi mẫu mãnội thất tạo nên vẻ đẹp khác nhau cho Trang trí Quầy rượu thương hiệu  của bạn.
Thông thường, những Quầy rượu có khuôn viên lớn, dễ dàng Thiết kế nội thất cho thích hợp. Tuy nhiên, việc Thiết kế Shop rượu đẳng cấp cũng cần cân đo đảm bảo sao cho kích thước nội thất vừa phải, tránh gây lãng phí hoặc chiếm diện tích không gian.


2. Nguyên liệu Trang trí Cửa hàng Showroom rượu đẳng cấp


Gam màu Trang trí Showroom rượu thương hiệu  thường được lựa chọn là gam màu trầm, tối, lý do Tông màu của phần đa số chai rượu luôn là các màu đậm như xanh, đen, nâu. Chính vì thế, màu gỗ là màu phù hợp nhất cho Trang tríShop rượu cao cấp .


Mỗi nguyên vật liệu nội thất thích hợp với từng sản phẩm khác nhau. Những kiểu dáng, chai rượu thường to, nặng và dễ vỡ nếu không được để ở vị trí an toàn. Chính vì vậy, việc lựa chọn chất liệu gỗ hoặc gạch xây sát tường cho Thiết kế Cửa hàng Showroom rượu đẳng cấp  là thích hợp nhất. Nguyên vật liệu dùng gỗ chắc chắn, lại có độ bền cao, tạo kiểu thế vững chải cho từng chai rượu giá trị, vừa giúp bảo quản rượu khoa học nhất, vừa tạo nên sự sang trọng cho các loại rượu trong showroom của bạn.


Trang trí Cửa hàng Showroom rượu đẳng cấp  làm sao cho phong cách, tạo được ấn tượng cho mỗi khách mua ngay từ cái nhìn trước tiên là điều dĩ nhiên. Bởi Showroom không phải là nơi bài trí, kinh doanh sản phẩm mà còn là nơi giới thiệu hình ảnh của công ty.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem MẪU THIẾT KẾ SHOWROOM RƯỢU TÂY


Hỗ trợ tận tâm, báo giá chi tiết, không ngại khối lượng ít hay nhiều, không quản đường xa.


CHÚNG TÔI TẬN TÂM - KHÁCH HÀNG AN TÂM.




Tp HCM, Bình Dương,Long An, Tiền Giang, Đồng Nai, Vũng Tàu,  Cần Thơ, Soc Trăng, Tiền Giang, Vĩnh Long, Trà Vinh, Đồng Tháp, Bạc  Liêu, Cà Mau, Kiên Giang, An Giang, Bến Tre, Mỹ Tho, Tân An, Cao Lãnh, Long Xuyên, Rạch Giá, Ninh Thuận, Bình Thuận, Nha Trang, Lâm Đồng, Gia Lai, Kom tum, Dak lak, Dak Nông, Nha Trang, Khánh Hòa, Phú yên, Bình Định, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Đà Nẵng.

nguồn: thiết kế nội thất

nguồn 2: http://aeros.vn/thiet-ke-thi-cong-shop-showroom/THIET-KE-NOI-THAT-SHOWROOM-RUOU-CHI-TRAN-o-QUAN-10-TP-HCM.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét