Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

LẮP ĐẶT CAMERA Tại Quận Bình Thạnh, TP HCM

CtyCông Ty lắp cameratại Q 1, quận 2, Q.3, Q.4, Q.5, Q.6, Q.7, Q.8, Q.9, Q.10, Q.11, quận 12, Q.Tân Bình, Tân Phú, Q.Bình Tân, Phú Nhuận, Gò Vấp, quận Phú Nhuận, Bình Thạnh, Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….



LẮP ĐẶT CAMERA TẠI CÁC QUẬN TPHCM



Habico thiết kế và làm dịch vụ thi công hệ thống lắp đặt camera mọi lĩnh vực cho hầu như những khách hàng có nhu cầu như : gia đình độc lập, các đơn vị cơ quan, công ty, trường học, văn phòng, công sở, kho hàng, kho nhà xưởng, bệnh viện, tòa nhà,…. tại TP HCM hoặc những địa điểm xung quanh của địa bàn.
Chưa kể hết, chúng tôi còn nhận thiết kế và lắp đặt các qui mô hệ thống camera an ninh chống trộm các loại, tùy thuộc từng yêu cầu cần thiết của các bạn.
Dịch vụ công ty mong muốn mách nhỏ với quí khách hàng tất cả kinh nghiệm khi chọn mua thiết bị lắp đặt camera tại TP. Hồ Chí Minh.

2. Habico thật sự là nơi đáng tin cậy để quí khách hàng chọn lựa camera chính hãng, thương hiệu với mức giá phù hợp nhất.
 
Hiện giờ, trên thuộc địa bàn TP. Hồ Chí Minh  có rất nhiều thiết bị camera hàng nhái không chất lượng, đem trộn chung đi cùng với hàng chính hãng chất lượng cao. Làm sao để quí khách hàng phân biệt chọn mua thiết bị lắp đặt chính xác từng loại thiết bị ? 
 
Trải qua hơn 12 năm chuyên lắp đặt lĩnh vực này chuyên thiết kế thi công và phân phối và lắp đặt các loại camera giám sát hàng thương hiệu chính hãng nhập từ Malaysia, Taiwan, Korea, Japan,…v..v, 

 Quí khách hàng đừng lo nghĩ, hãy yên tâm ! Nay đã có Habico giúp đỡ cùng Quí vị trong việc chọn được giải pháp tối ưu phù hợp nhất để chọn một thiết bị camera chuẩn nhất, đem về lại mọi quyền lợi cho Quí vị.

3. Những quyền lợi thiết thực của khách hàng khi chọn mua lắp đặt sản phẩm tại Habico
 
- Chiếc máy ghi hình camera tại Habico chuyên thực hiện cho khách hàng  được phân phối, nhập khẩu trực tiếp có nguồn gốc xuất xứ thương hiệu từ Korea, Taiwan,.v..v…Các thông số kỹ thuật đã kiểm duyệt nghiêm túc trên bề mặt chíp và được cấp giấy chứng nhận đúng qui định.

-  Sản Phẩm được Bảo hành 24 tháng. Ngoài ra, Bảo trì vĩnh viễn, 1 đổi 1 phạm vi lúc bảo hành, xử lý trục trặc sau 24h từ thời điểm nhận được alo của Quí khách hàng.

- Các bước bắt đầu của Habico từ khảo sát sơ bộ, cho đến lên bản vẽ bố trí lắp đặt và chạy thử sản phẩm rất chính xác. Sự chính xác đến từng thông số kỹ thuật, nhân viên trợ giúp nhiệt tình đi đôi với tinh thần tận tâm với khách hàng trong mọi trường hợp.

- Với hệ thống văn phòng nhân rộng lan tỏa trên khắp 64 tỉnh thành, vì thế, việc bảo trì phải thật chu đáo.



 
VỚI KINH NGHIỆM VÀ UY TÍN HƠN 12 NĂM CHUYÊN LẮP ĐẶT CAMERA TẠI TP HỒ CHÍ MINH.

CHÚNG TÔI TỰ TIN KHẲNG ĐỊNH QUÝ VỊ SẼ THỰC SỰ HÀI LÒNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VÀ GIÁ CẢ CỦA CHÚNG TÔI. 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT XUẤT NHẬP KHẨU HABICO
 
Website: habico .vn


Liên Hệ 24/24: 0935 949 789


Tell: (08)39 722 693  Fax: (08)38 612 029

Click>>>>> Xem BÁO GIÁ LẮP ĐẶT CAMERA TẠI QUẬN 6

  

Nguồn: http://habico.vn/cong-ty-lap-dat-camera/LAP-DAT-CAMERA-GIA-RE-UY-TIN-Tai-Quan-1-2-3-4-5-Quan-6-7-8-9-Quan-10-11-12.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét