Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

THIẾT KẾ THI CÔNG GIAN HÀNG TRIỂN LÃM Tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) Quận 7, TPHCM

THIẾT KẾ THI CÔNG GIAN HÀNG HỘI CHỢ TRIỂN LÃM Tại QUẬN 7, TPHCM

THIẾT KẾ THI CÔNG GIAN HÀNG HỘI CHỢ  Tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC)Tại Quận 7, TPHCM

 

1. Aeros có thể kiến tạo gian hàng hội chợ của bạn trở nên xinh xắn hơn.


Công ty thiết kế Aeros với quan điểm: Đem lại cho gian hàng hội chợ triển lãm của quí vị mỗi phong cách ấn tượng, đầy tính phong cách ấn tượng trong phương pháp thiết kế thi công nội thất chuyên về nội thất gian hàng hội chợ triển lãm tại tphcm

2. Aeros ! Một thương hiệu đặc biệt chuyên về thiết kế gian hàng hội chợ

 



Aeros tự tin với đội ngũ nhân sự thiết kế hội tụ đầy chuyên nghiệp, đã và đang kiến tạo cho ra lò những kiểu dáng nội thất gian hàng hội chợ triển lãm khoa học, đem lại kiến trúc đầy phong cách và mang tính hoàn hảo theo các kiểu kiến trúc kiểu mẫu, tùy thuộc đơn đặt hàng của Quí khách.


 Được sự đồng thuận của khách hàng  thân thiết với Aeros. Dịch vụ chúng tôi xin chia sẻ  đến  Quí vị  những cấu trúc sáng tạo từ Aeros chuyên về thiết kế nội thất gian hàng hội chợ triển lãm cao cấp nhất :
Công ty Aeros chuyên về lĩnh vực thiết kế nội thất gian hàng hội chợ triển lãm  và thiết kế shop như : shop giày dép, shop quần áo bà bầu và trẻ em, shop cửa hàng, shop showroom, shop cửa hiệu các loại, shop thời trang, shop mỹ phẩm, các shop cửa hiệu, cửa hàng, cửa hiệu,v..v…, và thiết kế theo tất cả các mô hình tùy thuộc đơn đặt hàng của quí vị.


Aeros có trụ sở tại TPHCM và các văn phòng đại diện chuyên thiết kê thi công nội thất gian hàng hội chợ triển lãm tại TPHCM, Long An, Bình Dương, Đồng Nai và các tỉnh thành trên toàn quốc. Sau đây là một số công trình trọng điểm của Aeros đã và đang thi công chuyên về thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm :


 

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


Website: http://aeros.vn/


Liên hệ 24/24: 0905 224 888


Click Xem >>>>> CÁC MẪU THIẾT KẾ GIAN HÀNG TRIỂN LÃM TẠI TPHCM ĐẸP


 

nguồn: thiết kế nội thất

http://aeros.vn/thiet-ke-thi-cong-gian-hang-hoi-cho-trien-lam/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét