Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

THIẾT KẾ NỘI THẤT HẦM RƯỢU TÂY, SHOP RƯỢU Tại Cẩm Mỹ, Đồng Nai

Cty thiết kế thi công hầm rượu, showroom, shop rượu Quận 1, Q.2, quận 3, Q.4, quận 5, Q.6, Q.7, quận 8, Q.9, quận 10, quận 11, quận 12, Q.Tân Bình, Q.Tân Phú, Bình Tân, Q.Phú Nhuận, quận Gò Vấp, Q.Phú Nhuân, Bình Thạnh, Q.Thủ Đức, Nhà Bè, Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT HẦM RƯỢU TÂY

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem MẪU THIẾT KẾ HẦM RƯỢU TÂY



1. Ý tưởng Thiết kế


Showroom rượu đẳng cấp, nói lên  vẻ sang trọng, tinh tế. Showroom không chỉ là nơi cung cấp rượu, mà còn là nơi khách mua có thể đến thư giãn và thử trực tiếp ở quầy Bar.
Tông màu chính của showroom là đen và đỏ, đem đến cảm giác quyến rũ, đơn giản nhưng lịch sự, rất phù hợp với đối tượng khách mua cao cấp mà showroom hướng tới.
Muốn trang trí Showroom rượu thương hiệu đẹp, đòi hỏi các nhà Trang trí phải tường tận về rượu cũng như xuất xứ của loại rượu trên thế giới, mới đảm bảo tính phong cách của nội thất thiết kế đặc trưng riêng cho mỗi loại rượu rượu. Kiểu dáng phổ biến cho nội thất Quầy rượu là kiểu nội thất quầy bar có nhiều tầng, nhiều vách ngăn dùng kê sát tường, hoặc kiểu dáng giá đỡ nhằm nâng cho phần cổ chai rượu hướng ra ngoài. Mỗi Kiểu dángnội thất tạo ra vẻ đẹp khác nhau trong Trang trí Cửa hàng Showroom rượu đẳng cấp  của bạn.
Thông thường, những Cửa hàng Showroom rượu có khuôn viên lớn, dễ dàng Trang trí nội thất cho phù hợp. Tuy nhiên, việc Trang trí Quầy rượu thương hiệu cũng cần tính toán đảm bảo sao cho kích cỡ nội thất vừa phải, tránh gây lãng phí hoặc chiếm diện tích không gian.


2. Nguyên liệu Thiết kế Quầy rượu thương hiệu


Tông màu Thiết kế Cửa hàng Showroom rượu thương hiệu  thường được chọn là gam màu trầm, tối, bởi vì Tông màu của những chai rượu luôn là các màu đậm như xanh, đen, nâu. Thông thường, màu gỗ là màu phù hợp nhất cho Thiết kếQuầy rượu đẳng cấp .


Mỗi chất liệu nội thất thích hợp với từng món hàng kinh doanh khác nhau. Những kiểu dáng, chai rượu thường to, nặng và dễ vỡ nếu không được để ở vị trí an toàn. Lý do đó, việc lựa chọn nguyên vật liệu gỗ hoặc gạch xây sát tường cho Thiết kế Shop rượu thương hiệu  là thích hợp nhất. Chất liệu áp dụng gỗ chắc chắn, lại có độ bền cao, tạo tư thế vững chắc cho từng chai rượu giá trị, vừa giúp bảo quản rượu an toàn nhất, vừa làm cho sự nổi bật cho các loại rượu trong showroom của bạn.


Trang trí Cửa hàng Showroom rượu đẳng cấp  làm sao cho ấn tượng, tạo ra ấn tượng cho mỗi khách hàng ngay từ cái nhìn trước tiên là điều tất nhiên. Bởi Showroom không phải là nơi trưng bày, kinh doanh hàng hóa mà đây là nơi giới thiệu hình ảnh của doanh nghiệp.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem MẪU THIẾT KẾ SHOWROOM RƯỢU TÂY


Giải đáp tận tình, báo giá chi tiết, không quản lượng công việc ít hay nhiều, không quản đường xa.


CHÚNG TÔI TẬN TÂM - KHÁCH HÀNG AN TÂM.




Tp HCM, Bình Dương,Long An, Tiền Giang, Đồng Nai, Vũng Tàu,  Cần Thơ, Soc Trăng, Tiền Giang, Vĩnh Long, Trà Vinh, Đồng Tháp, Bạc  Liêu, Cà Mau, Kiên Giang, An Giang, Bến Tre, Mỹ Tho, Tân An, Cao Lãnh, Long Xuyên, Rạch Giá, Ninh Thuận, Bình Thuận, Nha Trang, Lâm Đồng, Gia Lai, Kom tum, Dak lak, Dak Nông, Nha Trang, Khánh Hòa, Phú yên, Bình Định, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Đà Nẵng.

nguồn: thiết kế nội thất

nguồn 2: http://aeros.vn/thiet-ke-thi-cong-shop-showroom/THIET-KE-NOI-THAT-SHOWROOM-RUOU-CHI-TRAN-o-QUAN-10-TP-HCM.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét