Chủ Nhật, 22 tháng 11, 2015

SẢN XUẤT THÙNG GIẤY CARTON Ở Tại Mộc Hóa

Công Ty sản xuất thùng carton, bao bì carton, thùng giấy carton ở tại Q 1, quận 2, Q.3, quận 4, quận 5, quận 6, Q.7, Q.8, Q.9, Q.10, quận 11, Q.12, quận Tân Bình, Q.Tân Phú, Bình Tân, Q.Phú Nhuận, Gò Vấp, quận Phú Nhuận, quận Bình Thạnh, Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh, long An, bình Dương, Đồng Nai, Bến Cát, Dầu Tiếng, Dĩ  An, Phú Giáo, Tân Uyên, Thuận  An, Thủ Dầu Một, Mỹ Phước, Thuận Giao, Bình Dương, Thị xã Đồng Xoài , Đồng Phú ,  Chơn Thành, Bình Long, Lộc Ninh, Bù Đốp , Phước  Long , Bù Đăng -  Bình Phước,  Thị xã Tây Ninh , Tân Biên , Tân Châu, Dương Minh Châu, Châu Thành ,  Hòa Thành , Bến Cầu, Gò Dầu, Trảng Bàng – Tây Ninh, Tp Biên Hòa, Thị xã Long Khánh, Nhơn Trạch, Long Thành, Vĩnh Cửu, Trảng Bom, Thống Nhất, Tân Phú, Định Quán, Xuân Lộc, Cẩm Mỹ - Đồng Nai, Thịxã Long An , BếnLức , Cần Đước, Cần Giuộc, Châu Thành,  Đức Hòa, Đức Huệ , Mộc Hóa ,  Tân Hưng , Tân Thạnh, Tân Trụ, Thạnh Hóa, Thủ Thừa , Vĩnh Hưng – Long An. Tp Vũng Tàu, Thị xã Bà Rịa , Xuyên Mộc , Long  Điền , Côn Đảo , Tân Thành , Châu Đức , Đất Đỏ - Vũng Tàu.  Ninh Kiều, Bình Thủy, Cái Răng , Ô Môn, Phong Điền, Cờ Đỏ, Vĩnh Thạnh, Thốt Nốt – Cần Thơ

CÔNG TY SẢN XUẤT THÙNG CARTON TẠI BÌNH DƯƠNG, LONG AN, ĐỒNG NAI, TÂY NINH




Loại giấy thùng carton để ứng dụng cho nhiều công dụng như đóng gói, giao vận. Với sự phát triển mạnh mẽ của thị trường thương mại, cho nên hầu hết các đơn vị sản xuất cho tới những đơn vị sản xuất nhỏ và lớn, ai có cần sử dụng số lượng nhiều bao bì các loại, đa số là thùng carton.
Có cách nào sao để công ty quí vị luôn sử dụng thùng carton chất lượng để vận chuyển đồ đạc sản phẩm cho khách hàng ?
Các tiêu chuẩn đánh giá thùng giấy carton chất lượng an toàn ?
Quí vị chưa có đơn vị cung cấp công ty sản xuất thùng carton hàng tốt chuẩn nhưng giá cả rẻ ?

Hãy để đơn vị sản xuất thùng carton chúng tôi hợp tác với xí nghiệp bạn. Công ty đặc biệt cung cấp các loại thùng carton phong phú mẫu mã, kích cỡ thích hợp yêu cầu khách hàng. Thùng carton chúng tôi chế biến trên các loại giấy của Việt Nam, Đài Loan, Thái Lan .... Bảo đảm chất lượng nhưng giá cả ưu đãi tùy từng đơn đặt hàng của khách hàng.
Thùng carton  dịch vụ tại công ty gồm có nhiều loại với kiểu dáng đẹp, đạt chuẩn, phối màu in ấn đẹp mắt, ấn tượng, tiến độ phản hồi nhanh chóng nhưng đáng nói là giá rẻ không ngờ, hãy điện thoại ngay với công ty để nhận tư vấn và báo giá tốt nhất.

Bắt tay với chúng tôi, quí vị sẽ biết được đâu là chất lượng của sản phẩm với chi phí giá rẻ bất ngờ. Với máy móc công nghiệp tiên tiến cũng như qui trình sản xuất tân thời, đơn vị cho sáng tạo hầu như bao bì carton đạt chuẩn công nghệ đương đại

Hệ thống làm thùng carton sóng bắt đầu dựa trên nguyên tắc dùng hơi nhiệt nóng được tạo ra từ nồi hơi, công nghệ mới hút chân không, lô sóng đường kính lớn (Phi 360/380mm) giúp cho dây chuyền vận hành ở tốc độ cao, ổn định ở tốc độ 120-140m/phút, khác hẳn so với tốc độ của dây chuyền sóng trước đây (15-30m/phút).
 
Nhà máy sản xuất thùng carton hiện đại, công ty công ty phục vụ được hầu như các yêu vận dụng này. những hàng thùng Carton của đều được thiết kế từ về chất liệu giấy & độ lực nén nhằm bảo vệ tốt nhất cho sản phẩm

Ngoài ra, đơn vị còn mua bán khách hàng các hàng hóa in ấn trên giấy chất lượng cao khác như tờ quảng cáo, in catalogue, poster. Những sản phẩm được sản xuất bằng máy in thùng carton công nghiệp hiện đại đồng bộ của Đức và Nhật.
  
 - In ấn thùng carton 2, 3 , 5 , 7, lớp các loại sóng theo nhu cầu phục vụ trong việc bao bọc hàng hoá.


- chuyên nhận đặt bản vẽ mẫu thùng carton, thiết kế thùng carton cho các quý doanh nghiệp. Giao hàng tận nơi.

Chúng Tôi Cam Kết Dịch Vụ:

1. Chất lượng thùng carton hàng đầu.


Đảm bảo cho Quý khách hàng chất lượng thùng carton thành phẩm tốt nhất, đúng mẫu mã, đúng yêu cầu.


2. Giao hàng đúng hẹn.


Thấu hiểu được việc lên kế hoạch sản xuất, xuất hàng hóa là rất quan trọng đối với Quý Khách Hàng; nếu một khâu nào đó bị tắc nghẽn, cũng như thiếu thùng carton thì cả một hệ thống bị ảnh hưởng. Do đó chúng tôi luôn chú trọng về kế hoạch sản xuất, tập trung nguyên liệu, bố trí nhân sự… để đảm bảo giao hàng cho Quý Khách Hàng đúng hẹn.


3. Giá cả cạnh tranh


Với dây chuyền hiện đại, kinh nghiệm quản lý và đội ngủ tâm huyết. Chúng tôi CAM KẾT cung cấp sản phẩm thùng carton có giá cạnh tranh nhất thị trường.


4. Không phân biệt bạn hàng


Chúng tôi lấy cám kích khi Quý Khách Hàng đến với sản phẩm bao bì thùng carton của chúng tôi. Chúng tôi không phân biệt đơn hàng Lớn – Nhỏ, mọi đơn hàng chúng tôi đều đáp ứng.


5. Hỗ trợ thiết kế – Tư vấn.


Với Uy Tín , kinh nghiệm 15 năm trong nghành bao bì, chúng tôi sẻ hổ trợ cho Quý Khách Hàng về thiết kế mẫu thùng carton, in ấn, chọn những mẫu thùng carton phù hợp, tối ưu để giảm giá thành mà chất lượng không bị ảnh hưởng.




Với 15 năm chuyên sản xuất Bao bì Carton, Thùng Carton với thiết bị công nghệ tiên tiến của Mỹ, đội kỹ sư, nhân viên thiết kế có trên 10 năm kinh nghiệm  chúng tôi tự tin  sẽ đáp ứng được yêu cầu khó nhất của quý khách hàng.

HGroup-Bao Bì Lĩnh Nam đặt văn phòng chính thức tại TPHCM, Nhà máy tại Long An, Bình Dương, Hà Nội và một số chi nhánh đại diện  tại Tỉnh Long An, Bình Dương, Đồng Nai

 


BỀ DÀY HƠN 15 NĂM CHUYÊN VỀ THIẾT KẾ SHOP THỜI TRANG. ĐƠN VỊ CHÚNG TÔI CHẮC CHẮN CHẮC RẰNG: KHÁCH HÀNG SẼ NHẬN THẤY SỰ ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG VÀ CHI PHÍ HỢP LÝ KHI BẮT TAY HỢP TÁC CÙNG HGROUP.


 

Giải đáp nhiệt tình, báo giá chi tiết cụ thể, không quản lượng công việc ít hay nhiều, đường gần hay đường xa.


 

CHÚNG TÔI TẬN TÂM - KHÁCH HÀNG AN TÂM.

 

Website: http://www.sanxuatthungcarton.com/

 

Click>>>>> Xem BÁO GIÁ THÙNG CARTON

Click>>>>> Xem BÁO GIÁ THÙNG CARTON

Click>>>>> Xem BÁO GIÁ THÙNG GIẤY CARTON

Click>>>>> Xem BÁO GIÁ BAO BÌ CARTON

Click>>>>> Xem BÁO GIÁ BAO BÌ GIẤY CARTON

 

 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét