Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG CỬA HÀNG VÀNG ĐÁ QUÝ Tại Hóc Môn, TP HCM

Cty thiết kế thi công cửa hàng trang sức, vàng bạc, đá quý tại Quận 1, quận 2, Q.3, Q.4, Q.5, quận 6, Q.7, Q.8, quận 9, Q.10, Q.11, quận 12, Q.Tân Bình, quận Tân Phú, Q.Bình Tân, Phú Nhuận, quận Gò Vấp, quận Phú Nhuận, Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Hóc Môn, Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 
 

THIẾT KẾ CỬA HÀNG TRANG SỨC, VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ CAO CẤP

 

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

 

Thiết kế phía trong cửa hàng vàng bạc phải tạo được một  không gian sang trọng và trang nhã.


Thiết kế bên trong showroom, Shop trang sức theo kiểu cách hiện thời  là cách lắp đặt, cách sắp xếp bố cục không gian với những kệ, tủ bài trí bằng gỗ và gương tinh tế, được chia thành mỗi ngăn nhỏ, giúp tôn lên đường nét của các nhẫn,…, phản ánh sự sang trọng, vẻ đẹp của mẫu trang sức.


Khi thiết kế nội thất cửa hàng trang sứcViệc sử dụng tông màu phù hợp với tính chất, đặc điểm của thương hiệu và sản phẩm trong Shop là vô cùng quan trọng. Cách lựa chọn pha màu gam màu quá đơn điệu trong nội thất. nó làm làm cho sản phẩm kém đi vẻ hấp dẫn trong mắt khách hàng. Đồng thời, việc bố trí hệ thống ánh sáng, sắp xếp trang trí nữ trang đều là những nhân tố cần phải đặc biệt chú ý khi Trang trí bên trong cửa hàng thời trang. Nhà thiết kế phải thiết kê sao cho nữ trang nổi bật, bắt mắt nhưng vẫn đảm bảo dễ tìm khi phái đẹp cần.

Không giống với các Shop khác có thể bài trí theo nhiều phong cách, xu hướng để tạo điểm đặc biệt riêng, thì nội thất tiệm trang sức, vàng bạc hay thiết kế tủ bài trí áo váy cưới luôn hướng đến một ý tưởng chung là một không gian nội thất cửa hàng vàng bạc sang trọng, thanh lịch và trang nhã.

Các gam màu nên lựa chọn là các màu đơn sắc, không quá sặc sỡ như màu trắng, vàng nhạt, hồng nhạt, xanh nhạt, màu nude, màu xám. Đặc biệt các màu trắng, xám và nude vừa làm cho vẻ ấn tượng, thanh lịch mà còn mang đến đường nét quý phái, trang nhã cho không gian phía trong.


Đồ trang sức là những nữ trang vật sang trọng, vì thế các kệ bài trí trang sức cũng cần được lắp đặt tính toán kỹ. Vật liệu để thi công kệ tủ nên chọn nhóm gỗ kết hợp kính. Các loại nguyên vật liệu gỗ cũng rất phong phú. Gỗ từ thiên nhiên thì tốt nhất và tính thẩm mỹ vượt trội hơn nhưng chi phí khá cao. Có thể áp dụng vật liệu gỗ công nghiệp thay thế như gỗ veneer, melamine cũng cho phía trên mặt gỗ giống gỗ nguyên chất, vẫn mang các điểm nổi trội của gỗ tốt như bền nhẹ, chống cong vênh, mối mọt. Một số loại gỗ nói trên đều cho bề mặt với hình hài hoa vân vân gỗ, mang đến một không gian ấn tượng, trang nhã.


Các bạn muốn hướng tới một không gian trẻ trung hơn, nên lựa chọn chất liệu gỗ MDF với gam màu đa dạng hơn. Bạn có thể thuê chủ cửa hàng bán kệ trang trí tư vấn kỹ lưỡng hơn để có chọn mua tốt nhất và có đươc giá bán kệ trưng bày chi tiết nhất.

Trong cửa hàng, quí vị nên đặt một vài chậu cây kiểng để đưa thiên nhiên vào bên trong giúp không gian xanh, tươi vui hơn. Nếu bạn sử dụng những chậu cây nhỏ thì phải đặt chúng trên các kệ trưng bày cây cảnh, bonsai.
Với miêu tả ngắn gọn nội thất cửa tiệm được thiết kế với màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng. Phối hợp với hệ thống ánh sáng hiện đại. Tạo cho không gian nội thất này trở lên lãng mạn, thú vị khi thiết kế thi công cửa hàng trang sức



Với trải nghiệm thực tế, cùng đội ngũ kỹ sư nhiều năm trải nghiệm chuyên: thiết kế thi công cửa hàng trang sức vàng bạc đá quý, nhiệt huyết với nghề, công ty Aeros chắc chắn sẽ mang lại cho chủ shop những ý tưởng thiết kế tiệm, showroom cuốn hút  và chi phí tốt nhất.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem CÁC MẪU THIẾT KẾ CỬA HÀNG TRANG SỨC


Nguồn: http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-noi-that-shop-trang-suc.html

T hiết kế thi công shop túi xách tại Thành phố HCM,Bình Dương,Tỉnh Long An, Tỉnh Tiền Giang, Đồng Nai, TP Vũng Tàu, Hậu Giang, Sóc Trăng, Tp Rạch Giá, TP Vĩnh Long, Thị Xã Trà Vinh,Thĩ xã Cao Lãnh,TP Bạc Liêu,Tỉnh Cà Mau,An Giang,Bến Tre,Ninh Thuận,Tỉnh Bình Thuận,TP Nha Trang,Tỉnh Lâm Đồng, Gia Lai, Kom tum, TP Buôn Ma thuộc,Dak Nông,Tỉnh Phú Yên,TP Quy Nhơn,TP Quảng Ngãi,TP Tam Kỳ,Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét