Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

TƯ VẤN LẮP ĐẶT LOẠI CAMERA QUAN SÁT NàO TỐT CHO XƯỞNG MAY

cong ty lắp đặt camera HD, AHD, HDCVI, HD TVI tại Q 1, Q.2, Q.3, Q.4, quận 5, Q.6, quận 7, quận 8, Q.9, Q.10, quận 11, quận 12, quận Tân Bình, Q.Tân Phú, Bình Tân, Q.Phú Nhuận, Q.Gò Vấp, Phú Nhuận, quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Nhà Bè, Hóc Môn, Bình Chánh TP Hồ Chí Minh
 

Lắp đặt camera dùng công nghệ mới nhất hiện nay


 

Hiện tại, thì dòng công nghệ AHD, CVI, HD-TVI, IP đây là dòng công nghệ mới nhất. Chính đây là sự tối ưu của các công nghệ camera HD trước đó như HD-CVI, như là HD-SDI. Dịch vụ chuyên lắp đặt camera HABICO biên soạn, chia sẻ đôi nét vượt trội về công nghệ này.
 
camera quan sát HD-TVI
Công nghệ HD-TVI là gì ?
Công nghệ HD-TVI : HD-TVI là từ tiếng Anh nhĩa là (High Definition Transport Video Interface), có nguồn gốc bởi tập đoàn phần mềm chuyên nghiệp của Mỹ Techpoint và firmware, công nghệ này được để lại cho các hãng  máy ghi hình an nình như: Camera Avtech, camera Vantech, Camera BenCo… và được đưa đến hàng triệu người dùng toàn cầu.



Công nghệ HD-TVI ra đời giải quyết cho một số tiện ích trước đó của công nghệ HD-SDI và HD-CVI chưa tối ưu. Công nghệ HD-TVI đã chuyển đổi các tín hiệu Digital sang tín hiệu tương tự, công nghệ này mở rộng thêm không gian truyền dẫn, giảm phí tổn sản phẩm, và chiếm ít dung lượng lưu trữ hơn.


Các tính năng của công nghệ HD-TVI :
- Độ sắc nét hình ảnh truyền tải có thể đạt độ phân giải
[email]1920×1080@30fps[/email] ( Full HD)

- Dòng HD TVI thông qua truyền dẫn Video và Audio trên đường cáp đồng trục không bị giật hình mà trước đây chưa máy ghi hình nào thực hiện được.



- Khoảng cách chuyển tải xa rộng xa tới 500-600 m  (Trước đây HDCVI truyền tải được khoảng 300-400 m, HDSDI truyền tải được 100 m)


- Công nghệ mới của camera HD-TVI truyền đi nhanh CVBS 75Ohm tín hiệu xem hình  với tín hiệu tương tự với độ phân giải 720 p và 1080 p với tốc độ 25,30 fps.


- Quí vị cần thiết kế dùng song songđi kèm dòng HD-TVI là camera ANALOG (làm cắt giảm hao tổn cho việc việc nâng cấp camera)
Công nghệ HDTVI truyền tải tín hiệu sử dụng dây cáp đồng trục, Do vậy, vận tốc truyền rất cao, đi cùng rất rõ nét video cao khoảng (1080P/720P)


– Truyền tải hình ảnh sắc nét thực, trực tiếp mà không bị trễ hình.


– Truyền dẫn đồng thời tín hiệu âm thanh, hình ảnh và giao tiếp dữ liệu 2 chiều, 3 tín hiệu được cùng qua một dây cáp đồng trục.


- Ưu điểm: Căn cứ cùng một cấu trúc kết nối với hệ thống tương tự căn bản, ta không phải đổi dây cáp (cáp đồng trục/UTP), có nghĩa là người dùng chỉ cần đổi máy ghi hình analog cũ và DVR thành camera HD-TVI và DVR, như vậy sẽ có được bộ tích hợp giám sát mới y nguyên với độ sắc nét cao 1080p, mà không thêm đồng chi phí nào.

Ngoài dòng Camera HD-TVI ra các dòng camera AHD, CVI hiện nay được sử dụng rất nhiều và thông dụng

Gửi Đến Quý Vị Vài Hình Ảnh Thực Tế Camera AHD, HD-TVI, HDCVI do HaBiCo Tư vấn Và Lắp Đặt

ĐƯỢC SỰ CHO PHÉP CỦA KHÁCH HÀNG. HABICO XIN ĐƯA LÊN MỘT VÀI HÌNH ẢNH THỰC TẾ CHẤT LƯỢNG HÌNH ẢNH CAMERA HAVISION  DO HABICO LẮP ĐẶT.

 

 

HABICO CAM KẾT  CAMERA DO HABICO TƯ VẤN LẮP ĐẶT ĐỀU CHO HÌNH ẢNH RÕ NÉT.

VỚI KINH NGHIỆM VÀ UY TÍN HƠN 12 NĂM CHUYÊN LẮP ĐẶT CAMERA TẠI TÂN PHÚ, LẮP CAMERA TAI TÂN BÌNH, LĂP ĐẶT CAMERA TẠI BÌNH TÂNTP HỒ CHÍ MINH.
 


Quý vị có thể CLick >>>> XEM BÁO GIÁ CAMERA HD

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT XUẤT NHẬP KHẨU HABICO

 

Website: http://habico.vn/

 

Gọi Ngay cho HaBiCo: 0935 949 789 Mr Công để được tư vấn miễn phí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét