Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

LẮP ĐẶT CAMERA BÃI XE Tại Vĩnh Cửu, Đồng Nai

CtyCông Ty lắp camera cho gia đình, văn phòng, nhà kho, công ty, nhà máy tại Q 1, Q.2, quận 3, Q.4, quận 5, Q.6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, Q.11, quận 12, Q.Tân Bình, Tân Phú, Q.Bình Tân, Q.Phú Nhuận, Gò Vấp, Phú Nhuận, quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Nhà Bè, Hóc Môn, Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….



LẮP ĐẶT CAMERA TẠI CÁC QUẬN TPHCM




Habico hiện đã và làm dịch vụ thi công hệ thống lắp đặt camera mọi lĩnh vực cho đại đa số các khách hàng có yêu cầu như : gia đình độc lập, những đơn vị hành chính, công ty, trường học, văn phòng, công sở, kho hàng, kho nhà xưởng, bệnh viện, tòa nhà,…. tại TP HCM và các khu vực lân cận trên địa phận thành phố.
Ngoài ra, Habico còn hợp tác nhận thi công một số qui mô hệ thống camera an ninh chống trộm các loại, tùy từng nhu cầu đặt ra của các bạn.
Dịch vụ công ty có vài lời mách nhỏ đến quí khách hàng những kinh nghiệm khi chọn sản phẩm lắp đặt camera tại TP. Hồ Chí Minh.

2. Habico thật sự là nơi đáng tin cậy để quí khách hàng chọn lựa camera chính hãng, thương hiệu với mức giá phù hợp nhất.
 
Hiện nay, trên thuộc địa bàn TP HCM  có những thiết bị camera loại không đủ chất lượng, đem trộn chung đụng đi cùng với hàng hàng hiệu chất lượng cao. Vậy để quí vị phân biệt chọn mua thiết bị lắp đặt đúng từng loại sản phẩm ? 
 
Đã qua Sự chuyên nghiệp hơn 12 năm chuyên lắp đặt lĩnh vực này chuyên lắp đặt và phân phối các dòng máy ghi hình quan sát hàng thương hiệu chính hãng được nhập từ Malaysia, Taiwan, Korea, Japan,…v..v, 

 Quí vị chớ lo lắng, hãy yên tâm ! Nay đã có công ty Habico chia sẻ cùng Các bạn trong việc chọn một phương pháp tối ưu phù hợp nhất để chọn một sản phẩm camera chuẩn nhất, mang lại mọi quyền lợi cho Khách hàng.

3. Những quyền lợi thiết thực của khách hàng khi chọn mua lắp đặt sản phẩm tại Habico
 
- Sản phẩm camera tại Habico chuyên thực hiện cho khách hàng  được phân phối, nhập khẩu trực tiếp có nguồn gốc xuất xứ thương hiệu từ Korea, Taiwan,.v..v…Các thông số kỹ thuật qua kiểm tra rất nghiêm túc của bề mặt bộ xử lý và có chứng nhận đúng qui định.

-  Công cụ được Bảo hành 24 tháng. Hơn nữa, Bảo dưỡng không thời hạn, 1 đổi 1 phạm vi lúc bảo hành, kiểm tra sự cố sau 24h từ thời điểm nhận được thông tin của Khách hàng.

- Trình tự các bước nhận công trình của Habico từ khảo sát ban đầu, cho đến lúc lên bản vẽ bố trí bố cục lắp đặt và demo thiết bị rất chính xác. Sự chính xác đến từng thông số kỹ thuật, đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình đi cùng với tinh thần hết mình với khách hàng trong mọi trường hợp.

- Qui mô văn phòng nhân rộng lan tỏa trên khắp 64 tỉnh thành, chính vì vậy, việc bảo trì nhất định sẽ thật chu đáo.

Gửi Đến Quý Vị Một Vài Công Trình Tiêu Biểu Do HaBiCo Tư Vấn,lắp đặt Camera Tại Khu Vực TPHCM

HaBiCo Lắp Đặt Hệ Thống Camera TT GNHH Sân Bay Tân Sơn Nhất, Quận Tân Bình TPHCM

HaBiCo Lắp Đặt Camera Cho Khu Dream Game Siêu Thị Nhật Bản Aeon Tân Phú, Aeon Bình Dương, Aeon Hà Nội

 

HaBiCo Tư Vấn Lắp Đặt Camera Và Hệ Thống An Ninh Cho Tổng Đại Sứ Quán Thái Lan, Quận 3, TPHCM

 

HaBiCo lắp đặt camera cho Chung cư cao cấp Giang Việt, Quận 8, TPHCM

 

HaBiCo lắp đặt Camera Cho công ty CK Nam Phát đóng tại KCX Tân Thuận Quận 7 TPHCM

Và hàng nghìn công Trình lớn nhỏ khác mà HaBiCo đã lắp đặt cho các khách hàng như: nhà dân, công ty, văn phòng, nhà xưởng.... Tại tất cả các quận TPHCM.

 

Chất Lượng Hình Ảnh Thực tế của Camera Havision được HaBiCo lắp đặt.

 

Hiinh Ảnh thực tế Camera HAVISION quan sát hồng ngoại thời điểm ban đêm không có ánh sáng.




 
VỚI KINH NGHIỆM VÀ UY TÍN HƠN 12 NĂM CHUYÊN LẮP ĐẶT CAMERA TẠI TP HỒ CHÍ MINH.

CHÚNG TÔI TỰ TIN KHẲNG ĐỊNH QUÝ VỊ SẼ THỰC SỰ HÀI LÒNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VÀ GIÁ CẢ CỦA CHÚNG TÔI. 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT XUẤT NHẬP KHẨU HABICO
 
Website: habico .vn


Liên Hệ 24/24: 0935 949 789


Tell: (08)39 722 693  Fax: (08)38 612 029

Click>>>>> Xem BÁO GIÁ LẮP ĐẶT CAMERA TẠI QUẬN TÂN BÌNH

  

Nguồn: http://habico.vn/cong-ty-lap-dat-camera/LAP-DAT-CAMERA-GIA-RE-UY-TIN-Tai-Quan-1-2-3-4-5-Quan-6-7-8-9-Quan-10-11-12.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét