Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

LẮP ĐẶT CAMERA Tại Quận Tân Phú, TP HCM

CtyCông Ty lắp cameratại Q 1, Q.2, Q.3, Q.4, Q.5, Q.6, quận 7, Q.8, Q.9, Q.10, Q.11, Q.12, quận Tân Bình, quận Tân Phú, Q.Bình Tân, Phú Nhuận, Gò Vấp, Q.Phú Nhuân, quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Nhà Bè, Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….



LẮP ĐẶT CAMERA TẠI CÁC QUẬN TPHCM



Habico đã và mở dịch vụ chuyên lắp đặt camera mọi lĩnh vực cho hầu hết những đơn vị có nhu cầu như : các tạp hóa lớn, các đơn vị cơ quan, công ty, trường học, văn phòng, công sở, kho hàng, kho nhà xưởng, bệnh viện, tòa nhà,…. tại Thành phố Hồ Chí Minh hoặc những địa điểm xung quanh trên địa bàn.
Còn nữa, dịch vụ còn hợp tác nhận lắp đặt những qui mô hệ thống camera an ninh giám sát các loại, tùy từng nhu cầu đặt ra của các bạn.
Habico có chia sẻ đến các bạn những kinh nghiệm khi chọn thiết bị lắp đặt camera tại TP. Hồ Chí Minh.

2. Habico thật sự là nơi đáng tin cậy để quí khách hàng chọn lựa camera chính hãng, thương hiệu với mức giá phù hợp nhất.
 
Hiện giờ, trên các điểm thuộc TP. Hồ Chí Minh  có những loại camera hàng không đủ chất lượng, đem trộn chung đi đôi với hàng chính hãng chất lượng cao. Làm sao để quí khách hàng phân biệt chọn sản phẩm lắp đặt chính xác từng loại sản phẩm ? 
 
Với bề dày hơn 12 năm chuyên lắp đặt lĩnh vực này chuyên lắp đặt và phân phối những thiết bị camera giám sát hàng thương hiệu chất lượng chính hãng phân phối từ từ Malaysia, Taiwan, Korea, Japan,…v..v, 

 Khách hàng đừng lo nghĩ, hãy yên tâm ! Nay đã có Habico thay thế cùng Các bạn trong việc chọn được cách tốt phù hợp nhất khi lắp đặt một sản phẩm camera chuẩn nhất, mang lại mọi quyền lợi cho Quí vị.

3. Những quyền lợi thiết thực của khách hàng khi chọn mua lắp đặt sản phẩm tại Habico
 
- Thiết bị camera của Habico chuyên để cho khách hàng  được ủy quyền, nhập khẩu trực tiếp có nguồn gốc xuất xứ thương hiệu từ Korea, Taiwan,.v..v…Các niêm phong được kiểm duyệt nghiêm ngặt của bề mặt bộ xử lý và cấp chứng nhận nghiêm chỉnh.

-  Thiết bị được bảo hành 2 năm. Ngoài ra còn có, Bảo dưỡng không thời hạn, 1 đổi 1 phạm vi thời gian bảo hành, có mặt giải quyết mọi trục trặc sau 24h từ lúc nhận được thông tin của Quí khách hàng.

- Trình tự các bước bắt đầu của Habico từ khảo sát ban đầu, cho đến lúc lên bản vẽ bố trí bố cục lắp đặt và chạy thử sản phẩm rất tối ưu. Sự chuẩn xác đến từng thông số kỹ thuật, cán bộ hỗ trợ tận nơi đi cùng với tinh thần yêu nghề với khách hàng trong mọi trường hợp.

- Group Habico đại diện công ty phát triển khắp nơi trên khắp 64 tỉnh thành, vì thế, việc bảo trì sẽ thật chu đáo.



 
VỚI KINH NGHIỆM VÀ UY TÍN HƠN 12 NĂM CHUYÊN LẮP ĐẶT CAMERA TẠI TP HỒ CHÍ MINH.

CHÚNG TÔI TỰ TIN KHẲNG ĐỊNH QUÝ VỊ SẼ THỰC SỰ HÀI LÒNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VÀ GIÁ CẢ CỦA CHÚNG TÔI. 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT XUẤT NHẬP KHẨU HABICO
 
Website: habico .vn


Liên Hệ 24/24: 0935 949 789


Tell: (08)39 722 693  Fax: (08)38 612 029

Click>>>>> Xem BÁO GIÁ LẮP ĐẶT CAMERA QUẬN 3

  

Nguồn: http://habico.vn/cong-ty-lap-dat-camera/LAP-DAT-CAMERA-GIA-RE-UY-TIN-Tai-Quan-1-2-3-4-5-Quan-6-7-8-9-Quan-10-11-12.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét