Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TÚI XÁCH Tại Quận Tân Phú, TP HCM

Cty thi công shop túi xách, cửa hàng túi xách tại Q 1, Q.2, quận 3, quận 4, Q.5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, Q.10, Q.11, quận 12, Q.Tân Bình, Q.Tân Phú, quận Bình Tân, quận Phú Nhuận, quận Gò Vấp, quận Phú Nhuận, quận Bình Thạnh, Q.Thủ Đức, Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TÚI XÁCH

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888




nguồn: http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-thi-cong-shop-tui-xach-dep.html





Là đơn vị đi đầu trong bài trí thiết kế nội thất shop túi xách . Công ty Aeros trân trọng mang về cho quí vị các mẫu thiết kế shop túi xách mới lạ và ấn tượng nhất
Để cuốn hút được quí khách hàng từ cái nhìn trước tiên khi đi vào một shop đó chính là bề thế của shop. Ở đây là nơi bài trí các sản phẩm đặc trưng cho cửa hàng đó. Trang trí cửa hàng túi xách yêu cầu người thiết kế phải: cân nhắc, óc mĩ thuật. Cách bố trí màu sắc phải hợp lý với túi xách thương hiệu của mỗi tiệm, việc thiết kế ánh sáng, sản phẩm sao cho hợp lý, mới lạ có hệ thống nhằm quí khách hàng dễ tìm thấy. ý nghĩ lắp đặt bố cục bên trong sao để mang lại hiệu quả cao về mặt kiến trúc và hoặc xinh đẹp cho không gian shop túi xách


1. Lựa chọn màu sắc:


Tông màu cơ bản của tiệm chính là Game màu trắng sứ được thiết kế chạy đèn led xung quanh các ngăn để đồ, phía hậu tủ được chọn màu alu màu trắng sứ vừa tạo nên sự đồng nhất về màu sắc và phản xạ lại ánh sáng túi xách.
Đây là phần pha màu với cách trang trí và chấm phá kết hợp giữa màu nâu đen và màu trắng sứ.


2. Hệ thống đèn chiếu sáng shop túi xách


Đây là điều cơ bản bắt buột với một tiệm túi xách, quí khách hàng sẽ dễ ngắm nhìn từng chi tiết túi xách. Đồng thời, mỗi một túi xách trong cửa hàng của bạn sẽ ấn tượng hơn trong không gian sáng đẹp, lung linh.


3. Bố trí kệ, tủ trưng bày


Với shop túi xách, kệ, tủ trang trí là phần tối ưu quan trọng. Bạn cần dựa trên kích thước, kiểu dáng sản phẩm mà quyết định sắm tủ kệ, hình dạng, chiều cao rộng của tủ bài trí sao cho mỗi chiếc túi xách đều có không gian để tỏa sáng. Đồng thời, màu sắc của kệ bài trí cũng ảnh hưởng đến diện mạo của chiếc túi. Do vậy, cần pha màu kệ trưng bày sao cho thích hợp để mỗi chiếc túi trở nên xinh đẹp hơn.


4. Lắp đặt nội thất


Cho dù cửa hiệu bạn có không gian hẹp nhưng cần bố trí kệ, tủ sao cho hợp lý để chắc chắn khoảng không gian tới lui cho khách trong cửa hiệu. Bên cạnh đó, bạn còn lắp đặt cho cửa hiệu một vài chiếc gương soi. Người mua sẽ vô cùng thoải mái và thấy hấp dẫn khi ngắm hình ảnh đeo chiếc túi xách mới trên tay.


Các bước lưu ý khi thiết kế thi công nội thất shop túi xách:


- Ý tưởng Chọn lựa mặt bằng : thường thì người mua đã có địa điểm. Tuy vậy một số điều cơ bản sẽ cần tư vấn cụ thể.
- Phác thảo nơi mở shop và ý tưởng: bước đây là cần thiết số một của các kỹ sư Nội thất Aeros với quí khách hàng
- Thực hiện ý tưởng trên thông số thực tế: Nội thất Aeros lên bản vẽ, tính toán sơ qua của dự án thiết kế thi công shop sản phẩm của quí vị  trên mặt bằng 2D
- Nhất trí thiết kế 3D : các kỹ sư thiết kế sẽ thử nghiệm thiết kế nội thất shop túi xách thật của quí vị trên bản vẽ 3D.
- Duyệt qua hồ sơ thiết kế : Sau khi hoàn thành việc trợ giúp thiết kế. Nội thất Aeros sẽ trao cho bạn bộ hồ sơ chi tiết đầy đủ về nội ngoại thất, quí khách hàng có thể chủ động thi công hoặc tìm đối tác thi công
- Thực thi dự án : bước hoàn tất để có 1 cửa hiệu túi xách như ý muốn. Lúc có bộ hồ sơ chi tiết, quí vị có thể nhờ công ty Aeros tư vấn nhà thầu hoặc trực tiếp tham gia thi công cho quý khách.



CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOP TÚI XÁCH



 
Nguồn: http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-noi-that-shop-tui-xach-sang-trong.html

http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-thi-cong-shop-tui-xach-dep.html

Thiết kế thi công shop túi xách tại Tp HCM,TP Thủ Dầu Một,Long An, TP Mỹ Tho, Tỉnh Đồng Nai, TP Vũng Tàu, Tỉnh Hậu Giang, Thị xã Sóc Trăng, Tp Rạch Giá, TP Vĩnh Long, Tỉnh Trà Vinh,Đồng Tháp,TP Bạc Liêu,Cà Mau,An Giang,thị xã Bến tre,tỉnh Ninh Thuận,Tỉnh Bình Thuận,tỉnh Khánh Hòa,TP Đà Lạt, TP Pleiku,Tỉnh Kon Tum, TP Buôn Ma thuộc,Dak Nông,TP Tuy Hòa,TP Quy Nhơn,TP Quảng Ngãi,Tỉnh Quảng Nam,TP Đà NẴng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét